Soi ngay hai chiếc máy cưa gỗ bàn trượt cao cấp tại dungcucamtaymakita

Makita MLT100 và Makita 2704 là hai chiếc máy cưa gỗ bàn trượt cao cấp tại dungcucamtaymakita. Cùng soi ngay sự hấp dẫn và hiệu quả của hai máy cưa hiện đại này.

Bên cạnh máy cưa gỗ cầm tay thông dụng thường để cắt gỗ, kim loại kích thước nhỏ, đảm nhận lượng công việc ít thì máy cưa gỗ bàn trượt tỏ ra hiệu quả hơn khi gia công các khối gỗ, tấm vật liệu lớn với khả năng cắt đa dạng, độ chuẩn xác rất cao. Mời bạn cùng khám phá ngay sự hấp dẫn của loại máy cưa hiện đại này qua hai sản phẩm sau đây.

Soi ngay hai chiếc máy cưa gỗ bàn trượt cao cấp tại Diyhomedepot

1. Máy cưa gỗ bàn trượt - Máy cưa bàn Makita MLT100

Giá bán: 8.435.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đây là chiếc máy cưa bàn cỡ lớn có kết cấu phức tạp so với máy cưa cầm tay. Sản phẩm bao gồm các bộ phận cơ bản là thân máy, mặt bàn, lưỡi cưa, tay cầm, thanh trượt, thước vuông, v.v. Sản phẩm được nghiên cứu và chế tạo theo công nghệ Nhật Bản, đạt chất lượng cao cấp, sử dụng vật liệu cứng bền, chống rỉ sét, cách điện cách nhiệt an toàn.

Máy cưa bàn Makita MLT100 có công suất 1.500W mạnh mẽ, tốc độ cắt 4.300 vòng/phút, sử dụng lưỡi cắt siêu bén đường kính 255mm. Máy thể cắt nhiều góc độ, cắt góc 90 độ sâu 91mm, cắt góc 45 độ sâu 63mm. Với sản phẩm này bạn có thể cắt ngang, cắt dọc, cắt xiên, cắt rãnh, xẻ được các khối gỗ và tạo hình vật liệu rất nhanh, đạt độ chính xác cao.

Soi ngay hai chiếc máy cưa gỗ bàn trượt cao cấp tại Diyhomedepot

Thiết kế mặt bàn lớn có thể mở rộng diện tích với cùng với sự hỗ trợ của hệ thống thanh trượt và thước giúp bạn cắt được tấm gỗ lớn và căn chỉnh hướng làm việc dễ dàng. Tay cầm của máy được bố trí khoa học, cầm nắm thoải mái, không trơn trượt. Bạn có thể sử dụng máy liên tục, hiệu suất làm việc cao hơn so với máy cưa thông thường.

Makita MLT100 là máy cưa gỗ bàn trượt hiện đại, chất lượng cao cấp giúp cắt xén đa dạng và chính xác, thích hợp sử dụng trong ngành mộc, chế tạo đồ gia dụng, mỹ nghệ. Trọng lượng máy là khoảng 34kg, tuy khá lớn nhưng kiểu dáng cân đối, không chiếm nhiều diện tích lắp đặt. Bạn nên thường xuyên lau chùi, vệ sinh bụi và bảo quản máy sau khi làm việc xong.

2. Máy cưa bàn Makita 2704

Giá bán: 23.885.000đ, bảo hành 6 tháng.

Máy cưa bàn Makita 2704 là phiên bản cao cấp hơn so với Makita MLT100. Sản phẩm đã đạt đến trình độ hoàn hảo về thiết kế và sức mạnh, thể hiện khả năng cắt xén hiệu quả trên mọi tấm gỗ cứng đầu nhất với độ chính xác gần như tuyệt đối, tiết kiệm tối đa công sức và giảm tải thời gian làm việc trong ngành mộc, mỹ nghệ, thi công công trình.

Soi ngay hai chiếc máy cưa gỗ bàn trượt cao cấp tại Diyhomedepot

Cưa bàn Makita 2704 sở hữu thiết kế cao cấp, kiểu dáng cân đối với trọng lượng 37kg, sử dụng chất liệu siêu bền có khả năng chống chịu tốt, chống ăn mòn và cách điện cách nhiệt hoàn hảo. Hiệu năng của máy rất ấn tượng với công suất mạnh mẽ 1.650W, lưỡi cắt 260mm, tốc độ làm việc 4.800 vòng/phút giúp gánh vác lượng công việc lớn trong thời gian dài.

Máy cưa gỗ bàn trượt có thể cắt nghiêng từ 0.5 độ - 45.5 độ, cắt góc 90 độ sâu 93mm, cắt góc 45 độ sâu 64mm. Hệ thống thanh trượt, gậy đẩy, thước vuông, thước tam giác, cờ lê hỗ trợ tối đa cho cho công việc của bạn diễn ra suôn sẻ và an toàn. Thêm vào đó tay cầm của máy có kích thước vừa vặn, chống trượt nên cầm nắm thoải mái.

Soi ngay hai chiếc máy cưa gỗ bàn trượt cao cấp tại Diyhomedepot

Máy cưa bàn Makita 2704 là sản phẩm rất tâm huyết của nhà sản xuất Nhật Bản hướng đến nhu cầu cắt xẻ gỗ công nghiệp, đòi hỏi khả năng cắt chính xác, đa dạng và ít tốn thời gian và công sức nhất có thể. Máy sẽ giúp bạn cắt nghiêng, thẳng ngang, cắt dọc, cắt rãnh trên các tấm gỗ mỏng đến dày, từ mềm đến cứng thành nhiều hình dạng khác nhau.

Kết luận: Bạn vừa cùng chúng tôi soi những điểm hấp dẫn trên hai chiếc máy cưa gỗ bàn trượt cao cấp của Makita được phân phối tại Diyhomedepot. Nếu có nhu cầu mua sắm bạn hãy liên hệ với chúng tôi hoặc ghé thăm các cửa hàng dungcucamtaymakita để trải nghiệm sản phẩm trực tiếp nhé.