Máy mài Makita có tốt không? Nên chọn mua loại nào?

Máy mài Makita có tốt không? Câu hỏi thường gặp của những người mới biết đến thương hiệu này. Một số thông tin sau đây sẽ mang đến câu trả lời xác đáng nhất.

Máy mài Makita là cái tên nổi tiếng của ngành công cụ cơ khí. Tuy nhiên đối với những khách hàng mới tiếp cận sẽ không khỏi thắc mắc máy mài Makita có tốt không? Trong bài viết chúng tôi sẽ giải đáp vấn đề này cũng như mang lại cho bạn một số gợi ý sản phẩm phù hợp tùy theo tính chất sử dụng và yêu cầu công việc của bạn.

Máy mài Makita có tốt không? Nên chọn mua loại nào?

1. Máy mài Makita có tốt không?

Makita là tập đoàn hùng mạnh của Nhật Bản, có lịch sử phát triển hơn 100 năm trong lĩnh vực máy móc cơ khí, thiết bị điện tử, dụng cụ cầm tay. Sản phẩm của Makita mang chất lượng hàng đầu, được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến đảm bảo độ bền cao, sử dụng hiệu quả, an toàn và có tuổi thọ lâu dài.

Máy mài góc Makita có phong cách thiết kế trẻ trung, màu xanh đen nổi bật, kiểu dáng gọn gàng. Chất liệu cấu tạo từ kim loại và vỏ cao su được hoàn thiện tỉ mỉ, chống chịu va đập tốt, không bám mồ hôi, ít chịu ảnh hưởng của thời tiết và nhiệt độ, có tính năng cách điện an toàn. Máy được trang bị tay cầm trợ lực, vành bảo vệ, sử dụng nhiều loại đá mài, đá cắt.

Máy mài Makita có tốt không? Nên chọn mua loại nào?

 

Máy mài cầm tay Makita có hiệu năng ấn tượng với công suất khỏe, tốc độ làm việc nhanh và ổn định, đĩa mài sắc bén, điều khiển bằng công tắc nhanh nhạy. Máy dễ dàng cắt mài trên gạch đá, kim loại, làm nhẵn bóng mối hàn, dùng để mài dao kéo, tạo hình trong ngành chế tạo vật liệu. Đây là câu trả lời cho câu hỏi của bạn: Máy mài makita có tốt không?

2. Mua máy mài Makita nên chọn loại nào?

Với những ưu điểm vừa tìm hiểu về thiết kế, sức mạnh và ứng dụng, máy mài của Makita sẽ đáp ứng hoàn hảo cho công việc tạo hình, cắt gạch đá, mài vật liệu, những ứng dụng đa năng trong gia đình và cả trong môi trường cơ khí, xây dựng. Máy mài Makita có tốt không sẽ không còn là vấn đề làm bạn trăn trở nữa.

Máy mài Makita có tốt không? Nên chọn mua loại nào?

Hiện nay, máy mài góc Makita có hai loại đó là loại dùng pin và dùng điện. Mỗi loại đều có ưu điểm riêng, đáp ứng tốt cho nhiều tình huống công việc. Để giúp bạn hiểu hơn đặc điểm của từng loại từ đó có sự lựa chọn sản phẩm đúng đắn mời bạn xem thêm thông tin sau đây:

  • Máy mài góc Makita dùng điện

Loại máy này dùng điện trực tiếp, vận hành ổn định, có nhiều phiên bản với công suất từ 700W đến 2.400W, đĩa mài từ 100 – 230mm, sử dụng tốt cả trong nhà và trong công nghiệp. Giá bán các chiếc máy này ở mức rẻ, chỉ từ 1 đến hơn 3 triệu đồng nên được nhiều người yêu thích. Một số mẫu máy tiêu biểu như: Makita 9556HN, Makita GA6020, Makita 9067, v.v.

  • Máy mài góc Makita dùng pin

Như tên gọi, loại máy này được bố trí viên pin ở đuôi máy để cấp nguồn hoạt động, không cần dây dẫn, không gây bất tiện, thích hợp khi bạn cần di chuyển nhiều hoặc làm việc trên cao. Vì dùng pin nên giá bán của loại này từ 6 đến 8 triệu đồng nhưng vẫn tạo được sự chú ý với các máy như: Makita DGA402RME, Makita DGA404RME, Makita DGA404RTJ2, v.v.

Máy mài Makita có tốt không? Nên chọn mua loại nào?

Kết luận: Qua bài viết này hy vọng bạn đã tìm được câu trả lời thỏa đáng cho vấn đề máy mài Makita có tốt không, cũng như hiểu được đặc điểm của loại máy dùng điện và dùng pin để dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho công việc của mình. Hãy đến ngay cửa hàng Diyhomedepot của chúng tôi để xem máy trực tiếp và mua hàng nhé.