Nên mua máy mài hãng nào với chi phí dưới 1 triệu đồng?

Nên mua máy mài hãng nào sử dụng tốt chỉ với ngân sách dưới 1 triệu đồng? Máy mài cầm tay Maktec Nhật Bản là lựa chọn lý tưởng nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Bạn muốn sắm một chiếc máy mài góc nhỏ gọn để gia công, cắt mài vật liệu, sửa chữa trong gia đình với chi phí tiết kiệm nhất nhưng chưa biết nên mua máy mài hãng nào đảm bảo chất lượng? Sản phẩm của Maktec là cái tên đáng lựa chọn nhất với sản phẩm hiện đại, bền đẹp, có khả năng cắt mài vượt trội và giá bán rẻ chưa đến 1 triệu đồng.

Nên mua máy mài hãng nào với chi phí dưới 1 triệu đồng?

1. Nên mua máy mài hãng nào? Ưu điểm của máy mài góc Maktec

Maktec là thương hiệu máy mài cầm tay giá rẻ hàng đầu hiện nay, có nguồn gốc xuất xứ ở Nhật Bản đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng, độ bền và tính an toàn. Sản phẩm của Maktec mang phong cách thiết kế đơn giản, màu sắc đen đỏ nổi bật, kiểu dáng gọn gàng, di chuyển linh hoạt và có tính năng cách điện cách nhiệt.

Máy mài góc Maktec phần lớn có mức công suất khiêm tốn từ 540 – 850W, sử dụng đĩa mài sắc bén, tốc độ làm việc từ 10.000 – 12.000 vòng/phút giúp thực hiện thao tác cắt mài, tạo hình vật liệu nhanh chóng và có độ chính xác cao. Tay cầm ít bám mồ hôi nên cầm nắm thoải mái, điều khiển bằng công tắc trượt, có tính năng chống khởi động lại hết sức an toàn.

Nên mua máy mài hãng nào với chi phí dưới 1 triệu đồng?

Máy mài cầm tay Maktec có kiểu dáng thuôn dài, phần đầu được làm nhỏ nên dễ tiếp cận vào khu vực nhỏ hẹp. Bạn cũng có thể thay đổi các loại đá mài, đá cắt khác nhau để thực hiện nhiều chức năng hơn. Sản phẩm sẽ giúp bạn xử lý gạch đá, kim loại, mài nhẵn cạnh sắc, mối hàn, đánh bóng đồ vật trong nhà vô cùng tiện lợi.

2. Những chiếc máy mài cầm tay Maktec tiêu biểu đáng mua nhất

Là hàng Nhật Bản chất lượng cao, sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn từ thiết kế, kiểu dáng cho đến hiệu năng sử dụng nhưng máy mài góc Maktec lại có giá bán vô cùng rẻ, thấp hơn nhiều so với sản phẩm cùng loại của thương hiệu khác. Chính vì vậy, nên mua máy mài hãng nào tốt với ngân sách khiêm tốn thì máy mài Maktec là lựa chọn hàng đầu.

Sau đây là một số mẫu máy mài góc Maktec cụ thể được nhiều người dùng quan tâm và mua nhiều. Chúng sẽ là những sản phẩm phù hợp khi làm việc trong gia đình bạn:

Giá bán: 668.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là sản phẩm siêu rẻ nhưng nổi bật với kiểu dáng gọn nhẹ, nặng 1.6kg, kết cấu cứng cáp và hoạt động bền bỉ, Maktec MT91A được lòng nhiều khách hàng. Máy có công suất 540W, đá mài có đường kính 100mm, tốc độ làm việc 12.000 vòng/phút. Sản phẩm thực hiện tốt công việc cắt mài, đánh bóng vật liệu với tốc độ nhanh, cầm nắm dễ chịu, di chuyển linh hoạt.

Máy mài góc Maktec MT91A 540W

  • Máy mài góc Maktec MT955

Giá bán: 934.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đây là lựa chọn tốt cho vấn đề nên mua máy mài hãng nào dưới 1 triệu đồng. Maktec MT955 có kiểu dáng gọn nhẹ chỉ 1.5kg, được làm từ kim loại và cao su chắc chắn, bền đẹp. Máy có công suất 710W, đá mài 100mm, tốc độ làm việc đạt 11.000 vòng/phút, có tay cầm phụ và vành bảo vệ, thích hợp khi gia công gạch đá, mài nhẵn kim loại, đánh bóng vật dụng.

Song song đó bạn còn nhiều lựa chọn hấp dẫn nữa chỉ với số tiền chưa đến 1 triệu đồng như các sản phẩm: Maktec MT971 850W giá 760.000đ, Maktec MT966 720W giá 833.000đ, Maktec MT960 720W giá 934.000đ, v.v.

Kết luận: Vậy là chúng tôi đã cùng bạn giải quyết vấn đề nên mua máy mài hãng nào với ngân sách khiêm tốn dưới 1 triệu đồng sử dụng tốt. Máy mài góc Maktec là ứng viên sáng giá nhất mà bạn nên tin tưởng sử dụng. Mời bạn đến ngay cửa hàng Diyhomedepot để xem máy trực tiếp hoặc vào website: dungcucamtaymakita.com để đặt hàng liền tay.