Điểm danh hai máy cắt nhôm Makita 305 xuất sắc đáng sử dụng

Nếu bạn muốn tìm kiếm máy cắt nhôm Makita 305 có lưỡi cắt rộng rãi, công suất cao, khả năng cắt mạnh mẽ trên gỗ, nhôm sắt thì đây là hai sản phẩm tốt nhất nên lựa chọn.

Makita LS1216 và Makita LS1219L là hai chiếc máy cắt nhôm makita 305 có lưỡi cắt 305mm sắc bén và rộng rãi, công suất vô cùng mạnh mẽ ứng dụng để cắt gỗ, nhôm trong công nghiệp chế tạo và xây dựng. Bạn hãy dành ít phút để khám phá điểm đặc điểm và tính năng ưu việt của hai chiếc máy cắt ấn tượng này qua thông tin sau đây.

1. Makita LS1216 là máy cắt nhôm Makita 305 gọn gàng và đầy sức mạnh

Giá bán: 18.840.000đ, bảo hành 6 tháng.

Máy cưa đa góc trượt Makita LS1216 là chiếc máy cắt bàn hiện đại và mạnh mẽ với công suất lên tới 1.650W, cân nặng chỉ 26.6kg khá gọn nhẹ. Đây là lựa chọn lý tưởng cho công nhân cơ khí, thợ chế tạo hay mang đi công trình, đòi hỏi một chiếc máy cắt có sức mạnh nổi trội, kiểu dáng gọn gàng và sử dụng hiệu quả.

Điểm danh hai máy cắt nhôm Makita 305 xuất sắc đáng sử dụng

Makita LS1216 được chế tạo từ hợp kim siêu cứng siêu bền, chịu lực ấn tượng, chống rỉ sét tối ưu. Vỏ máy làm bằng nhựa với màu xanh đen trẻ trung, tay cầm chống bám mồ hôi, nút bấm nhanh nhạy. Máy có mặt bàn rộng rãi, các bộ phận như thanh chặn, thước đo, chốt khóa được bố trí chắc chắn và hợp lý, mang lại kết cấu đồng bộ cho sản phẩm.

Sức mạnh của máy cưa đa góc trượt Makita được đánh giá rất cao với động cơ hai vòng xoay, công suất khỏe 1.650W, đĩa cắt rộng 305mm và tốc độ làm việc 3.200 vòng/phút. Máy tỏ ra vượt trội khi cắt thẳng 107 x 363mm, cắt nghiêng 45 độ 107 x 255mm. Hệ thống bàn xoay và điều chỉnh góc độ vô cùng chuẩn xác tạo ra đường cắt đẹp như ý.

Máy cắt nhôm Makita 305 làm việc trên gỗ, nhôm, sắt thép và kính, ứng dụng trong ngành thi công, sửa chữa, xây dựng. Nhờ có lưỡi cắt 305mm và tốc độ cao nên máy có khả năng cắt rộng lớn, làm việc nhanh, vận hành êm ái. Tính an toàn đảm bảo tối đa nhờ tính năng cách điện tiên tiến, vành chắn bảo vệ. Máy còn có thêm túi hút bụi để dọn vệ sinh sạch sẽ.

2. Makita LS1219L là phiên bản máy cắt nhôm cỡ lớn đầy hấp dẫn

Giá bán: 15.111.000đ, bảo hành 6 tháng.

So với máy cưa đa góc trượt Makita LS1216 thì Makita LS1219L là phiên bản máy cắt nhôm có kích thước lớn hơn, công suất làm việc mạnh mẽ hơn được sử dụng cố định trong các xưởng chế tạo và công trình xây dựng. Cụ thể trọng lượng của máy là 29.6kg, công suất cực lớn 1.800W đảm bảo khả năng vận hành bền bỉ, ấn tượng trong thời gian dài.

Điểm danh hai máy cắt nhôm Makita 305 xuất sắc đáng sử dụng

Máy cắt nhôm Makita 305 sử dụng lưỡi cắt siêu bén rộng 305mm, tốc độ làm việc 3.200 vòng/phút, mang lại khả năng cắt vượt trội ở góc 90 độ 107x363mm, cắt góc 45 độ 107x255mm. Thiết kế bàn xoay trái phải thông minh cùng hệ thống thanh chặn, thước đo và tia laze dẫn hướng mang đến đường cắt mịn đẹp và vô cùng chính xác.

Makita LS1219L thể hiện khả năng làm việc ấn tượng trên các khúc sắt vuông, tấm nhôm và gỗ với độ dày khác nhau. Cơ cấu bàn xoay linh hoạt, điểm dừng được giải phóng giúp máy cắt hiệu quả với góc độ làm việc đa dạng. Tay cầm nâng lên, xuống dễ dàng trong suốt quá trình sử dụng, máy còn có thêm túi hút bụi để dọn vệ sinh được hiệu quả.

Điểm danh hai máy cắt nhôm Makita 305 xuất sắc đáng sử dụng

Ngoài sức mạnh ấn tượng và khả năng cắt đa dạng, máy cưa đa góc trượt Makita LS1219L còn nổi bật với thiết kế hiện đại, độ bền cao cấp nhờ được cấu tạo bằng kim loại và nhựa. Máy có thể chống chịu tốt trước ngoại lực, chống ăn mòn, rỉ sét và làm việc tốt cả trong nơi ẩm ướt. Hơn nữa sản phẩm được trang bị tính năng cách điện và tấm chắn bảo vệ an toàn.

Kết luận: Bạn vừa xem những ưu điểm hấp dẫn của hai chiếc máy cắt nhôm Makita 305 vô cùng mạnh mẽ và rất lý tưởng sử dụng trong môi trường công nghiệp. Nhanh tay sắm ngay hai chiếc máy này để có trải nghiệm cắt sắt thép, nhôm gỗ một cách hiệu quả và tối ưu nhất. Hãy đến cửa hàng Diyhomedepot để trải nghiệm sự tuyệt vời của hai sản phẩm nhé.