Điểm danh 3 máy mài cầm tay Makita dùng trong công nghiệp đáng mua

Máy mài cầm tay Makita dùng trong công nghiệp có công suất lớn, đĩa mài rộng, vận hành mạnh mẽ. Hãy tìm hiểu ngay 3 máy hấp dẫn là lựa chọn lý tưởng cho công nhân.

Làm việc trong công nghiệp xây dựng, chế tạo vật liệu cơ khí bạn sẽ cần đến máy mài cầm tay siêu khỏe, kích thước đĩa mài lớn, hoạt động mạnh mẽ để cắt mài gạch đá, tạo hình vật liệu liên tục. Ba chiếc máy mài cầm tay Makita sau đây là trang bị phù hợp nhất cho bạn với những ưu điểm vượt trội về sức mạnh, độ bền và tính hiệu quả khi sử dụng.

1. Máy mài cầm tay Makita - Máy mài góc Makita 9067

Giá bán: 2.667.000đ, bảo hành 6 tháng.

Sản phẩm đầu tiên là chiếc máy mài góc có ngoại hình gọn gàng đẹp mắt với màu xanh đen cuốn hút, kiểu dáng gọn nhẹ, đường nét thiết kế tinh xảo. Makita 9067 được chế tạo từ hợp kim và vỏ cao su có độ bền cao, trọng lượng chỉ 4.2kg. Tay cầm chống trượt, có tính năng cách điện cách nhiệt, nút khóa trục và vành chắn bảo vệ, tay cầm phụ giảm rung lắc.

Điểm danh 3 máy mài cầm tay Makita dùng trong công nghiệp đáng mua

Máy mài góc Makita 9067 có công suất 2000W mạnh mẽ, đảm bảo vận hành ổn định trong thời gian dài. Đĩa mài có kích thước 180mm, tốc độ làm việc 8.500 vòng/phút. Sản phẩm có nút điều khiển nằm ở đuôi giúp thao tác an toàn. Với những trang bị này máy sẽ giúp công nhân cắt mài, tạo hình kim loại, gạch đá trong thời gian ngắn, tiết kiệm tối đa công sức.

2. Máy mài góc Makita GA9020R01

Giá bán: 2.969.000đ, bảo hành 6 tháng.

So với máy mài góc Makita 9067 thì chiếc máy mài cầm tay Makita này được cải tiến nhiều về sức mạnh, Cụ thể, Makita GA9020R01 có công suất 2.200W, tốc độ làm việc đạt 6.600 vòng/phút. Đĩa mài của máy cũng được làm lớn hơn với kích thước 230mm giúp hoạt động trong phạm vi rộng rãi, từ đó rút ngắn thời gian làm việc.

Máy Mài Góc Makita GA9020R01 2200W

Máy mài góc Makita GA9020R01 có ngoại hình hấp dẫn với tông màu xanh đen chủ đạo, kiểu dáng gọn gàng với cân nặng 4.7kg, không chiếm nhiều không gian sử dụng và bảo quản. Thân máy được chế tạo từ kim loại cứng, hạn chế chấn động và ảnh hưởng của thời tiết và nhiệt độ. Tay cầm của máy có độ nhám giúp chống trượt và có khả năng cách điện hiệu quả.

Makita GA9020R01 có công suất mạnh mẽ, đĩa mài rộng lớn cùng những trang bị an toàn như nút khóa trục, vành bảo vệ, tay cầm phụ sẽ hỗ trợ tối đa cho công việc cắt mài, gia công gạch đá, mài nhẵn mối hàn, cạnh sắc, tạo hình nhiều loại vật liệu khác nhau trong ngành xây dựng, cơ khí. Đây là chiếc máy mài góc Makita hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

3. Máy mài góc Makita GA7030R

Giá bán: 3.153.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita GA7030R là một trong những phiên bản máy mài cầm tay mạnh mẽ nhất hiện nay với công suất lên tới 2.400W, tốc độ làm việc 8.500 vòng/phút đi kèm với đá mài 180mm rộng rãi. Đây là chiếc máy vô cùng lý tưởng giúp công nhân xử lý khối lượng lớn vật liệu với áp lực cao, mang lại hiệu quả cắt mài ấn tượng trong thời gian ngắn và tiết kiệm nhiều sức.

Máy mài góc Makita GA7030R 2400W

Ngoài công suất siêu khỏe thì máy mài cầm tay Makita còn nổi bật với thiết kế chuẩn mực, kết cấu bền chắc bằng kim loại và cao su mang đến độ bền ấn tượng, chống chịu tốt trước ngoại lực và thời tiết khắc nghiệt. Máy có thể vận hành trong thời gian dài, không nhiều tiếng ồn và ít rung lắc.

Thêm vào đó những trang bị hiện đại như nút khóa trục, vành bảo vệ, tay cần phụ không thể thiếu trên chiếc máy mài cầm tay hiện đại này. Vừa có sức mạnh lớn, vừa thiết kế chuẩn mực, Makita GA7030R là giải pháp cắt kim loại, gạch đá, mài nhẵn cạnh sắc, đánh bóng vật liệu vô cùng hiệu quả trong công nghiệp. Trọng lượng của máy cũng chỉ có 5kg, tiện lợi sử dụng.

Kết luận: Chúng tôi vừa điểm danh 3 chiếc máy mài cầm tay Makita có công suất mạnh mẽ từ 2000W, đĩa mài kích thước lớn cùng nhiều trang bị hiện đại. Đây xứng đáng là những lựa chọn tốt cho công nhân, thợ cơ khí khi cắt mài, tạo hình kim loại, gạch đá trong công nghiệp. Nếu có nhu cầu mời bạn truy cập vào website: dungcucamtaymakita.com để đặt mua.