Tư vấn cách chọn mua máy mài cầm tay cắt kim loại siêu nhanh

Cách chọn mua máy mài cầm tay như thế nào để cắt sắt, thép nhanh chóng, hiệu quả nhất? Nếu đang khoăn mời bạn cùng xem một số lời khuyên sau đây của chúng tôi.

Máy mài góc ngoài chức năng mài, đánh bóng thì còn một ứng dụng rất hay đó chính là cắt kim loại. Bằng cách lắp đá cắt thích hợp vào trục bạn có thể sử dụng máy để cắt sắt thép tiện lợi. Tuy nhiên, cách chọn mua máy mài cầm tay thế nào để cắt vật liệu nhanh và chính xác nhất là điều chưa phải ai cũng biết.

Tư vấn cách chọn mua máy mài cầm tay cắt kim loại siêu nhanh

1. Cách chọn mua máy mài cầm tay cắt kim loại nhanh chóng – Tiêu chí cần lưu ý

Máy mài góc là công cụ cầm tay được thiết kế để mài, đánh bóng, gia công góc cạnh, làm sạch các chi tiết thừa trên gỗ, gạch đá và kim loại. Ngoài ra, loại máy này còn được các người thợ sử dụng để cắt sắt thép. Nếu bạn muốn mua máy mài cầm tay có khả năng cắt nhanh thì cần lưu ý một số tiêu chí sau đây:

  • Hãy lựa chọn máy có tốc độ cao

Với nhiệm vụ cắt sắt thép, chiếc máy mài của bạn cần tốc độ làm việc cao để có thể cắt dễ dàng, nhanh chóng, đường cắt được thực hiện dứt khoát và có độ thẩm mỹ tốt hơn. Hãy chọn những chiếc máy có tốc độ không tải từ 10.000 – 12.000 vòng/phút. Đây là cách chọn mua máy mài cầm tay giúp rút ngắn thời gian cắt vật liệu của bạn.

  • Công suất hoạt động vừa phải

Công suất sẽ quyết định đến sức mạnh và độ bền bỉ của chiếc máy mài góc bạn sử dụng. Tuy nhiên việc cắt kim loại bằng máy mài góc thường diễn ra nhanh và áp dụng với vật liệu có kích thước vừa và nhỏ nên bạn chỉ cần một chiếc máy từ 700W – 900W là đủ. Song song đó hãy sử dụng lưỡi cắt sắc bén, không bị rỉ sét để cắt được nhanh và chính xác nhất.

Tư vấn cách chọn mua máy mài cầm tay cắt kim loại siêu nhanh

  • Kiểu dáng gọn nhẹ, cầm nắm thoải mái

Máy mài cầm tay càng gọn nhẹ thì cầm nắm càng thoải mái, điều khiển dễ dàng trong mọi thao tác cắt, mài hay đánh bóng vật liệu. Trọng lượng của máy dưới 2kg là lý tưởng nhất cho tất cả mọi người. Cùng với đó chiếc máy của bạn cũng phải có đầy đủ phụ kiện như vành chắn bảo vệ, tay cầm phụ giảm rung, tấm đệm, dụng cụ tháo ốc, v.v.

2. Những mẫu máy mài góc cắt sắt thép nổi trội nhất

Vừa rồi là một số cách chọn mua máy mài cầm tay để cắt sắt thép hiệu quả và làm việc nhanh. Giờ đây chúng ta sẽ đến với một số sản phẩm được ứng dụng nhiều khi cắt kim loại được các hộ gia đình và thợ cơ khí, thợ xây dựng hay sử dụng. Bạn hãy xem để có thêm thông tin và lựa chọn chiếc máy phù hợp nhé:

  • Máy mài góc Makita 9553B

Giá bán: 929.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita 9553B là ứng viên đầy hấp dẫn khi cắt sắt thép với tốc độ làm việc siêu nhanh 11.000 vòng/phút, đĩa cắt 100mm sắc bén và mức công suất 710W vừa đủ dùng. Máy chạy êm ái, bền bỉ, điều khiển bằng công tắc đuôi an toàn, chất liệu cứng bền, không ngại va đập và rỉ sét. Trọng lượng sản phẩm rất nhẹ chỉ 1.7kg, sử dụng vô cùng tiện lợi.

Giá bán: 934.000đ, bảo hành 6 tháng.

Một chiếc máy cắt cầm tay nổi trội đến từ nhà sản xuất Maktec có giá bán cực rẻ, kiểu dáng gọn gàng chỉ nặng 1.4kg, màu sắc đỏ đen cuốn hút và khả năng cắt vật liệu siêu tốc. Maktec MT960 có công suất 720W, đá cắt 100mm, tốc độ làm việc cực nhanh lên tới 12.000 vòng/phút sẽ chinh phục mọi nhiệm vụ cắt sắt thép trong gia đình, nhà xưởng.

Tư vấn cách chọn mua máy mài cầm tay cắt kim loại siêu nhanh

  • Máy mài góc Makita 9556HB

Giá bán: 1.222.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita 9556HB vừa sở hữu thiết kế tinh tế bằng hợp kim và bộ vỏ xanh đen trẻ trung vừa có khả năng cắt, mài ấn tượng. Điều này đến từ công suất mạnh mẽ 840W, đĩa cắt rộng 100mm kết hợp với tốc độ 11.000 vòng/phút mang đến khả năng gia công tuyệt vời. Máy chỉ nặng có 1.8kg cầm nắm thoải mái, điều khiển bằng công tắc trượt quen thuộc.

Kết luận: Bạn vừa xem cách chọn mua máy mài cầm tay để cắt sắt thép, kim loại nhanh chóng và một số gợi ý sản phẩm hấp dẫn nên sử dụng. Hy vọng bạn sẽ cảm nhận được giá trị tích cực mà bài viết mang đến cho bạn khi lựa chọn máy mài góc phục vụ cho công việc của mình. Hãy ghé thăm website: dungcucamtaymakita.com để tham khảo và mua sắm nhé.