Giá máy khoan pin Makita đắt hay rẻ? Nên mua bao loại nhiêu tiền?

Bạn yêu thích máy khoan pin và đang muốn tìm hiểu giá máy khoan pin Makita của Nhật Bản. Chúng tôi sẽ thông tin giúp bạn và gợi ý mức chi phí phù hợp nhất khi mua sắm.

Máy khoan cầm tay không dây Makita rất được ưa chuộng bởi có thiết kế gọn gàng, chất lượng vượt trội, khả năng khoan gỗ tường, kim loại và vặn vít chính xác, hiệu quả cao, an toàn và tiện lợi. Giá máy khoan pin Makita thế nào, nên chọn loại bao nhiêu tiền là những vấn đề được nhiều người quan tâm và sẽ được giải quyết trong bài viết này.

Giá máy khoan pin Makita đắt hay rẻ? Nên mua bao loại nhiêu tiền?

1. Giá máy khoan pin Makita hiện nay là bao nhiêu?

Khoan pin Makita là một trong những công cụ hàng đầu trong ngành cơ khí, sửa chữa, xây dựng dùng để khoan gỗ tường, sắt thép, bắt vít với tốc độ cao, sử dụng linh hoạt mọi không gian. Sản phẩm rất bền vì được chế tạo từ kim loại, vỏ bằng nhựa cách điện cách nhiệt an toàn, có tính năng điều khiển điện tử, thay thế mũi khoan nhanh gọn.

Giá bán máy khoan không dây Makita được đánh giá là hợp lý với nhiều phân khúc phổ biến từ hơn 2 triệu đến 7 triệu đồng, chỉ trừ một số mẫu máy khoan bê tông dùng pin cao cấp như: Makita DHR242RME, Makita DHR263RM2 là có giá bán hơn 10 triệu đồng. Với nhu cầu của đại đa số khách hàng thì những chiếc máy từ 3 – 6 triệu đồng là đáp ứng hoàn hảo.

Giá máy khoan pin Makita đắt hay rẻ? Nên mua bao loại nhiêu tiền?

Bạn cũng cần biết là giá bán máy khoan pin Makita không đồng nhất ở mọi nơi. Thường các cửa hàng nhỏ lẻ bị nhiều yếu tố chi phối như thuế, chi phí mặt bằng, vận chuyển trung gian nên giá bán sẽ tăng lên một ít. Vì vậy để mua được máy chính hãng với giá tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn đến đại lý phân phối chính thức như hệ thống Diyhomedepot là một sự gợi ý.

2. Tư vấn chi phí mua máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn

Trên đây là những thông tin về giá máy khoan pin Makita mà bạn cần nắm để ước lượng cho ngân sách mua hàng của mình. Ngay bây giờ chúng tôi sẽ đưa ra một số lời khuyên về chi phí để mua một sản phẩm dựa theo nhu cầu sử dụng của mình để giúp bạn lựa chọn máy đúng đắn, tiết kiệm nhất và sử dụng hiệu quả cho công việc:

  • Nhu cầu sử dụng trong gia đình:

Với các nhiệm vụ khoan lỗ, vặn vít, sửa chữa, treo móc đồ đạc trong nhà thì bạn không cần đến khoan pin đắt tiền. Những chiếc máy nhỏ gọn, có tốc độ làm việc nhanh, cầm nắm thoải mái là ưu tiên tốt nhất. Bạn hãy tham khảo một số sản phẩm giá rẻ như: Makita HP347DWE giá 2.385k, Makita DF457DWE giá 2.486k, Makita HP330DWE giá 3.272k, v.v.

Giá máy khoan pin Makita đắt hay rẻ? Nên mua bao loại nhiêu tiền?

  • Nhu cầu sử dụng trong công nghiệp

Nếu làm việc trong xưởng cơ khí chế tạo, các ngành kỹ thuật hoặc làm mộc liên tục, tính chất công việc đòi hỏi máy khoan pin mạnh mẽ, vận hành bền bỉ và có thời gian sử dụng lâu dài. Khi đó thì bạn nên chọn các mẫu máy cao cấp hơn như: Makita DDF485SFE giá 5.234k, Makita DHP482RAE giá 6.241k, Makita DHP483RTE giá 7.555k, v.v.

Với các bác công nhân xây dựng thường xuyên đục phá tường, bê tông hạng nặng thì loại máy khoan bê tông dùng pin là lựa chọn tốt hơn cả với giá máy khoan pin cao hơn. Một số cái tên đáng tham khảo như: Makita DHR202SYE giá 6.674k, Makita DHR241RFE giá 9.053k, Makita DHR242RME giá 12.600k, v.v.

Kết luận: Một số thông tin tổng hợp về giá máy khoan pin Makita chắc hẳn đã làm bạn cảm thấy tự tin hơn khi lên kế hoạch mua sắm. Tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế kết hợp với các gợi ý của chúng tôi hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, tiết kiệm nhất và dùng hiệu quả cho công việc của mình.