Hai loại máy khoan cầm tay Nhật Bản tuyệt vời nhất nên mua sắm

Makita và Maktec là hai loại máy khoan cầm tay Nhật Bản có chất lượng cao cấp, khả năng khoan mạnh mẽ, thiết kế chắc khỏe, gọn gàng là lựa chọn mua sắm tốt nhất.

Bạn đang có dự định mua chiếc máy khoan mới để sửa chữa, lắp đặt và đang muốn tìm hiểu về máy khoan cầm tay Nhật Bản. Chúng tôi sẽ gợi ý với bạn hai thương hiệu hàng đầu đó là Makita và Maktec, những tên tuổi lớn được rất nhiều khách hàng yêu thích. Hãy cùng khám phá ưu điểm và lợi ích tuyệt vời của chúng ngay sau đây.

Hai loại máy khoan cầm tay Nhật Bản tuyệt vời nhất nên mua sắm

1. Máy khoan cầm tay Nhật Bản thương hiệu Maktec

Máy khoan cầm tay Maktec là một trong những thương hiệu máy khoan giá rẻ được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Sản phẩm là hàng chính hãng của Nhật Bản, có ưu điểm là kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc đỏ đen nổi bật, sử dụng chất liệu bằng kim loại và nhựa mang lại độ bền cao, chịu lực tốt, cách điện cách nhiệt và không bị mài mòn, rỉ sét trong thời gian dài.

Sản phẩm của Maktec có mẫu mã đa dạng với các dòng máy khoan xoay, khoan động lực, khoan bê tông với mức công suất dao động từ 200 – 800W, tốc độ khoan nhanh, có điều khiển điện tử, hỗ trợ vặn vít. Máy phục vụ tốt cho công việc dân dụng như khoan gỗ, sắt, tường, bê tông ở mức độ vừa phải, giúp bạn sửa chữa đồ vật, đóng bàn ghế, lắp đặt máy móc.

Hai loại máy khoan cầm tay Nhật Bản tuyệt vời nhất nên mua sắm

Là hàng Nhật Bản chất lượng cao nhưng giá bán của máy khoan Maktec rất rẻ. Tại dungcucamtaymakita, bạn chỉ cần bỏ ra vài trăm ngàn đồng đến 2 triệu đồng là có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn. Giới thiệu bạn một số mẫu máy đang bán chạy hiện nay như: Máy khoan Maktec MT652 giá 618k, Maktec MT815 giá 1.276k, Maktec MT870 giá 2.070k, v.v.

2. Máy khoan cầm tay Nhật Bản thương hiệu Makita

Makita là thương hiệu máy khoan cầm tay nổi tiếng không chỉ trên thế giới mà còn rất phổ biến ở thị trường Việt Nam. Đây là dòng máy hiện đại được trang bị công nghệ hàng đầu của Nhật Bản, động cơ bền bỉ, có khả năng khoan và bắt vít siêu tốc, điều khiển điện tử mượt mà. Sản phẩm sẽ giúp bạn khoan gỗ, kim loại, đục phá bê tông mạnh mẽ và hiệu quả nhất.

Hai loại máy khoan cầm tay Nhật Bản tuyệt vời nhất nên mua sắm

Máy khoan cầm tay Nhật Bản được làm từ hợp kim siêu bền, vỏ màu xanh đen làm bằng cao su chống trượt. Tay cầm vừa vặn, có tính năng cách điện cách nhiệt, làm việc tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Máy sử dụng nhiều loại mũi khoan tùy theo yêu cầu khoan gỗ, sắt hoặc bê tông, đường khoan được thực hiện dứt khoát, gọn đẹp và có tính thẩm mỹ tốt.

Máy khoan Makita có nhiều phân khúc khác nhau với giá bán từ 1 triệu đến hơn 10 triệu đồng. Cụ thể ở phân khúc giá rẻ các máy khoan sắt, khoan động lực như Makita 6412, Makita HP2050 có giá từ 1 đến hơn 2 triệu. Phân khúc tầm trung là máy khoan bê tông với giá bán phổ biến từ 3 đến 5 triệu như Makita HR2460F, Makita HR2810.

Hai loại máy khoan cầm tay Nhật Bản tuyệt vời nhất nên mua sắm

Ở phân khúc cao cấp là các chiếc máy khoan hạng nặng dành cho thợ chuyên nghiệp như: Máy khoan bê tông Makita HR4013C, Makita HR5212C giá từ 10 – 20 triệu đồng. Bên cạnh đó là dòng máy khoan pin tiện lợi với các mẫu sản phẩm đang hút khách như: Makita HP331DSAE giá 2.996k, Makita DHP483RFE giá 6.596k, Makita DHR241RFE giá 9.503k.

Kết luận: Với các thông tin này hy vọng bạn đã tìm hiểu được những ưu điểm hấp dẫn của hai thương hiệu máy khoan cầm tay Nhật Bản nổi tiếng nhất hiện nay là Makita và Maktec. Nếu có nhu cầu mua máy khoan mới thì đây là những gợi ý rất tốt mà bạn nên cân nhắc. Hãy vào website: dungcucamtaymakita.com để tham khảo thêm và mua sắm.