Sắm ngay 2 máy mài góc chỉnh tốc độ ưu việt giá từ 1 - 2 triệu đồng

Bosch GWS 900-125S và Makita GA4040C là hai máy mài góc chỉnh tốc độ ưu việt có giá chỉ từ 1 - 2 triệu đồng được nhiều người săn đón mà chúng ta sẽ tìm hiểu sau đây.

Đa phần máy mài cầm tay hoạt động với tốc độ cố định dựa trên đặc tính kỹ thuật cho phép. Nhưng giờ đây bạn sẽ có những lựa chọn hấp dẫn hơn với máy mài góc chỉnh tốc độ. Bosch GWS 900-125S và Makita GA4040C là hai sản phẩm nổi bật nhất hỗ trợ điều khiển tốc độ điện tử, thiết kế gọn gàng, đẹp mắt và có giá bán rẻ chỉ từ 1 đến 2 triệu đồng.

1. Máy mài góc chỉnh tốc độ - máy mài góc Bosch GWS 900-125S

Giá bán: 1.347.000đ.

Máy mài cầm tay hiện đại đến từ nhà sản xuất Đức vốn nổi tiếng là có chất lượng cao cấp, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Máy mài góc Bosch GWS 900-125S hết sức nổi bật vì sở hữu thiết kế chuẩn đẹp, trọng lượng 2kg gọn gàng, cấu tạo từ kim loại bền chắc, cầm nắm thoải mái và sử dụng bền bỉ.

Máy mài góc Bosch GWS 900-125 S

Bosch GWS 900-125S có công suất 900W mạnh mẽ, động cơ chổi than khỏe hoạt động ít tiếng ồn và sinh nhiệt. Máy có đĩa mài rộng 125mm, hỗ trợ tính năng ưu việt đó là điều khiển tốc độ điện tử trong phạm vi 2.800 – 11.000 vòng/phút, điều khiển bằng công tắc trượt bên hông và núm vặn phía đuôi máy, vận hành mượt mà, êm ái trong thời gian dài.

Sản phẩm đảm nhận tốt công việc cắt mài, tạo hình trên gỗ, gạch đá, sắt thép, bê tông với độ chính xác cao, tạo ra đường cắt dứt khoát, thẩm mỹ trong thời gian ngắn. Máy có đầy đủ trang bị an toàn là vành bảo vệ, tính năng chống bụi, chống thấm và cách điện cách nhiệt hiệu quả, có tay cầm phụ trợ lực, giảm rung lắc trong mọi tình huống sử dụng.

2. Máy mài góc Makita GA4040C

Giá bán: 2.234.000đ.

Cùng với Bosch GWS 900-125S được nhiều người ưa chuộng thì Makita GA4040C là máy mài góc chỉnh tốc độ rất hút hàng vì có hiệu năng vượt trội và giá bán vô cùng hợp lý. Đây là sản phẩm chính hãng của tập đoàn Makita của Nhật Bản, đảm bảo chất lượng hoàn hảo, an toàn tối đa và mang đến hiệu năng cắt mài ấn tượng, hoạt động bền bỉ.

Máy mài góc Makita GA4040C 1100W

Máy mài góc Makita GA4040C mang phong cách thiết kế khỏe khoắn, màu sắc trang nhã và có kiểu dáng gọn gàng, chỉ nặng 2.3kg. Sản phẩm được làm bằng kim loại siêu bền, không ngại va đập, ăn mòn và ảnh hưởng của nhiệt độ cao. Vỏ ngoài được bọc cao su kín chống trơn trượt, bám bụi và rò rỉ điện. Tay cầm phụ và vành bảo vệ là trang bị an toàn không thể thiếu.

Điểm đáng giá nhất trên máy mài góc chỉnh tốc độ chính là tính năng điều khiển điện tử với 6 cấp tốc độ từ 2.800 – 11.000 vòng/phút kết hợp với công suất siêu khỏe 1.400W và đĩa mài 100mm mang đến hiệu năng tuyệt vời khi cắt mài, tạo hình vật liệu. Máy vận hành bền bỉ, mang đến đường gia công đẹp mắt, chính xác chỉ trong thời gian ngắn.

Sắm ngay 2 máy mài góc chỉnh tốc độ ưu việt giá từ 1 - 2 triệu đồng

Makita GA4040C còn được trang bị thêm tính năng giảm sốc SJS II, công tắc trượt bên hông giúp bạn bật/tắt máy dễ dàng, linh hoạt thay đổi các loại đá mài, đá cắt tùy theo yêu cầu từng công việc. Máy sử dụng tốt trong gia đình để sửa chữa đồ vật, mài dao kéo, cuốc xẻng và đảm nhận việc cắt gạch đá, sắt thép trong ngành xây dựng, chế tạo vật liệu.

Kết luận: Bạn vừa cùng chúng tôi khám phá hai chiếc máy mài góc chỉnh tốc độ ưu việt với giá bán hấp dẫn cùng những tính năng cắt mài, gia công đa dạng sử dụng trong nhà và công trình. Nếu thích sản phẩm nào mời bạn đến với cửa hàng Diyhomedepot để tìm hiểu thêm hoặc đặt hàng trực tuyến tại website: diyhomedepot.vn.