Top 3 máy cắt gỗ Makita thợ mộc sẽ yêu thích

Ba máy cắt gỗ Makita sau đây vừa có công suất khỏe, khả năng cắt gỗ mạnh mẽ với nhiều góc độ vừa dễ sử dụng lại có giá bán rẻ mà thợ mộc chắc chắn sẽ yêu thích

Làm mộc, tạo hình vật liệu gỗ là công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận của người thợ. Một chiếc máy cắt gỗ có khả năng cắt đa dạng và chính xác sẽ đóng vai trò then chốt để tạo ra sản phẩm theo ý muốn. Top 3 máy cắt gỗ Makita sau đây có khả năng cắt nhiều góc độ, làm việc nhanh chóng, dễ sử dụng và có giá bán hấp dẫn sẽ làm thợ mộc yêu thích.

Top 3 máy cắt gỗ Makita thợ mộc sẽ yêu thích

1. Máy cắt gỗ Makita - Máy cưa gỗ Makita HS7010

Giá bán: 2.202.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đầu tiên là chiếc máy cưa đĩa giá rẻ chỉ xấp xỉ 2 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều ưu điểm đáng giá dành cho các thợ mộc. Makita HS7010 mang phong cách thiết kế đơn giản, gọn gàng với trọng lượng chỉ 4kg, chất liệu cấu tạo từ kim loại cứng bền, không ngại ảnh hưởng của thời tiết và va đập, vỏ ngoài được làm bằng nhựa, tay cầm vừa vặn, chống trượt hiệu quả.

Top 3 máy cắt gỗ Makita thợ mộc sẽ yêu thích

Máy cưa gỗ Makita HS7010 có công suất là 1.600W mạnh mẽ, tốc độ làm việc rất nhanh lên tới 5.500 vòng/phút, đĩa cắt hợp kim siêu bền đường kính 185mm giúp cắt hết sức chuẩn xác. Máy có thể cắt sâu tới 67mm góc 90 độ, cắt sâu 45mm với góc 45 độ, đường cắt có độ thẩm mỹ cao, gọn đẹp dứt khoát.

Máy cưa đĩa Makita rất chú trọng về mặt an toàn khi có tấm chắn bảo vệ, vỏ máy cách điện cách nhiệt, trang bị hệ thống khóa chắc chắn. Cùng với ưu điểm là thiết kế gọn đẹp, tốc độ cắt nhanh, có thể cắt đa dạng góc độ và giá bán rất hấp dẫn, đây hứa hẹn là sản phẩm được lòng nhiều thợ mộc, thợ công trình.

2. Máy cưa gỗ Makita N5900B

Giá bán: 3.101.000đ, bảo hành 6 tháng.

Máy cắt gỗ Makita hấp dẫn tiếp theo rất nổi bật với công suất làm việc mạnh mẽ, đĩa cắt lớn và tốc độ làm việc nhanh. Cụ thể, máy cưa gỗ Makita N5900B có sức mạnh lên tới 2000W, đĩa cắt có đường kính 235mm, rộng hơn nhiều so với 185mm của Makita HS7010. Máy có tốc độ xoay 4.100 vòng/phút, cắt thẳng sâu 85mm, cắt góc 45 độ sâu 60mm.

Top 3 máy cắt gỗ Makita thợ mộc sẽ yêu thích

Máy cưa đĩa Makita được đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế. Sản phẩm được làm từ chất liệu có độ cứng cao, an toàn trước ngoại lực và thời tiết. Phần vỏ làm bằng nhựa, màu sắc xanh đen quen thuộc, tay cầm chữ D có độ bám tốt, không trơn trượt. Máy có tấm chắn bảo vệ, tính năng cách điện kép, hệ thống khóa an toàn bảo vệ bạn tối đa khi làm việc.

Máy cưa gỗ Makita N5900B sẽ giúp các thợ mộc cắt xẻ gỗ với tốc độ nhanh, hiệu năng mạnh mẽ của máy sẽ gánh vác khối lượng công việc lớn, xử lý các khúc gỗ cứng đầu nhất. Máy vận hành bền bỉ, an toàn, không phát ra nhiều tiếng ồn, thích hợp sử dụng trong xưởng mộc, công trình xây dựng.

3. Máy cưa gỗ Makita HS0600

Giá bán: 4.796.000đ, bảo hành 6 tháng.

Với số tiền gần 5 triệu đồng các thợ mộc sẽ làm chủ máy cắt gỗ Makita hết sức hiện đại có công suất mạnh mẽ 2.000W, đĩa cắt siêu rộng 270mm, tốc độ làm việc 4.300 vòng/phút cùng nhiều trang bị an toàn. Đây là chiếc máy cưa đĩa rất lý tưởng dành cho các xưởng mộc, xây dựng nhà cửa.

Top 3 máy cắt gỗ Makita thợ mộc sẽ yêu thích

Máy cưa gỗ Makita HS0600 có khả năng cắt vượt trội khi cắt góc 90 độ sâu 101mm, cắt góc 45 độ sâu 71mm, có cả tay cầm chính và tay cầm phụ giúp bạn giữ máy và điều chỉnh đường cắt chính xác như ý muốn. Máy được làm hợp kim và nhựa siêu bền, được trang bị tính năng cách điện cách nhiệt, có vành bảo vệ, hệ thống khóa an toàn.

Kết luận: Top 3 máy cắt gỗ Makita chúng tôi vừa điểm danh là những lựa chọn rất hấp dẫn dành cho thợ mộc với sản phẩm chất lượng Nhật Bản có thiết kế hiện đại, độ bền cao, khả năng cắt xẻ mạnh mẽ và nhanh chóng cùng giá bán hết sức hợp lý. Bạn yêu thích chiếc máy nào trong những gợi ý này? Hãy đến ngay các cửa hàng Diyhomedepot để rinh về nhé.