Tìm hiểu giá máy cắt nhôm Makita LS1040 chính hãng đang bán chạy

Giá máy cắt nhôm Makita LS1040 hiện nay bao nhiêu? Thông tin dưới đây bạn không nên bỏ qua để nắm bắt giá bán cụ thể của máy cắt chính hãng đang bán chạy này.

Máy cưa đa góc Makita LS1040, thường hay gọi là máy cắt nhôm Makita LS1040 là một trong những sản phẩm bán chạy hiện nay được các người thợ kỹ thuật, thợ chế tạo vật liệu ưa chuộng. Hãy cùng điểm qua đặc điểm và tính năng hấp dẫn đồng thời xem giá máy cắt nhôm Makita LS1040 chính hãng ngay sau đây.

1. Ba ưu điểm đáng tiền của máy cưa đa góc Makita LS1040

Giá máy cắt nhôm Makita LS1040 được quyết định bởi những ưu điểm hấp dẫn mà Makita mang đến trên sản phẩm này. Máy có ngoại hình gọn gàng với cân nặng 12.4kg, dễ di chuyển làm việc. Thân máy làm từ hợp kim chống va đập, chống rỉ sét, vỏ ngoài làm bằng nhựa màu xanh đen sáng đẹp, cách điện tốt, tay cầm nâng lên hạ xuống, cắt xoay trái, phải linh hoạt.

Máy cưa đa góc Makita LS1040

Máy cắt nhôm Makita LS1040 mang đến hiệu năng ấn tượng khi cắt nhôm, gỗ với công suất khỏe 1.650W, hỗ trợ lưỡi cắt đường kính 260mm rộng rãi, tốc độ làm việc rất nhanh lên đến 4.600 vòng/phút. Điểm nổi trội của máy so với sản phẩm khác đó là có khả năng cắt đa dạng như cắt góc 90°: 90,5 x 95mm, cắt góc 45° : 90,5 x 67mm rất chính xác và thẩm mỹ.

Hơn nữa máy cưa đa góc Makita LS1040 còn có nhiều trang bị hấp dẫn như bộ kẹp, túi hút bụi, vành chắn bảo vệ và chống biến dạng lưỡi cắt, hệ thống thanh chặn và thước chỉnh góc, thước tam giác, v.v. Đây là những ưu điểm nổi trội giúp sản phẩm cắt gỗ, nhôm nhanh chóng, chính xác và an toàn, được lòng nhiều khách hàng.

2. Giá máy cắt nhôm Makita LS1040 chính hãng hiện nay

Với những ưu điểm vừa giới thiệu, máy cưa đa góc Makita LS1040 xứng đáng là chiếc máy cưa hiện đại nên trang bị cho xưởng làm việc của bạn. Bạn sẽ được trải nghiệm khả năng cắt siêu tốc, tạo ra đường cắt vô cùng chuẩn xác và thẩm mỹ. Mặt bàn rộng rãi, dễ dàng cố định vật liệu, thay đổi góc độ và hướng cắt linh hoạt.

Tìm hiểu giá máy cắt nhôm Makita LS1040 chính hãng đang bán chạy

Hiện tại máy cắt cưa đa góc Makita chính hãng chỉ có giá bán là 6.229.000đ (đã có thuế), được bảo hành trong thời gian 6 tháng. Mức giá này là rất tốt đối với một chiếc máy cắt nhôm hiện đại, hoàn thiện tỉ mỉ, có khả năng cắt đa dạng và siêu tốc trên nhiều vật liệu. Đây còn là sản phẩm mang thương hiệu Makita danh tiếng được đông đảo khách hàng ưa chuộng.

3. Địa chỉ mua máy cắt nhôm Makita uy tín, tiện lợi nhất

Dựa trên những lợi ích mà sản phẩm mang lại, giá máy cắt nhôm Makita LS1040 được đánh giá là hợp lý và phù hợp với ngân sách của phần lớn khách hàng. Để mua máy một cách nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn hãy đến cửa hàng được ủy quyền, chuyên phân phối các loại dụng cụ chính hãng của Nhật Bản.

Tìm hiểu giá máy cắt nhôm Makita LS1040 chính hãng đang bán chạy

Dungcucamtaymakita là kênh uy tín nơi bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin của mình để mua sắm dụng cụ cầm tay Nhật Bản với chất lượng tốt nhất và giá bán hấp dẫn. Trong đó máy cắt nhôm Makita LS1040 là hàng mới 100%, nhập khẩu trực tiếp, được bảo hành đến 6 tháng. Nếu có nhu cầu mời bạn ghé thăm website: dungcucamtaymakita.com để đặt hàng nhé.

Kết luận: Với những điều vừa giới thiệu về đặc điểm, tính năng và giá máy cắt nhôm Makita LS1040 hy vọng bạn đã cập nhật cho mình thông tin cần thiết về chiếc máy cắt nhôm Nhật Bản đang bán chạy này. Hãy đến với dungcucamtaymakita.com để mua máy cưa đa góc uy tín, chất lượng với giá bán tốt và tiện lợi nhất.