Máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt? Lý do nên chọn sản phẩm Makita

Máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt sử dụng cho xưởng mộc, xưởng sản xuất? Sản phẩm thương hiệu Makita Nhật Bản bạn nên mua ngay và luôn vì các lý do hấp dẫn sau đây.

Có rất nhiều máy cắt gỗ trên thị trường nhưng bạn không biết máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt để trang bị cho nhà xưởng của mình? Hiểu được mối băn khoăn đó chúng tôi sẽ mang đến với bạn sản phẩm của Makita Nhật Bản là lựa chọn hàng đầu dùng trong xưởng mộc, xưởng chế biến gỗ. Sau đây là lý do bạn nên mua máy cưa đĩa Makita.

Máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt? Lý do nên chọn sản phẩm Makita

1. Máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt? Sản phẩm của Makita có chất lượng đỉnh cao

Trong khi có quá nhiều máy cưa gỗ như hiện nay, có phải chất lượng chính là yếu tố khiến bạn đau đầu nhất khi chọn sản phẩm? Với máy cưa đĩa Makita, đây là dòng máy được nghiên cứu và chế tạo trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, đảm bảo chất lượng vượt trội. Máy hoàn thiện mọi chi tiết từ bộ khung, bộ vỏ cho đến đường nét thiết kế bên ngoài.

Máy cưa gỗ cầm tay Makita được làm từ hợp kim có độ cứng cao, đạt tiêu chuẩn về khả năng chống va đập và chống ăn mòn. Vỏ máy được thiết kế bằng nhựa chống trượt, tay cầm ít bám mồ hôi, hoàn toàn cách điện và nhiệt. Phần lưỡi cưa được gia cố vô cùng chắc chắn, có độ sắc bén cực tốt để cắt được gỗ cứng trong thời gian ngắn.

Những trang bị an toàn như vành chắn, tấm đế, thước đo, khóa trục được đầu tư hết sức kỹ lưỡng mang lại một hệ thống hoàn hảo cho nhiệm vụ cưa xẻ gỗ trong môi trường công nghiệp. Sản phẩm luôn thể hiện sự bền bỉ, mượt mà khi làm việc, không phát sinh nhiều tiếng ồn và nhiệt độ cao, sử dụng vô cùng thoải mái và an toàn.

Máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt? Lý do nên chọn sản phẩm Makita

2. Thể hiện hiệu năng cắt xẻ gỗ mạnh mẽ, tạo hình vật liệu nhanh và chuẩn xác

Chất lượng vượt trội và hiệu năng mạnh mẽ là điểm cộng mà ai cũng hài lòng trên máy cưa đĩa Makita, giúp máy chạy bền bỉ trong mọi thao tác làm việc. Với công suất lớn từ 1000 – 2000W, đĩa cắt sắc bén với đường kính phổ biến từ 165 – 260mm, tốc độ làm việc đa dạng, máy thể hiện khả năng cắt nhanh và chuẩn xác trên mọi khúc gỗ và tấm ván từ nhỏ đến lớn.

Máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt? Máy cưa gỗ Makita có thể cắt ngang, cắt dọc, tạo hình gỗ thành nhiều hình dạng khác nhau. Máy cho phép thay đổi góc độ làm việc như cắt góc 45 độ, góc 90 độ, v.v. Tay cầm dễ dàng nâng hoặc hạ để thay đổi độ sâu cắt. Thêm vào đó là thước đo giúp tạo ra thành phẩm có độ chính xác cao, đường cắt mịn và tính thẩm mỹ tốt.

Máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt? Lý do nên chọn sản phẩm Makita

Máy cưa đĩa Makita điều khiển bằng nút bấm thường bố trí ngay ở tay cầm để tiện tay thao tác. Các trang bị an toàn như tấm chắn bảo vệ đĩa cắt, chống bụi và tia lửa điện, cơ chế tản nhiệt thông minh. Hệ thống khóa đĩa luôn thể hiện vai trò của mình trong việc bảo vệ cho máy và không làm tổn thương người sử dụng.

3. Mẫu mã đa dạng với loại máy dùng điện và dùng pin, đáp ứng mọi yêu cầu công việc

Nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất để làm việc trong nhiều môi trường, Makita ra mắt hai loại máy cưa gỗ cầm tay dùng điện và dùng pin. Loại dùng điện có lợi thế công suất khỏe, đĩa cắt rộng, dây dẫn dài thích hợp khi làm việc cố định trong nhà xưởng. Máy cưa gỗ Makita HS7010, Makita HS0600 rất hấp dẫn với giá bán chỉ từ 2 – 5 triệu đồng.

Máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt? Lý do nên chọn sản phẩm Makita

Máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt còn phải kể đến dòng máy dùng pin Makita có tính di động cao, kiểu dáng nhỏ nhắn, dễ cầm nắm, pin dung lượng lớn sử dụng lâu dài. Loại máy này hay gặp trong các công trình xây dựng và những nơi cần phải leo trèo. Bạn có thể tham khảo các chiếc máy như: Makita HS301DSYE, Makita DHS680RMJ giá từ 3 – 9 triệu đồng.

Kết luận: Ba lý do hấp dẫn vừa giới thiệu của sản phẩm Makita hy vọng giúp bạn không còn phân vân máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt. Hãy chọn ngay một chiếc máy bạn thích và đặt hàng tại dungcucamtaymakita.com để sớm trải nghiệm khả năng cắt xẻ gỗ nhanh chóng và hiệu quả nhất.