Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt? Đáp án là ở đây

Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt? Vấn đề hóc búa với phần lớn khách hàng đang có dự định mua sắm. Hãy đọc bài viết này để tìm ra câu trả lời xác đáng nhất.

Máy khoan pin “Made in China” có hai loại đó là máy nội địa và loại máy liên doanh của thương hiệu lớn từ nước ngoài. Trong đó, sản phẩm của Makita Nhật Bản sản xuất tại Trung Quốc rất nổi bật có chất lượng hoàn hảo, bền bỉ, dễ sử dụng được nhiều người lựa chọn. Đây là đáp án hợp lý nhất cho câu hỏi máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt.

Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt? Đáp án là ở đây

1. Ưu điểm, lợi ích của máy khoan pin Makita

Là hàng Nhật Bản chất lượng cao có danh tiếng lớn trong ngành máy móc cơ khí, máy khoan pin Makita đã và đang tiếp tục khẳng định thế mạnh và sự hấp dẫn của mình. Sản phẩm được sản xuất trên quy trình công nghệ hàng đầu của Nhật Bản, chế tạo từ chất liệu bền bỉ, hoàn thiện tốt mọi chi tiết, chạy mượt mà, ổn định liên tục trong thời gian dài.

Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt thì sản phẩm của Makita là lựa chọn sáng giá có thể khoan gỗ, sắt, tường với tốc độ cao, thực hiện vặn ốc vít chuẩn xác, tiện lợi. Sản phẩm hoàn toàn cách điện cách nhiệt, điều khiển bằng điện tử, dễ dàng thay thế mũi khoan. Kiểu dáng nhỏ gọn, vỏ ngoài có độ ma sát tốt giúp cầm nắm thoải mái và di chuyển linh hoạt.

Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt? Đáp án là ở đây

Pin của máy có điện áp phổ biến từ 12 – 18V, mang lại thời gian sử dụng kéo dài trong nhiều giờ. Công nghệ tiên tiến giúp tối ưu hóa năng lượng, tiết kiệm pin, chống quá tải, quá nhiệt. Máy có thể sử dụng trong gia đình khi khoan lỗ, vặn vít, sửa chữa bàn ghế cũng như ứng dụng trong ngành chế tạo vật liệu, sửa chữa, xây dựng trong môi trường công nghiệp.

2. Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt? Những sản phẩm tiêu biểu của Makita

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm kỹ thuật và tính năng sử dụng máy khoan pin Makita, sau đây chúng tôi sẽ điểm danh một số mẫu sản phẩm nổi bật nhất được tiêu thụ rộng rãi và được đông khảo khách hàng yêu thích. Hy vọng bạn sẽ tìm được chiếc máy lý tưởng cho công việc hàng ngày của mình:

  • Máy khoan pin Makita DF347DWE

Giá bán: 2.237.000đ, bảo hành 6 tháng.

Gọn nhẹ, đa năng và bền đẹp là những mô tả đầy đủ nhất dành cho Makita DF347DWE. Sản phẩm được thiết kế chắc chắn bằng kim loại và nhựa, tay cầm mềm mại, nút bấm điều khiển tiện lợi. Máy có tốc độ xoay 400 – 1.400 vòng/phút, khoan gỗ 25mm, khoan thép 10mm, momen xoắn vặn vít 15 – 30N.m. Máy dùng pin 14.4V và trọng lượng chỉ 1.4kg.

Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt? Đáp án là ở đây

Giá bán: 2.996.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita HP331DSAE là đáp án hợp lý cho vấn đề máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt. Sản phẩm có pin 12V, tốc độ xoay 450 – 1.700 vòng/phút, tốc độ đập 6.750 – 25.500 lần/phút cùng với momen xoắn 14 – 30 N.m giúp khoan gỗ 21mm, khoan thép 10mm và khoan tường 8mm. Máy làm từ kim loại và nhựa, tay cầm vừa vặn, điều khiển bằng điện tử nhanh nhạy.

  • Máy khoan pin Makita DHP453SYE

Giá bán: 3.999.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đây là chiếc máy khoan pin Makita rất mạnh mẽ với pin 18V mang lại khả năng khoan ấn tượng. Makita DHP453SYE có tốc độ làm việc 400 – 1.300 vòng/phút, tốc độ đập 6.000 – 19.500 lần/phút, momen xoắn 27 – 42 N.m. Máy có thể khoan sâu 36mm trên gỗ, khoan bê tông và thép 13mm, điều khiển bằng điện tử. Kiểu dáng máy bền đẹp, trọng lượng chỉ 2kg.

Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt? Đáp án là ở đây

Kết luận: Những thông tin trên đây đã giải đáp cho bạn về vấn đề máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt? Hãy tin tưởng và lựa chọn máy khoan pin Makita “made in China” để sử dụng cho công việc khoan lỗ, bắt vít hàng ngày. Mời bạn trung cập vào website: dungcucamtaymakita.com để xem và đặt hàng với chúng tôi.