Khám phá máy cắt nhôm Maktec được ưa chuộng nhất hiện nay

Maktec MT230 là máy cắt nhôm Maktec rất được ưa chuộng có kiểu dáng hiện đại, công suất khỏe 1500W, tốc độ làm việc siêu nhanh giúp cắt nhôm, sắt hiệu quả và tiện lợi.

Máy cắt nhôm Maktec hay còn gọi là máy cắt góc thường sử dụng trong ngành chế tạo vật liệu cơ khí để cắt nhôm, sắt với độ chính xác cao và nhiều góc độ khác nhau. Trong đó, Maktec MT230 là sản phẩm rất nổi bật của nhà sản xuất Nhật Bản sở hữu kiểu dáng hiện đại, công suất khỏe 1.500W, vận hành bền bỉ và có giá bán rẻ chỉ hơn 3 triệu đồng.

Khám phá máy cắt nhôm Maktec được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Máy cắt nhôm Maktec có kiểu dáng hiện đại, bền chắc, an toàn

Là sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu từ xứ sở hoa anh đào nên khách hàng không cần lo lắng về độ bền và sự ổn định của máy cắt góc đa năng Maktec MT230. Sản phẩm được làm ra trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, đảm bảo chất lượng hoàn hảo, vận hành bền bỉ và sử dụng tốt cả trong điều kiện làm việc khắc nghiệt.

Maktec MT230 là máy cắt nhôm có thiết kế hiện đại với tông màu đỏ đen sáng đẹp, vỏ ngoài được bọc cao su, các chi tiết làm từ kim loại bền chắc tránh ảnh hưởng của ngoại lực và rỉ sét do điều kiện thời tiết. Tính an toàn được nâng cao nhờ có tính năng cách điện cách nhiệt, tấm chắn bảo vệ, chống bám mồ hôi trơn trượt.

Khám phá máy cắt nhôm Maktec được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy còn được trang bị túi hút bụi nằm phía sau giúp giữ vệ sinh khu vực làm việc và hạn chế mảnh vụn, bụi kim loại bay vào mắt, vào mặt khi làm việc. Tay cầm của máy nằm phía trên có độ ma sát tốt, điều khiển bằng nút bấm. Thêm vào đó sản phẩm có đầy đủ phụ kiện như dụng cụ cố định vật liệu, hệ thống khóa an toàn và thước điều chỉnh.

2. Hiệu năng cắt nhôm, sắt ấn tượng với công suất 1500W

Máy cắt nhôm Maktec có sức mạnh ấn tượng với công suất 1.500W, sử dụng đĩa cắt lớn có đường kính 255mm và tốc độ làm việc rất nhanh 4.200 vòng/phút. Máy điều khiển bằng điện tử, thuận tiện bật/tắt và thay đổi lưỡi cắt nhanh chóng. Mặt đế rộng rãi và bằng phẳng nên dễ dàng cố định vật liệu, hạn chế rung lắc làm hư hại đường cắt.

Khám phá máy cắt nhôm Maktec được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy cưa đa góc Maktec MT230 xử lý nhôm sắt và chất liệu cứng hiệu quả, tạo ra những đường cắt ngọt, chuẩn xác trong thời gian ngắn mà không tốn nhiều công sức. Bạn có thể nâng lên – xuống, quay trái quay phải, thay đổi góc độ cắt linh hoạt tùy theo yêu cầu công việc. Sản phẩm hỗ trợ cắt góc thẳng 75 x 130mm, cắt góc 45 độ 75 x 90mm.

Trải nghiệm sử dụng máy cắt góc đa năng Maktec MT230 rất thoải mái, không mất nhiều thời gian để làm quen và thao tác. Khi hoạt động sản phẩm không gây nhiều tiếng ồn, độ nóng không đáng kể. Bạn cũng có thể quan sát và kiểm soát đường cắt theo ý muốn. Việc sử dụng nguồn điện 220V và dây dẫn dài 2.5m giúp bạn làm việc ở nhiều nơi tiện lợi.

3. Là lựa chọn lý tưởng trong ngành chế tạo vật liệu

Với những ưu điểm và lợi ích của sản phẩm, rõ ràng đây là chiếc máy cắt nhôm Maktec hấp dẫn cho thợ cơ khí, thợ xây dựng khi gia công, tạo hình nhôm sắt và chất liệu cứng. So với các loại máy cắt khác, Maktec MT230 vừa có hiệu năng mạnh mẽ, sở hữu khả năng cắt chuẩn xác với nhiều góc độ vừa làm việc nhanh chóng và hết sức an toàn.

Khám phá máy cắt nhôm Maktec được ưa chuộng nhất hiện nay

Hơn nữa trọng lượng của máy cũng khá nhẹ nhàng chỉ khoảng 14kg, kiểu dáng gọn gàng không chiếm nhiều không gian làm việc và bảo quản. Hấp dẫn nhất chính là giá bán chỉ hơn 3 triệu đồng, rẻ hơn so với sản phẩm cùng loại của thương hiệu khác mà còn là hàng chính hãng của Nhật Bản được bảo hành 6 tháng.

Kết luận: Từ những lợi thế về thương hiệu, điểm nổi bật về thiết kế, sức mạnh làm việc, tính an toàn và giá bán tiết kiệm, có thể nói Maktec MT230 là máy cắt nhôm Maktec đáng chọn nhất dành cho công nhân, thợ chế tạo. Nếu có nhu cầu bạn hãy đến trực tiếp các cửa hàng Diyhomedepot để trải nghiệm và mua ngay chiếc máy cắt được ưa chuộng này.