Mua máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc và 3 lưu ý nên nằm lòng

Mua máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc làm thế nào để chọn đúng sản phẩm tốt, tránh hàng giả hàng nhái? Hãy nằm lòng các lưu ý sau đây để chọn máy một cách an tâm nhất.

Việc lựa chọn máy cưa gỗ sản xuất tại Trung Quốc ít nhiều làm khách hàng hoang mang vì có quá nhiều sản phẩm đa dạng, nạn làm giả làm nhái phức tạp. Làm thế nào để lựa chọn máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc có chất lượng tốt, an toàn, tránh mua phải hàng giả? Những lưu ý sau đây là giải pháp xử lý tối ưu cho vấn đề này, hãy cùng theo dõi.

Mua máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc và 3 lưu ý nên nằm lòng

1. Mua máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc thương hiệu lớn

Trước tình trạng máy cưa đĩa “Made in China” phổ cập rộng rãi như hiện nay thì việc lựa chọn máy đến từ nhà sản xuất lớn là ưu tiên để hạn chế nguy cơ rước phải hàng chất lượng kém. Đó là những thương hiệu gì? Không đâu khác chính là Makita, Bosch và Dewalt, ba thương hiệu máy cưa gỗ ngoại nhập có tên tuổi nổi tiếng được rất nhiều người tin tưởng.

Cụ thể Makita là của Nhật Bản, Bosch đến từ Đức và Dewalt xuất phát từ nước Mỹ. Với hình thức liên doanh, máy cưa đĩa của các thương hiệu này được sản xuất tại Trung Quốc có nhãn mác là “Made in China”. Chất lượng sản phẩm hoàn toàn vượt trội so với hàng nội địa Trung Quốc, mẫu mã đa dạng, khả năng cắt xẻ gỗ vô cùng an toàn và hiệu quả.

Nếu muốn tìm kiếm máy cưa gỗ Trung Quốc ấn tượng, khả năng cắt xẻ nhanh chóng bạn nên tham khảo những sản phẩm như: Makita HS0600 giá 4.796.000đ, Bosch GKS 235 TURBO giá 3.180.000đ hay Dewalt DWE561 giá 2.109.000đ. Đây là những máy cưa đĩa cầm tay được người tiêu dùng đánh giá cao, hoạt động an toàn, êm ái và có giá bán rất hấp dẫn.

Máy cưa đĩa Bosch GKS 235 TURBO

2. Lưu ý các dấu hiệu nhận biết hàng chính hãng

Chọn máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc có thương hiệu nổi tiếng chỉ là bước đầu giúp bạn có được sản phẩm chất lượng. Bước tiếp theo là bạn cần phải thực sự cẩn thận khi lựa chọn, kiểm tra, nhất là khi mua hàng ở các đơn vị phân phối nhỏ lẻ, chưa có nhiều tên tuổi. Chỉ cần một chút chủ quan, không xem xét kỹ lưỡng là hoàn toàn có thể mua về hàng giả.

Kiểm tra máy cưa đĩa cũng không có gì phức tạp, bạn chỉ cần lưu ý một số dấu hiệu nhận biết hàng chính hãng. Các máy thật sẽ mang lại cảm giác chắc chắn,cầm nắm đầm tay. Màu sắc của máy nổi bật, logo in rõ ràng, mối ghép khớp với nhau, vỏ máy không bị nứt, bị biến dạng. Sản phẩm phải có hộp đựng và đầy đủ phụ kiện theo như công bố nữa nhé.

Máy cưa dĩa dùng pin Dewalt DCS391N-KR (Solo)

Song song đó bạn hãy test thử khả năng vận hành của máy xem có thực hiện tốt hay không. Máy chính hãng luôn thể hiện sự mượt mà, âm thanh đều, đường cắt dứt khoát, gọn đẹp và không nhanh nóng. Ngược lại những chiếc máy nhanh kêu rè, chạy ì ạch, mau tỏa nhiệt rất đáng nghi ngờ là hàng kém mà bạn không nên mua.

3. Mua sắm tại các cửa hàng phân phối lớn, kinh doanh uy tín

Máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc được bày bán rộng rãi ở các cửa hàng máy móc, dụng cụ. Là người dùng thông thái bạn nên tìm đến các địa chỉ kinh doanh lớn, có tên tuổi nổi tiếng để tránh mua hàng giả. Không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng, đến các cửa hàng uy tín bạn sẽ được mua máy được với giá gốc, có cơ hội hưởng khuyến mãi và được tư vấn hỗ tận tình.

Mua máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc và 3 lưu ý nên nằm lòng

Diyhomedepot là địa chỉ rất lý tưởng để mua máy cưa gỗ cầm tay. Sản phẩm đều là hàng chính hãng của Bosch, Makita, Dewalt, v.v có mẫu mã đa dạng, giá bán hấp dẫn cùng nhiều khuyến mãi thường xuyên. Ngoài hình thức mua sắm trực tiếp, bạn còn có thể đặt hàng trực tuyến tại website: diyhomedepot.vn và nhận máy ngay tại nhà.

Kết luận: Trên đây bạn vừa xem ba lưu ý quan trọng nên nằm lòng khi mua máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc để sở hữu chiếc máy chất lượng tốt, tránh hàng giả hàng nhái cũng như nơi mua sắm uy tín. Nếu bạn còn thắc mắc cần giải đáp, hãy gọi vào số Hotline: 028 6258 4767, Diyhomedepot sẽ tư vấn thêm cho bạn nhé.