Lý do nên sắm máy cắt nhôm Makita 1016 giá 16 triệu đồng

Máy cắt nhôm Makita 1016 hàng Nhật Bản cao cấp, sở hữu thiết kế bền đẹp cùng khả năng cắt nhôm, gỗ vô cùng mạnh mẽ, chính xác và linh hoạt trong mọi tình huống.

Dụng cụ cầm tay Makita là lựa chọn hàng đầu của thợ cơ khí, xây dựng. Trong đó máy cắt nhôm (máy cưa đa góc) là thiết bị cắt đa năng và vô cùng chính xác được ưa chuộng. Bài viết này mời bạn cùng tìm hiểu những lý do nên sắm máy cắt nhôm Makita 1016, một sản phẩm rất hấp dẫn giá 16 triệu đồng đang nhận được sự chú ý của nhiều khách hàng.

1. Máy cắt nhôm Makita 1016 làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế gọn gàng, thẩm mỹ

Máy móc, dụng cụ Makita được khách hàng đánh giá cao vì có thiết kế chắc chắn, ngoại hình gọn gàng và bền đẹp. Máy cưa đa góc trượt Makita LS1016 là cái tên hấp dẫn với kiểu dáng hiện đại, bắt mắt, màu sắc xanh đen trẻ trung và trọng lượng chỉ 24kg khá nhẹ nhàng. Điều này giúp sản phẩm trở nên nổi bật và dễ dàng tạo ấn tượng với khách hàng.

Máy cưa đa góc trượt Makita LS1016

Máy cưa đa góc sử dụng chất liệu cao cấp từ kim loại nên có độ bền tốt, tránh hư hại do va đập và rỉ sét do độ ẩm. Vỏ ngoài được gia công tỉ mỉ bằng nhựa, tay cầm có độ ma sát giúp chống trượt. Các bộ phận như khung chắn, mặt đế, bàn xoay, cần gạt được thiết kế đồng bộ và kết hợp hoàn hảo tạo nên hệ thống cắt linh hoạt, chắc chắn và vô cùng an toàn.

2. Hiệu năng làm việc ấn tượng với công suất 1.510W, cắt đa dạng góc độ

Bên cạnh thế mạnh về thiết kế và kiểu dáng thì sức mạnh của máy cắt nhôm Makita 1016 là điểm sáng giá nhất được nhiều người yêu thích. Nhờ động cơ 2 vòng xoáy với công suất lên đến 1.510W mang lại khả năng cắt vượt trội, bền bỉ trên hầu hết chất liệu cứng như gỗ, nhôm, kính. Lưỡi cắt siêu bén rộng lớn 250/260mm tạo ra đường cắt chuẩn đến từng milimet.

Máy cưa đa góc có tốc độ làm việc lý tưởng lên đến 3.200 vòng/phút, kết hợp với cơ chế điều khiển điện tử bằng nút bấm trên tay cầm giúp bạn làm việc rất nhanh và tiện lợi khi thao tác. Cần gạt và bàn xoay trái phải linh hoạt cho phép bạn điều chỉnh hướng và cắt được nhiều góc độ khác nhau. Khả năng cắt tối đa của máy ở góc 90 độ là 65x279mm, góc 45 độ là 65x197mm.

Lý do nên sắm máy cắt nhôm Makita 1016 giá 16 triệu đồng

Máy cưa đa góc trượt Makita LS1016 còn ấn tượng hơn nữa nhờ khả năng vận hành mượt mà, không ồn ào và sinh nhiệt độ cao. Mặt đế vững chãi nên ít bị rung lắc khi làm việc, tay cầm dễ dàng nâng lên – hạ xuống. Sản phẩm sẽ giúp bạn cắt được các khúc kim loại, nhôm sắt, gỗ và kính mang lại độ chính xác tuyệt đối, hình dáng đẹp mắt trong thời gian ngắn.

3. Đảm bảo an toàn tối đa nhờ tính năng cách điện, có đầy đủ trang bị tiện ích

Một chiếc máy cắt nhôm tốt không chỉ có thiết kế đẹp, hiệu năng khỏe mà còn mang đến sự an toàn cao cho người sử dụng. Những điều này đều có ở máy cắt nhôm Makita 1016 khi không chỉ có ngoại hình hấp dẫn, công suất lớn và tốc độ cắt nhanh mà còn tích hợp tính năng cách điện, tấm chắn bụi và mảnh vụn ngăn chặn mọi sự cố nguy hiểm.

Lý do nên sắm máy cắt nhôm Makita 1016 giá 16 triệu đồng

Những trang bị tiện ích thể hiện sự chu đáo của nhà sản xuất đó là túi chứa bụi, thước tam giác, dụng cụ tháo ốc vô cùng cần thiết khi làm việc. Với máy cưa đa góc trượt Makita LS1016 chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm sử dụng thoải mái, an toàn, thực hiện việc cắt gỗ, nhôm dễ dàng, nhanh chóng và chính xác nhất.

Kết luận: Trên đây là những ưu điểm nổi trội của máy cắt nhôm Makita 1016 và cũng là lý do bạn nên sắm máy cho công việc của mình. Nếu yêu thích sản phẩm, bạn hãy liên hệ với diyhomedepot để được hỗ trợ mua máy với giá bán chỉ 16.672.000đ, bảo hành 6 tháng và được giao hàng tận nơi sớm nhất.