TOP 3 máy cắt gỗ cầm tay giá 2 - 3 triệu đang hút khách

Mời bạn cùng chúng tôi điểm danh những máy cắt gỗ cầm tay giá rẻ từ 2 - 3 triệu đồng có thương hiệu nổi tiếng, khả năng cắt xẻ gỗ hiệu quả đang được ưa chuộng.

Công nghệ chế biến và sản xuất gỗ ngày càng phát triển kéo theo sự ra đời của nhiều loại máy cắt gỗ có khả năng cắt hết sức nhanh chóng, hiệu quả và tiện lợi. Sau đây mời bạn cùng khám phá top 3 chiếc máy cắt gỗ cầm tay đang hút khách đến thương hiệu hàng đầu, có chất lượng tốt, làm việc tiện lợi và an toàn với giá bán hấp dẫn từ 2 – 3 triệu đồng.

1. Máy cắt gỗ cầm tay - Máy cưa gỗ Dewalt DWE561

Giá bán: 2.109.000đ, bảo hành 6 tháng.

Chiếc máy cưa đĩa hàng Mỹ kiểu dáng hiện đại, màu sắc vàng đen nổi bật, kết cấu cứng cáp bằng hợp kim và vỏ nhựa sẽ là lựa chọn lý tưởng cho xưởng làm việc của bạn. Sản phẩm có thiết kế cầm tay gọn gàng, trọng lượng chỉ 3.5kg dễ dàng di chuyển và bảo quản. Tính năng an toàn như cách điện cách nhiệt, vành chắn sẽ bảo vệ bạn tối đa khi sử dụng.

Máy cưa đĩa DeWalt DWE561

Dewalt DWE561 có khối động cơ khỏe với công suất 1250W, đĩa cắt đường kính 185mm, tốc độ làm việc siêu nhanh lên đến 5.500 vòng/phút. Khả năng cắt của máy sẽ làm bạn hài lòng khi có thể cắt sâu 65mm, giúp cắt ngang, cắt dọc, cắt xén điều chỉnh nhiều độ sâu khác nhau. Tay cầm gắn liền với thân máy, có độ ma sát tốt không gây trơn trượt khi cầm nắm.

Nhờ thiết kế gọn nhẹ, hiệu năng làm việc ấn tượng, khả năng cắt tốc độ cao và vận hành an toàn nên máy cưa gỗ Dewalt DWE561 có thể xử lý và tạo hình nhiều loại gỗ ván, chất liệu cứng một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất. Máy rất phù hợp sử dụng trong công nghiệp xây dựng, xưởng mộc, xưởng chế biến gỗ.

Máy cưa đĩa DeWalt DWE561

2. Máy cưa gỗ Makita 5806B

Giá bán: 2.418.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita 5806B là máy cắt gỗ cầm tay của Nhật Bản được đánh giá cao vì có chất lượng tốt, sản xuất theo công nghệ tiên tiến, rất bền bỉ và an toàn. Sản phẩm nổi bật với thiết kế gọn nhẹ, màu sắc xanh đen hiện đại, chống chịu tốt trước chấn động và rỉ sét của thời tiết. Trọng lượng 3.4kg giúp máy dễ dàng di chuyển và bảo quản.

máy cưa đĩa makita 5806b

Máy cắt đĩa được trang bị công suất 1050W, đĩa cắt có kích thước 185mm, tốc độ làm việc đạt 4.700 vòng/phút đáp ứng tốt yêu cầu cắt xẻ gỗ ván trong ngành mộc, xây dựng. Sản phẩm có thể cắt thẳng sâu 66mm, cắt góc 45 độ sâu 44mm. Máy có tay cầm chống trượt, tấm chắn bảo vệ, hệ thống khóa an toàn và tính năng cách điện cách nhiệt bảo vệ an toàn tối đa.

Máy cưa gỗ Makita 5806B là lựa chọn tốt với sản phẩm chính hãng của Nhật bản, vận hành bền bỉ, làm việc với tốc độ cao, cắt xẻ gỗ ván chính xác giúp tiết kiệm nhiều thời gian và công sức của bạn. Đây là một trong những máy cắt gỗ tốt nhất trong tầm giá 2 triệu đồng mà bạn không nên bỏ qua.

3. Máy cưa gỗ Bosch GKS 235 TURBO

Giá bán: 3.180.000đ, bảo hành 12 tháng.

So với Dewalt DWE561 và Makita 5806B, đây là chiếc máy cắt gỗ cầm tay thuộc phân khúc 3 triệu đồng, là hàng chính hãng của thương hiệu Bosch rất nổi tiếng, sở hữu nhiều điểm hấp dẫn. Máy có công suất mạnh mẽ lên đến 2050W, đĩa cắt rộng lớn 235mm, tốc độ làm việc 5000 vòng/phút có thể cắt góc 90 độ 85mm, cắt góc 45 độ 65mm.

Máy cưa đĩa Bosch GKS 235 TURBO

Máy cưa gỗ Bosch GKS 235 TURBO hết sức bền bỉ nhờ cấu tạo từ hợp kim và vỏ cao su, chống chịu chấn động tốt, cách điện cách nhiệt. Sản phẩm có công tắc khóa an toàn, tấm bảo vệ, hệ thống đẩy phôi và máy thổi giúp dọn vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc. Tay cầm vừa vặn, ma sát cao, chống trượt. Máy vận hành êm ái, tạo ra đường cắt chuẩn xác, đẹp mắt.

Máy cưa đĩa Bosch GKS 235 TURBO

Kết luận: Bạn vừa xem qua 3 chiếc máy cắt gỗ cầm tay đang bán chạy có giá chỉ từ 2 – 3 triệu đồng của Dewalt, Makita và Bosch, những thương hiệu hàng đầu trên thị trường mang đến sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ, có khả năng cắt xẻ hiệu quả và tiện lợi nhất. Muốn sở hữu chiếc máy nào bạn hãy liên hệ với Diyhomedepot để mua hàng nhé.