TOP 3 máy khoan pin Makita siêu hot giá từ 3 - 5 triệu đồng

Hãy cùng chúng tôi điểm danh top 3 máy khoan pin Makita hấp dẫn có sức mạnh ấn tượng, khả năng khoan và bắt vít siêu tốc, vận hành bền bỉ với giá từ 3 - 5 triệu đồng.

Sức hút của máy khoan vặn vít dùng pin Makita là điều không còn bàn cãi trên thị trường công cụ khoan hiện nay. Bài viết này chúng tôi sẽ điểm danh cùng bạn những chiếc máy khoan pin Makita hấp dẫn có khả năng khoan siêu tốc và vặn vít nhanh nhạy, vận hành bền bỉ, ấn tượng trong thời gian dài với giá bán từ 3 – 5 triệu đồng.

1. Máy khoan pin Makita HP330DWE

Giá bán: 3.272.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đây là chiếc máy khoan pin cầm tay Nhật Bản có hiệu năng ấn tượng trong tầm giá 3 triệu đồng, sở hữu thiết kế đẹp, gọn gàng và bền chắc làm bằng kim loại và cao su. Máy có động cơ khỏe hoạt động êm ái, sử dụng pin 10.8V hiện đại mang đến tốc độ làm việc 400 – 1.500 vòng/phút, tốc độ đập 6.000 – 22.500 lần/phút, điều khiển điện tử bằng nút bấm thoải mái.

TOP 3 máy khoan pin Makita siêu hot giá từ 3 - 5 triệu đồng

Makita HP330DWE có thể khoan gỗ 21mm, khoan thép 10mm, khoan tường 8mm. Momen xoắn 12 – 24 N.m giúp vặn vít mượt mà, nhanh nhạy trên nhiều chất liệu. Máy có thiết kế gọn nhẹ, trọng lượng chỉ 1.1kg, cầm nắm và di chuyển tiện lợi. Sản phẩm thích hợp dùng trong nhà, xưởng mộc, xưởng cơ khí để khoan lỗ, bắt vít, sửa chữa, lắp đặt đồ vật.

2. Máy khoan pin Makita DHP343SYE

Giá bán: 4.468.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita DHP343SYE là máy khoan pin cầm tay sử dụng pin 14.4V, tốc độ làm việc 400 – 1.300 vòng/phút, tốc độ đập 6.000 – 19.500 lần phút, momen xoắn vặn vít 20 – 36 N.m. Khả năng làm việc rất tốt khi có thể khoan gỗ sâu 25mm, khoan thép và tường sâu 10mm với mũi khoan chính xác, có độ thẩm mỹ cao và không ảnh hưởng đến bề mặt xung quanh.

TOP 3 máy khoan pin Makita siêu hot giá từ 3 - 5 triệu đồng

Sản phẩm có phong cách thiết kế nhỏ gọn đặc trưng của Makita, trọng lượng chỉ có 1.4kg, tông màu xanh đen dịu mắt và những đường nét thiết kế trau chuốt. Thân máy làm từ hợp kim siêu bền, chịu lực và ăn mòn tốt, vỏ ngoài được bọc cao su, tay cầm mềm mại, cách điện cách nhiệt hiệu quả. Cơ chế điều khiển điện tử hiện đại giúp bạn làm việc dễ dàng.

Makita DHP343SYE là lựa chọn của nhiều công nhân khi khoan gỗ, sắt thép, bê tông nhờ có công suất khỏe và mũi khoan sắc bén, làm việc chính xác. Kiểu dáng máy gọn nhẹ, cầm nắm thoải mái, di chuyển linh hoạt. Khi vận hành máy tỏ ra êm ái, không nóng và không sinh nhiều tiếng ồn, pin sử dụng trong thời gian dài mà không cần sạc.

3. Máy khoan pin Makita DDF485SFE

Giá bán: 5.234.000đ.

Một chiếc máy khoan vặn vít dùng pin mạnh mẽ có pin 18V, làm việc nhanh, kiểu dáng gọn nhẹ chắc chắn sẽ là lựa chọn rất tốt cho nhà xưởng của bạn. Makita DDF485SFE có động cơ chất lượng cao, chạy bền bỉ, tốc độ làm việc 500 – 1.900 vòng/phút, khả năng đập 900 – 28.500 lần/phút được kiểm soát bằng cơ chế điều khiển điện tử.

TOP 3 máy khoan pin Makita siêu hot giá từ 3 - 5 triệu đồng

Máy có thể khoan gỗ sâu đến 36mm, khoan thép và tường sâu 13mm, momen xoắn 50N.m giúp vặn vít vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Máy cho phép tháo lắp mũi khoan nhanh gọn, thay thế pin thuận tiện. Trọng lượng máy chỉ có 1.4 – 1.7kg nên cầm nắm rất vừa vặn và nhẹ nhàng, di chuyển linh hoạt, làm việc tốt ở nơi chật hẹp.

Makita DDF485SFE được chăm chút tốt về mặt thiết kế khi được làm từ kim loại, động cơ được bảo vệ khỏi chấn động, thời tiết khắc nghiệt. Vỏ ngoài của máy chống trượt, hỗ trợ cách điện cách nhiệt an toàn. Sản phẩm sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm khoan lỗ, vặn vít siêu tốc, hiệu quả cao và hết sức thoải mái và an toàn trong thời gian dài.

Kết luận: Trên đây là top 3 máy khoan pin Makita hấp dẫn có khả năng khoan mạnh mẽ, tốc độ cao và vặn vít hiệu quả với thiết kế gọn đẹp, vận hành an toàn. Chỉ từ 3 đến 5 triệu đồng là bạn đã có cho mình những chiếc máy khoan đa năng, bền đẹp để sử dụng hàng ngày. Hãy ghé thăm website: dungcucamtaymakita.com để đặt hàng nhé.