Tậu ngay hai chiếc máy khoan cầm tay công suất lớn siêu mạnh mẽ

Hai chiếc máy khoan cầm tay công suất lớn sau đây có sức mạnh siêu khủng, khả năng khoan và đục vô cùng ấn tượng là lựa chọn hàng đầu cho thợ chuyên nghiệp.

Máy khoan cầm tay có mẫu mã đa dạng, công suất từ nhỏ đến lớn thích hợp cho công việc khoan phá dân dụng cho đến khoan đục chuyên nghiệp. Trong đó, Makita HR4030C và Bosch GBH 5-40D là hai máy khoan cầm tay công suất lớn trên 1000W, làm việc cực kỳ hiệu quả trong môi trường xây dựng nặng nhọc.

1. Máy khoan cầm tay công suất lớn - Máy khoan bê tông Makita HR4030C

Giá bán: 11.916.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là một trong những mẫu máy khoan cao cấp nhất của Nhật Bản, Makita HR4030C sẽ chinh phục mọi yêu cầu công việc khó khăn trong ngành xây dựng, thi công nặng nhọc. Sản phẩm có động cơ cực kỳ mạnh mẽ với công suất 1.100W, lực đập 9.6J, đường kính mũi khoan 40mm mang đến khả năng bức phá ấn tượng trên chất liệu cứng đầu nhất.

Tậu ngay hai chiếc máy khoan cầm tay công suất lớn siêu mạnh mẽ

Máy khoan cầm tay công suất lớn cùng mũi khoan siêu cứng và tốc độ không tải 230 – 460 vòng/phút nên rất thích hợp để xuyên thủng, đục phá các hạng mục tường, bê tông dày. Khả năng vận hành êm ái, độ rung được giảm thiểu giúp bạn làm việc thoải mái. Sản phẩm có 2 chế độ là khoan và khoan, đục kết hợp mang đến khả năng xử lý vật liệu tuyệt vời.

Máy khoan bê tông Makita HR4030C không chỉ mạnh mẽ mà còn có ngoại hình gọn gàng, chắc chắn và đẹp mắt. Tổng trọng lượng chỉ 6.2kg, chất liệu cấu tạo từ hợp kim cứng bền, vỏ ngoài bằng cao su, tay cầm êm ái, chống trượt, chịu được nhiệt độ cao và có tính năng cách điện kép. Máy sử dụng mũi khoan SDS cứng bền, tháo lắp nhanh chóng.

Makita HR4030C điều khiển bằng điện tử, có tay cầm phụ, thước đo chiều sâu. Dây dẫn dài tới 5m mang lại phạm vi sử dụng rộng rãi. Chiếc máy này một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho công nhân, thợ chuyên nghiệp làm việc trong ngành cầu đường, xây dựng công trình để tiết kiệm thời gian và giảm tải công lao động.

Tậu ngay hai chiếc máy khoan cầm tay công suất lớn siêu mạnh mẽ

2. Máy khoan bê tông Bosch GBH 5-40D

Giá bán: 10.526.000đ, bảo hành 12 tháng.

Bên cạnh sản phẩm của Makita, chiếc máy khoan cầm tay công suất lớn đến từ thương hiệu Bosch uy tín là sự đầu tư an tâm cho mọi khách hàng. Bosch GBH 5-40D tỏ ra không hề kém cạnh so với đối thủ Nhật Bản với sức mạnh siêu khủng 1.100W, tốc độ xoay 170 – 340 vòng/phút, tốc độ đập 2.900lần/phút và lực đập 8.8J ấn tượng.

Nhờ sức mạnh này, máy khoan bê tông Bosch GBH 5-40D có khả năng xuyên phá vượt trội với đường kính mũi khoan 40mm, khoét tường đến 90mm. Máy có 6 mức cài đặt tốc độ, tiến trình khoan chóng và cơ chế điều khiển điện tử sẽ giải quyết nhanh gọn các nhiệm vụ khoan đục trên hầu hết các bức tường, bê tông cứng và dày trong thời gian ngắn.

Máy khoan đục bê tông Bosch GBH 5-40D

Bosch GBH 5-40D có thiết kế chuẩn mực, bền chắc mang đến khả năng chống chịu hiệu quả trước thời tiết, ngoại lực và thời tiết. Phần vỏ có độ ma sát tốt, tay cầm cân đối, nút điều chỉnh nhanh nhạy. Máy sử dụng đầu cặp SDS-Max chuyên dụng góp phần cải thiện khả năng xuyên phá và tháo lắp mũi khoan nhanh gọn.

Máy khoan bê tông còn được trang bị thêm tay cầm phụ trợ lực, giảm rung giật, trọng lượng 6.8kg không quá nặng nề, tiện lợi khi làm việc nhiều nơi. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến giải pháp khoan, đục khoét bê tông hoàn hảo, vận hành bền bỉ và an toàn tối đa cho mọi người thợ.

Kết luận: Hai chiếc máy khoan cầm tay công suất lớn bạn vừa tìm hiểu là sản phẩm rất nổi bật đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu là Makita và Bosch. Đây chắc chắn là lựa chọn tối ưu cho thợ xây dựng chuyên nghiệp. Nếu muốn hiểu thêm hoặc mua sắm, mời bạn ghé cửa hàng Diyhomedepot hoặc vào website: diyhomedepot.vn.