Nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt? Gợi ý máy mài Makita

Nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt? Máy mài Makita Nhật Bản là lựa chọn hoàn hảo có chất lượng cao, cắt mài hiệu quả, mẫu mã đa dạng và giá bán rất hợp lý.

Máy mài cầm tay (máy mài góc) là thiết bị cắt, mài, tạo hình vật liệu đa năng được sử dụng nhiều trong gia đình, công trình cơ khí, xây dựng. Nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt giữa quá nhiều tên tuổi hiện nay? Hãy cùng khám phá máy mài Makita Nhật Bản với những ưu điểm và lợi ích vượt trội chắc chắn sẽ không phụ mong đợi của bạn.

Nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt? Gợi ý máy mài Makita

1. Nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt? Sự hấp dẫn của sản phẩm Makita Nhật Bản

Máy mài góc Makita là cái tên không hề xa lạ với nhiều người, nhất là những ai yêu thích và thường sử dụng máy móc, dụng cụ đến từ Nhật Bản. Sản phẩm của Makita được biết đến là có chất lượng tốt, thiết kế đẹp, bền bỉ và an toàn khi sử dụng. Sau đây là những phân tích ưu điểm hấp dẫn của máy mài cầm tay Makita:

  • Chất lượng máy tốt, thiết kế chắc chắn, gọn gàng

Máy mài góc Makita được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản đảm bảo có chất lượng tốt, hoạt động ổn định, mượt mà trong thời gian dài. Chất liệu cấu tạo bằng kim loại cứng bền, vỏ nhựa mềm mại ít ảnh hưởng do va đập và cách điện cách nhiệt hiệu quả. Kiểu dáng sản phẩm gọn nhẹ, cầm tay thoải mái, dễ dàng tháo lắp phụ kiện, thay thế đá mài nhanh chóng.

Nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt? Gợi ý máy mài Makita

  • Khả năng cắt mài, đánh bóng, tạo hình vật liệu hiệu quả và nhanh chóng

Hiệu năng làm việc của máy rất tượng với đĩa cắt sắt bén rộng từ 100 – 230mm, công suất khỏe từ 700 – 2400W, tốc độ làm cắt mài siêu nhanh giúp làm việc hiệu quả trong thời gian ngắn. Máy có thể mài dao kéo, đánh bóng đồ vật, cắt gạch đá, kim loại, mài nhẵn cạnh sắc, mối hàn và rất nhiều ứng dụng đa năng.

  • Nhiều lựa chọn đa dạng, giá bán hấp dẫn dành cho nhu cầu dân dụng và công nghiệp

Máy mài cầm tay Makita mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn dành cho hộ gia đình cho đến các công trình xây dựng, công nghiệp với các phiên bản từ giá rẻ cho đến cao cấp. Giá bán hết sức hợp lý từ vài trăm ngàn đồng cho đến 3 triệu đồng đối với các sản phẩm dùng điện và từ 6 – 8 triệu đồng đối với dòng máy dùng pin.

Nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt? Gợi ý máy mài Makita

2. Những chiếc máy mài góc Makita được yêu thích và tiêu thụ rộng rãi

Với những sự hấp dẫn vừa đề cập, máy mài Makita là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn nếu đang loay hoay không biết nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt. Sau đây hãy xem ngay một số sản phẩm hấp dẫn được nhiều người yêu thích và có lượng bán ra dồi dào hiện nay:

  • Máy mài góc Makita 9553NB

Giá bán: 999.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đây là sản phẩm bán rất chạy của của nhà sản xuất Nhật Bản. Máy có thiết kế gọn gàng, tiện lợi với trọng lượng chỉ 1.8kg, chất liệu cứng bền và vỏ cao su chắc chắn được nhiều người chú ý. Makita 9553NB rất phù hợp với nhu cầu sử dụng trong nhà với công suất 710W, đĩa mài 100mm, tốc độ làm việc 11.000 vòng/phút, điều khiển bằng công tắc trượt.

Nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt? Gợi ý máy mài Makita

  • Máy mài góc Makita GA7061R

Giá bán: 3.022.000đ, bảo hành 6 tháng.

Nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt dùng trong công nghiệp thì Makita GA7061R là sản phẩm không nên bỏ qua. Máy có công suất cực khỏe 2.200W, tốc độ làm việc 8.500 vòng/phút, đĩa mài rộng rãi 180mm. Sản phẩm hoạt động bền bỉ, điều khiển bằng công tắc, có tay cầm phụ và vành bảo vệ, thích hợp mài góc cạnh, đánh bóng bề mặt kim loại, cắt gạch đá.

  • Máy mài góc dùng pin Makita DGA408RTJ1

Giá bán: 8.198.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita DGA408RTJ1 rất nổi bật vì dùng pin tiện lợi, không vướng dây dẫn, dễ dàng mang đi làm việc nhiều nơi. Máy có pin siêu khủng 18V/5Ah mang lại thời gian sử dụng lâu dài, hiệu năng ổn định, tốc độ làm việc 8.500 vòng/phút, đĩa mài 100mm. Đây là lựa chọn lý tưởng dành cho thợ làm việc trên cao cần chiếc máy mài gọn nhẹ, linh hoạt, sử dụng bền bỉ.

Máy mài góc dùng pin Makita DGA408RTJ1

Kết luận: Bài viết này hy vọng đã làm bạn hài lòng khi mang lại gợi ý nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt. Hãy lựa chọn máy mài góc Makita với lợi ích vượt trội, khả năng cắt mài ấn tượng sẽ là giải pháp tối ưu cho công việc của bạn. Mời bạn truy cập vào website: dungcucamtaymakita.com hoặc đến cửa hàng Diyhomedepot để khám phá và mua sắm.