Gợi ý 3 máy cắt sắt Maktec cầm tay giá rẻ chưa tới 1 triệu đồng

Ba máy cắt sắt Maktec cầm tay dưới đây là hàng Nhật Bản chính hãng, kiểu dáng mini gọn nhẹ, có khả năng cắt, mài ổn định với giá bán cực rẻ chưa đến 1 triệu đồng.

Máy cắt cầm tay là người bạn đồng hành khi cắt, mài, đánh bóng kim loại, vật liệu cứng với tốc độ nhanh và tính chính xác cao. Ba chiếc máy cắt sắt Maktec cầm tay sau đây là sản phẩm chính hãng của Nhật Bản có chất lượng tốt, bền bỉ, kiểu dáng gọn nhẹ, cắt sắt thép hiệu quả và có giá bán cực hấp dẫn chưa đến 1 triệu đồng.

Gợi ý 3 máy cắt sắt Maktec cầm tay giá rẻ chưa tới 1 triệu đồng

1. Máy cắt sắt Maktec cầm tay - Máy mài góc Maktec MT967

Giá bán: 795.000đ, bảo hành 6 tháng.

Cái tên đầu tiên là chiếc máy cắt sắt mini chỉ có trọng lượng 1.8kg, cầm nắm trong tay vừa vặn. Máy mài góc Maktec được làm từ hợp kim siêu bền, hoàn thiện tốt mọi chi tiết, vỏ ngoài được bọc cao su chắc chắn, màu sắc đỏ đen nổi bật. Kiểu dáng sản phẩm thuôn dài dễ dàng làm việc trong không gian hạn chế, có khả năng cách điện cách nhiệt an toàn.

Gợi ý 3 máy cắt sắt Maktec cầm tay giá rẻ chưa tới 1 triệu đồng

Máy mài góc Maktec MT967 tuy là dòng máy phổ thông giá rẻ nhưng được trang bị động cơ khỏe với công suất 850W, đĩa cắt có đường kính 100mm, tốc độ làm việc nhanh đến 11.000 vòng/phút. Máy điều khiển bằng công tắc, có nút khóa trục an toàn, cờ lê hãm ốc giúp bạn thay thế lưỡi cắt nhanh chóng.

Nhờ công suất tốt, tốc độ làm việc nhanh, sử dụng lưỡi cắt siêu bén nên Maktec MT967 rất thích hợp để cắt sắt thép, mài nhẵn bề mặt kim loại, đánh bóng đồ vật trong gia đình. Máy vận hành êm ái ổn định, đường cắt đẹp mắt, không làm hư hại bề mặt vật liệu.

2. Máy mài góc Maktec MT955

Giá bán: 934.000đ, bảo hành 6 tháng.

Gợi ý máy cắt sắt cầm tay Maktec tiếp theo bạn không nên bỏ qua đó là Maktec MT955. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, nặng chỉ 1.5kg, màu sắc nổi bật, độ bền cao vì làm từ hợp kim và vỏ nhựa chắc chắn. Máy được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản đảm bảo chất lượng tốt và sử dụng lâu dài.

Máy mài góc Maktec MT955 710W

Máy mài góc Maktec MT955 có sức mạnh đáng kể với công suất 710W, tốc độ làm việc 11.000 vòng/phút, sử dụng đĩa cắt 100mm. Máy vận hành mượt mà, điều khiển bằng công tắc tiện lợi, có vành bảo vệ, trang bị thêm tay cầm phụ trợ lực giúp giảm rung, góp phần tạo ra đường cắt chính xác và đẹp mắt.

Maktec MT955 là chiếc máy cắt cầm tay mini được sử dụng nhiều trong gia đình và công trình xây dựng đảm nhận nhiệm vụ cắt sắt thép, mài góc cạnh, làm nhẵn mịn mối ghép nối, đánh bóng vật dụng bằng kim loại. Tính năng cách điện cách nhiệt và chống khởi động lại bảo vệ an toàn tối đa khi làm việc.

3. Máy mài góc Maktec MT963

Giá bán: 934.000đ, bảo hành 6 tháng.

Maktec MT963 là máy cắt sắt Maktec cầm tay có phạm vi làm việc rộng rãi với đĩa cắt 125mm, vượt trội hơn so với hai sản phẩm bên trên. Công suất của máy là 570W và tốc độ xoay 11.000 vòng/phút. Sản phẩm tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, vận hành ổn định, thể hiện khả năng cắt, mài, đánh bóng, tạo hình vật liệu nhanh chóng và chuẩn xác.

Máy mài góc Maktec MT963 570W

Máy mài góc Maktec MT963 sở hữu ngoại hình nổi bật với tông màu đỏ đen nịnh bắt, đường nét thiết kế cứng cáp, trọng lượng 2kg. Việc sử dụng chất liệu hợp kim và cao su giúp máy có độ bền cao, chịu được ngoại lực và ảnh hưởng của thời tiết. Sản phẩm điều khiển bằng công tắc trượt, có tay cầm phụ, vành bảo vệ, tính năng chống khởi động lại an toàn.

Kết luận: Ba máy cắt sắt Maktec cầm tay bạn vừa xem là những lựa chọn hấp dẫn chưa đến 1 triệu đồng sở hữu thiết kế gọn đẹp, khả năng cắt, mài hiệu quả, dễ điều khiển và sử dụng an toàn. Nếu có nhu cầu mời bạn đến các chi nhánh của Diyhomedepot hoặc vào website: dungcucamtaymakita.com để trải nghiệm và mua sắm.