Top máy khoan gia đình Makita bán chạy năm 2019

Hãy cùng xem ngay top máy khoan gia đình của Makita bán chạy ở thời điểm hiện tại sở hữu nhiều ưu điểm đáng giá về thiết kế, sức mạnh và tính ứng dụng khi làm việc.

Máy khoan cầm tay Makita là công cụ rất hữu dụng trong mọi gia đình. Để giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm chất lượng để khoan gỗ, sắt, tường và vặn vít hiệu quả, hãy cùng xem top máy khoan gia đình Makita bán chạy nhất hiện nay. Chúng tôi sẽ mang đến những gợi ý hấp dẫn mà bạn nên lựa chọn để có trải nghiệm sử dụng thoải mái.

1. Top máy khoan gia đình - Máy khoan Makita 6411

Giá bán: 949.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita 6411 là chiếc máy khoan xoay có thiết kế đơn giản, cầm nắm thoải mái và rất dễ sử dụng cho tất cả mọi người trong gia đình. Sản phẩm có kiểu dáng gọn nhẹ chỉ 1.3kg, vỏ bằng nhựa chắc chắn, tông màu xanh dịu mắt, ít bám bụi và mồ hôi. Tay cầm và nút bấm điều khiển nằm gần nhau nên thao tác dễ dàng.

Top máy khoan gia đình Makita bán chạy năm 2019

Máy khoan sắt Makita tuy nhỏ và nhẹ nhưng có hiệu năng khỏe với công suất 450W, tốc độ không tải 3000 vòng/phút. Máy có mâm cặp 10mm, mũi khoan cứng và bén có khả năng xuyên thủng rất tốt khi khoan gỗ 25mm, khoan thép 10mm. Máy có độ rung thấp, vận hành êm ái và bền bỉ. Sản phẩm giúp bạn khoan lỗ, sửa chữa vật dụng trong nhà rất nhanh chóng và tiện dụng.

2. Máy khoan động lực Makita HP1630

Giá bán: 1.327.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita HP1630 luôn nằm trong top máy khoan gia đình bán chạy nhất của thương hiệu máy khoan Nhật Bản bởi có nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc giá siêu rẻ. Sản phẩm có phong cách thiết kế trẻ trung, đơn giản nhưng không kém phần mạnh mẽ với chất liệu hợp kim cứng bền, vỏ cao su chống trượt với đường nét cứng cáp, khỏe khoắn.

Máy khoan động lực Makita HP1630

Máy khoan động lực Makita HP1630 có công suất 710W rất khỏe, tốc độ làm việc 2.800 vòng/phút, tốc độ đập 44.800 lần/phút. Sản phẩm có đầy đủ tính năng hiện đại như điều khiển điện tử, đảo chiều xoay, khóa tốc độ, cơ chế cách điện kép an toàn. Máy có thể làm việc trên nhiều chất liệu đó là khoan gỗ 30mm, khoan thép 13mm, khoan tường 16mm.

Với sản phẩm này, gần như mọi công việc trong nhà như khoan lỗ, bắt vít, sửa chữa máy móc, dụng cụ, lắp đặt thiết bị đều được xử lý nhanh chóng, tiện lợi. Hơn nữa trọng lượng của máy chỉ có 1.7kg dễ dàng mang đi nhiều nơi, dây dẫn dài 2m có thể sử dụng ở bất cứ nguồn điện nào trong gia đình.

3. Máy khoan pin Makita DHP453SYE

Giá bán: 3.999.000đ, bảo hành 6 tháng.

Top máy khoan gia đình bán chạy của Makita không thể thiếu chiếc máy khoan pin nhỏ gọn, đa năng như Makita DHP453SYE. Sản phẩm sử dụng pin 18V mạnh mẽ, tốc độ làm việc 400 – 1300 vòng/phút được hỗ trợ thêm cơ chế búa với tốc độ đập từ 6000 – 19.500 lần phút, momen xoắn 27 – 42 N.m, điều khiển bằng nút bấm điện tử siêu nhạy.

Máy khoan búa, vặn vít dùng pin Makita DHP453SYE

Máy khoan pin Makita DHP453SYE làm việc rất hiệu quả khi khoan gỗ 36mm, khoan thép và bê tông 13mm, hỗ trợ vặn vít siêu tốc. Máy được hoàn thiện tốt bằng bộ vỏ cao su mềm nhẹ, có khả năng chống bám mồ hôi và cách điện cách điện tối ưu. Tay cầm và nút điều khiển nằm cạnh nhau giúp bạn thao tác rất thoải mái, mũi khoan có thể tháo lắp nhanh chóng.

Trọng lượng máy chỉ từ 1.7kg – 2kg rất nhẹ nhàng, di chuyển làm việc trong không gian nhỏ hẹp vô cùng tiện lợi. Sản phẩm có độ bền tốt, không ngại điều kiện nhiệt độ cao, nơi ẩm thấp và ảnh hưởng do va đập. Nếu bạn cần một chiếc máy khoan vặn vít đa năng, linh hoạt và bền bỉ để sử dụng trong nhà thì không nên bỏ qua máy khoan pin Makita DHP453SYE.

Kết luận: Trên đây là top máy khoan gia đình bán chạy của Makita năm 2019 với các ưu điểm ấn tượng về kiểu dáng, sức mạnh nhiều tính năng làm việc hấp dẫn. Nếu thích bạn hãy đặt mua các sản phẩm này tại website: dungcucamtaymakita.com để có mức giá tốt nhất và được giao hàng nhanh chóng.