Với từ 2 triệu đồng, nên mua máy mài hãng nào sử dụng hiệu quả?

Nên mua máy mài hãng nào để có trải nghiệm làm việc hiệu quả nhất với ngân sách từ 2 triệu đồng trở lên? Gợi ý sau đây rất hấp dẫn mà khách hàng nào cũng nên quan tâm.

Máy mài góc là công cụ cơ khí có thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ hữu dụng khi cắt, mài, đánh bóng gỗ, gạch đá và kim loại. Nên mua máy mài hãng nào dùng tối ưu nhất với số tiền hơn 2 triệu đồng? Thương hiệu Makita sẽ mang đến cho bạn những chiếc máy có công suất mạnh mẽ từ 2000W trở lên, đĩa mài rộng rãi, vận hành bền bỉ trong thời gian dài.

1. Nên mua máy mài hãng nào? Lý do bạn nên sắm ngay máy mài Makita

Máy mài cầm tay Makita là thương hiệu chúng tôi gợi ý cùng bạn khi mua máy mài góc trên 2 triệu. Sản phẩm có kiểu dáng gọn gàng, vỏ màu xanh đen trẻ trung, đường nét thiết kế sắc sảo. Động cơ bền khỏe vận hành tối ưu tạo nên đường cắt, đường mài chính xác và đẹp mắt.

Máy có chất liệu cấu tạo bằng kim loại và nhựa được lựa chọn kỹ lưỡng, hoàn thiện tỉ mỉ, quá trình lắp ráp, gia công được thực hiện trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản. Mẫu mã sản phẩm đa dạng, đầy đủ trang bị như vành bảo vệ, tay cầm phụ, dụng cụ tháo lắp.

Với từ 2 triệu đồng, nên mua máy mài hãng nào sử dụng hiệu quả?

Nên mua máy mài hãng nào? Sản phẩm của Makita sử dụng lưỡi mài hợp kim cực kỳ sắc bén, tốc độ làm việc nhanh dễ dàng mài nhẵn bề mặt và góc cạnh kim loại, có khả năng cắt gạch đá, sắt thép chính xác và tạo hình vật liệu siêu nhanh. Tính năng điều chỉnh điện tử hiện đại, tay cầm chống trượt, ngăn chặn rò rỉ điện và ảnh hưởng của thời tiết, nhiệt độ cao.

Các mẫu sản phẩm cao cấp với giá bán từ 2 – 3 triệu của Makita rất được lòng công nhân xây dựng, thợ cơ khí làm việc liên tục ở công trình. Các chiếc máy này hết sức nổi bật với đĩa mài rộng rãi từ 180 – 230mm, công suất từ 2000 – 2400W cực kỳ ấn tượng, xử lý công việc nhanh chóng, giảm công lao động tối đa.

Với từ 2 triệu đồng, nên mua máy mài hãng nào sử dụng hiệu quả?

2. Gợi ý những mẫu máy mài góc Makita trên 2 triệu đồng siêu hot

Không để bạn chờ lâu hơn nữa, ngay bây giờ hãy cùng xem các máy mài góc Makita siêu hấp dẫn với chi phí từ 2 triệu đồng trở lên. Chúng tôi sẽ giới thiệu hai chiếc máy có công suất mạnh mẽ, lưỡi mài rộng rãi mang đến hiệu năng tuyệt vời khi cắt, mài là lựa chọn tốt nhất cho mọi người thợ:

Giá bán: 2.405, bảo hành 6 tháng.

Makita GA7050 có ngoại hình gọn gàng, cân nặng 4.5kg, làm từ kim loại và nhựa, màu xanh đen trẻ trung nhìn rất khỏe khoắn. Máy có công suất khỏe đến 2.200W, đĩa mài rộng 180mm, tốc độ làm việc 8.500 vòng/phút mang đến khả năng cắt và mài như ý trên nhiều vật liệu. Sản phẩm cách điện hoàn toàn, chịu được nhiệt độ cao, tháo lắp phụ kiện nhanh chóng.

Với từ 2 triệu đồng, nên mua máy mài hãng nào sử dụng hiệu quả?

  • Máy mài góc Makita GA9030

Giá bán: 2.904.000đ, bảo hành 6 tháng.

Nên mua máy mài hãng nào tốt trên 2 triệu thì đây là lựa chọn rất đáng giá. Makita GA9030 hết sức ấn tượng với công suất lên tới 2.400W, đĩa mài siêu rộng 230mm cùng với tốc độ làm việc 6.600 vòng/phút khi thực hiện cắt, mài liên tục trên hầu hết chất liệu cứng trong ngành xây dựng. Sản phẩm có độ bền cao, cách điện cách nhiệt hiệu quả, cân nặng 5.1kg.

Ngoài ra những chiếc máy cao cấp như: Makita GA9050 2000W giá 2.471k, Makita GA9060 2200W giá 2.694k, Makita GA7030R 2400W giá 3.153k cũng rất đáng xem xét cho nhu cầu cắt và mài áp lực lớn. Để tham khảo thêm các mẫu máy mài góc hấp dẫn, mời bạn ghé thăm website: dungcucamtaymakita.com hoặc liên hệ với số Hotline: 028 6258 4769.

Với từ 2 triệu đồng, nên mua máy mài hãng nào sử dụng hiệu quả?

Kết luận: Chúng tôi vừa gợi ý nên mua máy mài hãng nào với số tiền trên 2 triệu đồng có công suất mạnh mẽ, chất lượng cao để mang đến trải nghiệm sử dụng hiệu quả. Hãy tin tưởng sản phẩm của Makita Nhật Bản và tận hưởng khả năng xử lý vật liệu vượt trội, nhanh chóng và tối ưu nhất.