Mách bạn lựa chọn tốt khi mua máy rửa xe TPHCM

Bạn đang tìm kiếm máy rửa xe TPHCM nhưng chưa biết nên chọn thương hiệu gì, nên mua sản phẩm nào. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn gợi ý tốt nên tham khảo.

Máy rửa xe như tên gọi là thiết bị dùng để vệ sinh xe cộ, dọn dẹp nhà cửa, sân vườn. Máy có dây phun dài, vòi phun tia áp lực mạnh mẽ giúp đánh bay bùn đất, rong rêu trên bề mặt và ngõ ngách, di chuyển làm việc linh hoạt. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình máy rửa xe TPHCM chất lượng thì hãy tham khảo gợi ý sau đây của chúng tôi.

Mách bạn lựa chọn tốt khi mua máy rửa xe TPHCM

1. Mua máy rửa xe TPHCM nên chọn thương hiệu gì?

Thị trường máy phun xịt rửa hiện nay mang lại cho khách hàng nhiều sản phẩm hấp dẫn có khả năng phun xịt hiệu quả, thiết kế hiện đại, làm việc hết sức tiện lợi và an toàn. Trong đó, máy xịt rửa áp lực Makita hiện lên là dòng sản phẩm hiện đại, chất lượng vượt trội, làm vệ sinh nhanh chóng, tiết kiệm nước và năng lượng được nhiều khách hàng tin dùng.

Điểm mạnh trên máy rửa xe Makita nằm ở chất lượng vượt trội dựa trên quy trình sản xuất Nhật Bản hiện đại, được kiểm định khắt khe. Sản phẩm làm từ chất liệu cứng bền, chịu lực tốt, được bảo vệ bằng vỏ nhựa chắc chắn. Kiểu dáng máy gọn gàng, các phụ kiện phun xịt đầy đủ và được bố trí hợp lý, có tay cầm và bánh xe di chuyển tiện lợi.

Mách bạn lựa chọn tốt khi mua máy rửa xe TPHCM

Giá bán của máy rửa xe TPHCM cũng hết sức phải chăng, phổ biến chỉ từ 2 đến 4 triệu đồng nên phù hợp với đa phần khách hàng. Hơn nữa khi mua máy tại Diyhomedepot sẽ được bảo hành chính hãng 6 tháng, dễ dàng đổi trả. Cùng với đó bạn còn được tham gia nhiều chương trình giảm giá, tặng quà thường xuyên vô cùng hấp dẫn.

Vì vậy máy xịt rửa Makita là lựa chọn rất lý tưởng cho bạn khi có nhu cầu sắm sửa thiết bị làm vệ sinh cho gia đình và công việc của mình. Bạn sẽ có trải nghiệm rửa xe, làm vệ sinh nhà cửa, bàn ghế, sân vườn thú vị và hiệu quả cao lại tiết kiệm, giảm tải sức lao động và thời gian làm việc đáng kể.

2. Những chiếc máy rửa xe TPHCM nổi bật nên sắm sửa

Sau đây mời bạn cùng tham khảo một số mẫu máy xịt rửa Makita hấp dẫn được nhiều người chú ý vì có thiết kế khỏe đẹp, phun xịt mạnh mẽ, tiện lợi, di chuyển linh hoạt. Đây chắc chắn là những lựa chọn tốt mà bạn nên cân nhắc trang bị cho gia đình mình:

  • Máy xịt rửa Makita HW102

Giá bán: 2.129.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita HW102 là chiếc máy rửa xe đơn giản, gọn gàng nhưng cực kỳ tiện lợi. Máy chỉ có trọng lượng 5.8kg, chất liệu vỏ nhựa chắc chắn, bền bỉ. Sản phẩm có công suất 1.200W, áp lực phun 100 bar, tiêu thụ nước 360 lít/giờ. Máy có đầy đủ dây phun, súng xịt, đầu nối nước, bình hóa chất giúp bạn làm vệ sinh nhanh chóng, hiệu quả cao.

Mách bạn lựa chọn tốt khi mua máy rửa xe TPHCM

  • Máy xịt rửa áp lực cao Makita HW111

Giá bán: 4.020.000đ, bảo hành 6 tháng.

Sản phẩm này có kiểu dáng hấp dẫn, màu sắc xanh đen nịnh mắt, trọng lượng 7.4kg có tay cầm và bánh xe di chuyển. Công suất của máy mạnh mẽ lên đến 1.700W, áp lực phun xịt 110 bar, tiêu thụ nước 370 lít/giờ. Makita HW111 làm việc rộng rãi với dây phun dài 5m, dễ dàng lắp đặt phụ kiện, bạn nên đặt máy cao từ 3m để làm vệ sinh tốt nhất.

Giá bán: 5.785.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita HW1300 rất mạnh mẽ với công suất 1.800W, áp lực phun 130 bar, lưu lượng nước 420 lít/giờ làm vệ sinh cực kỳ sạch sẽ. Máy rất phù hợp khi rửa xe, chùi rửa sàn nhà, bàn ghế, tưới cây, làm sạch bậc thềm. Sản phẩm nặng 10.3kg, có bánh xe di chuyển và tay cầm, phụ kiện đầy đủ. Đây là thiết bị làm vệ sinh cao cấp, hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Mách bạn lựa chọn tốt khi mua máy rửa xe TPHCM

Kết luận: Bài viết đã tư vấn cùng bạn nên chọn máy rửa xe TPHCM thương hiệu gì, sản phẩm nào hấp dẫn. Hãy tin tưởng và sử dụng máy xịt rửa Makita để làm vệ sinh hiệu quả, tiện lợi hơn nhé. Bạn hãy ghé cửa hàng Diyhomedepot tại quận 8, quận Thủ Đức, Bình Thạnh hoặc vào website: dungcucamtaymakita.com để tham khảo và mua hàng.