Tìm hiểu hai loại máy cắt Makita thông dụng nhất hiện nay

Hai loại máy cắt Makita được sử dụng nhiều nhất hiện nay là máy cắt cầm tay và máy cắt bàn. Bạn đã biết gì về hai loại công cụ này? Hãy xem bài viết để nắm thông tin nhé.

Máy cắt Makita là thiết bị làm việc thông dụng trong ngành cơ khí, xây dựng hay trong gia đình. Trong đó máy cắt cầm tay và máy là hai loại công cụ được lựa chọn nhiều nhất. Chúng có đặc điểm và ứng dụng ra sao, loại máy nào phù hợp với bạn nhất? Hãy cùng khám phá qua những thông tin sau đây nhé.

1. Máy cắt Makita - Máy cắt cầm tay

Máy cắt cầm tay Makita hay thường gọi là máy mài góc rất được khách hàng ưa chuộng vì thiết kế cầm tay gọn nhẹ, dễ sử dụng, mang đi làm việc linh hoạt. Loại máy này có thể làm được nhiều việc như cắt sắt thép, mài nhẵn góc cạnh, đánh bóng bề mặt vật liệu với tốc độ nhanh, điều khiển thuận tiện.

Tìm hiểu hai loại máy cắt Makita thông dụng nhất hiện nay

Máy mài góc Makita có thiết kế đơn giản, chất liệu bằng kim loại và vỏ nhựa, đĩa cắt sắc bén có đường kính 100 – 230mm. Kiểu dáng máy thuôn dài, đầu máy được làm nhỏ nên dễ dàng len lỏi trong không gian chật hẹp. Bạn dễ dàng thay đổi đĩa cắt, kết hợp sử dụng tay cầm phụ để giảm rung lắc khi làm việc.

Loại máy này vận hành bền bỉ, tốc độ cắt nhanh, dễ dàng thao tác tạo ra đường cắt mài chuẩn xác, độ thẩm mỹ cao. Tính an toàn rất được chú trọng nhờ có vành chắn bảo vệ, nút khóa an toàn, tính năng cách điện cách nhiệt. Máy được nhiều người sử dụng nhiều để cắt kim loại, gạch đá ốp lát, mài dao kéo, đánh bóng đồ vật trong nhà.

Nếu công việc của bạn cần một chiếc máy cắt cầm tay đơn giản, sử dụng linh hoạt, có khả năng cắt mài nhanh chóng và dễ làm việc thì nên tham khảo một sản phẩm hấp dẫn như: Máy mài góc Makita GA4030 720W giá 986.000đ, máy mài góc Makita GA5010 1050W giá 2.050.000đ, máy mài góc Makita GA9060 2200W giá 2.694.000đ, v.v.

Tìm hiểu hai loại máy cắt Makita thông dụng nhất hiện nay

2. Máy cắt Makita – Máy cắt bàn

Nếu máy cắt cầm tay Makita được yêu thích nhờ tính di động và khả năng làm việc đa dạng thì máy cắt bàn Makita được đánh giá cao bởi công năng làm việc mạnh mẽ, cắt được trên gỗ, sắt thép với nhiều góc độ. Đây là lựa chọn lý tưởng cho công nhân, thợ kỹ thuật sử dụng trong công nghiệp chế tạo, công trình xây dựng.

Tìm hiểu hai loại máy cắt Makita thông dụng nhất hiện nay

Máy cắt Makita được thiết kế cứng cáp bằng kim loại và vỏ cao su, bao gồm các bộ phận chính là thân máy, lưỡi cắt, mặt bàn, tay cầm. Sản phẩm được trang bị động cơ siêu khỏe, phần lưỡi kích thước lớn có thể nâng lên, hạ xuống dễ dàng, cắt được nhiều góc độ khác nhau. Máy làm việc rất hiệu quả trên sắt thép, ống kim loại tạo ra thành phẩm chuẩn xác và gọn đẹp.

Máy cắt bàn Makita kích thước lớn thường sử dụng cố định trong công trình, nhà xưởng. Sản phẩm vận hành bền bỉ, độ ồn thấp, có tấm chắn bảo vệ và khả năng cách điện cách nhiệt an toàn. Nếu có nhu cầu bạn tham khảo một số cái tên nổi bật như: Máy cắt sắt Makita LW1400 giá 4.152.000đ, Makita LC1230 giá 9.119.000đ, Makita 2416S giá 10.038.000đ, v.v.

Tìm hiểu hai loại máy cắt Makita thông dụng nhất hiện nay

Kết luận: Trên đây là một số thông tin về hai loại máy cắt Makita được sử dụng phổ biến hiện nay. Mỗi loại đều có đặc điểm riêng phù hợp với tính chất làm việc cố định hay di động của người sử dụng. Nếu cần thêm tư vấn hoặc hỗ trợ mua hàng bạn hãy gọi đến số Hotline: 028 6258 4767 hoặc truy cập vào website: dungcucamtaymakita.com.