Bật mí giá máy cắt nhôm Makita 1018 tại dungcucamtaymakita

Bạn muốn biết giá máy cắt nhôm Makita 1018 là bao nhiêu? Dungcucamtaymakita sẽ giải đáp cho bạn và giới thiệu một số thông tin hấp dẫn về chiếc máy cắt hiện đại này.

Máy cắt nhôm Makita 1018, tên cụ thể là máy cưa đa góc trượt Makita LS1018L được ứng dụng nhiều trong ngành cơ khí, chế tạo kim loại nhờ có lưỡi cắt sắc bén và khả năng cắt vô cùng chính xác ở mọi góc độ. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu những đặc điểm nổi trội của sản phẩm và bật mí với bạn giá máy cắt nhôm Makita 1018, hãy theo dõi nhé.

1. Ưu điểm hấp dẫn có trên máy cắt nhôm Makita 1018

Trước tiên hãy điểm qua một số nét hấp dẫn của sản phẩm trước khi tham khảo giá máy cắt nhôm Makita 1018. Đây là chiếc máy cưa đa góc chính hãng của Nhật Bản thiết kế tỉ mỉ bằng kim loại và nhựa có độ bền cao và chống rỉ sét. Máy có kiểu dáng hiện đại với lưỡi cưa dễ dàng nâng lên, hạ xuống và mặt đế xoay trái xoay phải để cắt được nhiều góc độ.

Bật mí giá máy cắt nhôm Makita 1018 tại dungcucamtaymakita

Máy cưa đa góc trượt Makita LS1018L có công suất mạnh mẽ lên đến 1.430W, đường kính lưỡi cưa từ 255 – 260mm, tốc độ cắt 4.300 vòng/phút nhanh chóng. Sản phẩm thể hiện khả năng cắt rất chính xác nhờ hệ thống chỉnh góc và thước đo thông minh, mặt bàn rộng rãi, có thể cắt 91 x 310mm tại góc 90 độ, cắt 91 x 220mm tại góc 45 độ.

Makita LS1018L có thể cắt nhôm, gỗ nhanh chóng với đường cắt dứt khoát, mang lại thành phẩm có tính thẩm mỹ cao so với các loại máy cưa thông thường. Tay cầm của máy có độ ma sát tốt, nút bấm dễ thao tác và tích hợp cả đèn laser định hướng cắt vô cùng chuẩn xác. Máy còn được trang bị túi hút bụi để dọn vệ sinh phạm vi làm việc.

Bật mí giá máy cắt nhôm Makita 1018 tại dungcucamtaymakita

Máy cắt nhôm Makita 1018 vận hành bền bỉ và tiết kiệm điện năng lượng, tính an toàn được đảm bảo tối đa nhờ có vành chắn bảo vệ, tính năng cách điện hiện đại. Sản phẩm là lựa chọn quan trọng trong xưởng cơ khí, chế tạo vật liệu đáp ứng yêu cầu cắt chính xác và nhanh chóng. Với cân nặng 20kg, sản phẩm thường sử dụng cố định và ít di chuyển.

2. Bật mí giá máy cắt nhôm Makita 1018 tại dungcucamtaymakita

Dungcucamtaymakita cung cấp các loại dụng cụ cầm tay thương hiệu Nhật Bản như máy cưa, máy mài, máy khoan, máy chà nhám với giá bán hấp dẫn và chất lượng đảm bảo tốt nhất. Máy cưa đa góc trượt Makita LS1018L là hàng chính hãng được nhập khẩu, có độ mới 100% với đầy đủ phụ kiện và được bảo hành 6 tháng.

Máy cưa đa góc trượt Makita LS1018L

Giá máy cắt nhôm Makita 1018 tại dungcucamtaymakita được niêm yết là 7.870.000đ, đã bao gồm thuế VAT. Sản phẩm đang có hàng tại các showroom của chúng tôi ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ với số Hotline: 028 6258 4769 để được tư vấn thêm và mua sắm nếu có nhu cầu.

Nếu ngại di chuyển hoặc không có nhiều thời gian bạn có thể đặt mua máy cưa đa góc trượt Makita trực tuyến tại website: dungcucamtaymakita.com và điền đầy đủ thông tin về tên, địa chỉ, số điện thoại, chọn hình thức thanh toán. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để giao hàng ngay tại nhà trong thời gian sớm nhất.

Kết luận: Trên đây bạn vừa tham khảo giá máy cắt nhôm Makita 1018 tại dungcucamtaymakita đồng thời nắm rõ hơn về những ưu điểm và tính năng làm việc hữu ích của sản phẩm. Hãy nhanh tay đặt hàng để sớm trải nghiệm khả năng cắt nhôm, gỗ, tạo hình vật liệu cực kỳ chính xác và hiệu quả của chiếc máy cắt hiện đại này nhé.