Ba thế mạnh chinh phục khách hàng của máy mài Makita Nhật

Máy mài Makita Nhật siêu bền, kiểu dáng hiện đại, có khả năng cắt mài siêu tốc cùng giá bán hấp dẫn là những thế mạnh chinh phục lòng tin và sự yêu mến của khách hàng.

Máy mài góc là người bạn vô cùng quan trọng khi cắt, mài gạch đá, kim loại vô cùng hiệu quả khi làm việc trong ngành xây dựng, sửa chữa. Máy mài Makita Nhật có kết cấu cứng cáp, bền bỉ, thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ cùng với giá bán hợp lý là những thế mạnh làm khách hàng hết sức tin tưởng và ủng hộ.

Ba thế mạnh chinh phục khách hàng của máy mài Makita Nhật

1. Máy mài Makita Nhật có khả năng cắt mài tốc độ cao

Máy mài góc Makita là dòng công cụ cầm tay quan trọng hàng đầu cho công nhân, thợ kỹ thuật và hộ gia đình khi cắt mài, đánh bóng, tạo hình vật liệu gạch đá, kim loại đòi hỏi độ chính xác cao, nhanh chóng và linh hoạt. Sản phẩm có kiểu dáng gọn nhẹ nhưng hết sức mạnh mẽ với công suất khỏe, tốc độ làm việc nhanh, đĩa mài siêu sắc bén.

Máy mài góc Makita 9553B 710W và Makita 9556HN 840W là hai sản phẩm bán rất chạy hiện nay vì có tốc độ làm việc siêu nhanh là 11.000 vòng/phút, công suất khỏe, kiểu dáng hết sức gọn gàng chỉ hơn 1kg và nhất là có giá bán cực rẻ chỉ trên dưới 1 triệu đồng. Máy còn có tính năng điều khiển điện tử, cách điện cách nhiệt an toàn và tháo lắp phụ kiện dễ dàng.

Ba thế mạnh chinh phục khách hàng của máy mài Makita Nhật

Máy mài cầm tay Makita là trợ thủ đắc lực giúp bạn cắt gạch đá ốp lát, mài nhẵn cạnh sắc, đánh bóng đồ vật, tạo hình chi tiết vật liệu với độ chính xác cao, làm việc nhanh chóng, tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Kiểu dáng máy gọn gàng, cầm nắm thoải mái và dễ dàng len lỏi làm việc trong không gian nhỏ, chật hẹp.

2. Chất lượng vượt trội, kiểu dáng đẹp, tính năng hiện đại

Thế mạnh thứ hai giúp máy mài Makita Nhật tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng đó là chất lượng, kiểu dáng và độ bền. Mọi sản phẩm đều được Makita chăm chút cẩn thận về thiết kế, đường nét trau chuốt tỉ mỉ, sử dụng chất liệu hợp kim siêu bền. Vỏ máy có màu sắc xanh đen đặc trưng làm tăng tính thẩm mỹ và nâng cao cảm hứng sáng tạo khi làm việc.

Ba thế mạnh chinh phục khách hàng của máy mài Makita Nhật

Máy mài góc Makita được nhiều người đánh giá cao vì được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hiện đại, quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về chất lượng và độ an toàn. Máy vận hành ổn định, độ bền cao, sử dụng lâu dài mà không gặp phải tình trạng kêu rè, tăng nhiệt độ vốn là dấu hiệu của các loại máy kém chất lượng.

Hơn nữa Makita còn trang bị cho máy mài góc của mình nhiều phụ kiện quan trọng như vành chắn bảo vệ, tay cầm trợ lực, đá mài, đá cắt, v.v. Nhiều tính năng thông minh như thông gió tản nhiệt, giảm rung, giảm sốc, nút khóa trục vừa giúp máy làm việc tốt hơn và giữ an toàn tối đa cho người sử dụng.

3. Mẫu mã đa dạng, giá bán hấp dẫn phù hợp với mọi khách hàng

Máy mài Makita Nhật vừa có chất lượng cao, mạnh mẽ, làm việc nhanh chóng và còn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phong phú với giá hết sức hợp lý. Với số tiền khiêm tốn chỉ 1 đến 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu những chiếc máy hấp dẫn như: Makita 9553B giá 929.000đ, Makita 9556HB giá 1.222.000đ, Makita GA4040 giá 1.893.000đ, v.v.

Ba thế mạnh chinh phục khách hàng của máy mài Makita Nhật

Từ 2 đến 3 triệu đồng bạn sẽ có ngay những sản phẩm hấp dẫn hơn nữa với công suất mạnh mẽ từ 2000W trở lên, khả năng cắt mài hết sức ấn tượng như: Makita GA9050 giá 2.471.000đ, Makita GA7063R giá 3.140.000đ, Makita GA9030R giá 3.285.000đ, v.v.

Nếu bạn thích loại dùng pin tiện lợi, gọn gàng và linh hoạt hơn có thể tham khảo một số mẫu như: Makita DGA402RME giá 6.964.000đ, Makita DGA404RME giá 7.752.000đ, Makita DGA406RTE giá 8.014.000đ, v.v.

Kết luận: Trên đây là ba thế mạnh hấp dẫn giúp máy mài Makita Nhật chinh phục khách hàng. Nếu bạn đang cần một chiếc máy mài cầm tay hiện đại, chất lượng cao cấp, làm việc siêu tốc và sử dụng được lâu dài thì đừng bỏ qua sản phẩm của Makita nhé. Hãy truy cập ngay vào website: dungcucamtaymakita.com để mua ngay nào.