Máy mài góc thương hiệu nào tốt nên sở hữu năm 2019?

Máy mài góc thương hiệu nào tốt nên mua sắm ở thời điểm hiện tại? Hai cái tên sau đây là lựa chọn hấp dẫn năm 2019 chúng tôi thông tin đến bạn. Hãy cùng bắt đầu tìm hiểu.

Giữa rất nhiều tên tuổi máy mài góc trên thị trường, thật không dễ dàng để lựa chọn sản phẩm chất lượng, sử dụng hiệu quả và lâu bền. Câu hỏi máy mài góc thương hiệu nào tốt luôn làm khách hàng trăn trở. Hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý với bạn hai thương hiệu máy mài góc uy tín, chất lượng hàng đầu năm 2019 đó là Maktec và Makita.

Máy mài góc thương hiệu nào tốt nên sở hữu năm 2019?

1. Máy mài góc thương hiệu nào tốt? Sản phẩm hấp dẫn của Maktec

Máy mài góc Maktec hàng Nhật Bản chất lượng cao xứng đáng là thương hiệu bạn nên lựa chọn khi mua sắm. Sản phẩm của Maktec có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, màu sắc đỏ đen nổi bật. Máy sử dụng chất liệu kim loại bền chắc hạn chế va đập, vỏ nhựa có khả năng cách điện cách nhiệt, chống trơn trượt hiệu quả, mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái.

Máy mài góc thương hiệu nào tốt nên sở hữu năm 2019?

Máy mài góc thương hiệu nào tốt? Đó là sản phẩm của Maktec có hiệu năng khỏe với công suất từ 540 – 850W, tốc độ làm việc từ 10.000 – 12.000 vòng/phút, đĩa mài sắc bén, cứng bền giúp cắt gạch đá chính xác, mài nhẵn kim loại, góc cạnh, đánh bóng đồ vật nhanh chóng. Máy điều khiển bằng công tắc, có tính năng chống khởi động lại rất tiện lợi và an toàn.

Điểm hấp dẫn khiến khách hàng đặc biệt ưa thích máy mài góc Maktec chính là giá bán rất rẻ so với nhiều sản phẩm khác. Bạn chỉ cần có từ vài trăm cho đến 1 triệu đồng là đã có thể mua một chiếc máy chất lượng cao, bền đẹp và sử dụng hiệu quả trong gia đình như Maktec MT91A giá 668.000đ, Maktec MT961 giá 854.000đ, Maktec MT955 giá 934.000đ, v.v.

2. Những ưu điểm ấn tượng của máy mài góc Makita

Cùng với Maktec, máy mài góc Makita là câu trả lời hoàn hảo cho vấn về máy mài góc thương hiệu nào tốt. Sản phẩm của Makita đạt tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, trải qua quy trình sản xuất hiện đại, được kiểm định khắt khe mang đến khả năng cắt mài, đánh bóng, tạo hình vật liệu siêu tốc và chính xác nhất.

Máy mài góc thương hiệu nào tốt nên sở hữu năm 2019?

Máy mài góc Makita được đông đảo khách hàng từ người dùng phổ thông đến thợ chuyên nghiệp tin tưởng và lựa chọn. Kiểu dáng sản phẩm gọn gàng, đường nét thiết kế sắc sảo, màu sắc xanh đen quyến rũ. Máy được chế tạo từ kim loại và vỏ cao su có độ hoàn thiện tốt, chống va đập, mài mòn và có khả năng chống ẩm, cách điện cách nhiệt hiệu quả.

Sức mạnh của máy rất ấn tượng với công suất mạnh mẽ từ 700W – 2.400W, đĩa mài có nhiều kích thước từ 100 – 230mm, tốc độ làm việc nhanh chóng, điều khiển bằng công tắc tiện lợi khi thao tác. Máy mài góc Makita sẽ giúp bạn cắt gạch đá ốp lát, mài nhẵn góc cạnh, mài dao kéo, tạo hình chi tiết vật liệu trong gia đình và cả trong môi trường cơ khí, xây dựng.

Máy mài góc thương hiệu nào tốt nên sở hữu năm 2019?

Giá bán của máy mài góc Makita trải dài từ khoảng 1 triệu đến 3 triệu đồng giúp bạn thỏa sức lựa chọn. Giới thiệu với bạn một số sản phẩm hot được nhiều khách hàng tìm mua hiện nay như: Makita GA4030 giá 986.000đ, Makita GA6010 giá 2.103.000đ, Makita GA9050 giá 2.471.000đ, cùng rất nhiều chiếc máy hấp dẫn khác.

Kết luận: Như vậy bài viết này đã giúp bạn tìm được lời giải cho câu hỏi máy mài góc thương hiệu nào tốt đáng mua ở thời điểm hiện tại. Để tiện lợi mua sắm, bạn hãy truy cập vào website: dungcucamtaymakita.com hoặc ghé trực tiếp cửa hàng Diyhomedepot để nhận tư vấn, tham khảo và lựa chọn sản phẩm nhé.