Makita LS1219L - Máy cắt nhôm Makita 305mm hấp dẫn cho xưởng chế tạo

Makita LS1219L là máy cắt nhôm Makita 305mm có lưỡi cắt lớn, công suất 1800W mạnh mẽ, tốc độ làm việc 3.200 vòng/phút rất xứng đáng có mặt trong mọi nhà xưởng.

Makita LS1219L là máy cắt nhôm Makita 305mm có công suất siêu khỏe, tốc độ cắt nhanh chóng, lưỡi cắt siêu lớn và tích hợp hệ thống thanh trượt, thước đo và đen laser hiện đại. Máy là lựa chọn lý tưởng để cắt nhôm, gỗ trong ngành chế tạo vật liệu, xây dựng, hoạt động bền bỉ và toàn. Hãy cùng soi kỹ hơn điểm ưu việt của sản phẩm này với chúng tôi.

1. Máy cắt nhôm Makita 305mm có khả năng cắt vượt trội, tích hợp đèn laser hiện đại

Được thiết kế hướng đến công việc cắt vật liệu chuyên nghiệp, máy cưa đa góc trượt Makita LS1219L được đầu tư rất chu đáo. Sản phẩm có công suất rất mạnh mẽ lên đến 1.800W, sử dụng lưỡi cắt siêu bén rộng tới 305mm và tốc độ làm việc đạt 3.200 vòng/phút. Những con số hết sức nổi bật mang đến hiệu năng hoạt động tuyệt vời khi làm việc trong nhà xưởng.

Makita LS1219L - Máy cắt nhôm Makita 305mm hấp dẫn cho xưởng chế tạo

Makita LS1219L có thể cắt trên nhiều vật liệu cứng như gỗ, nhôm tạo ra đường cắt sắc mịn và đẹp mắt. Thiết kế độc đáo với thanh trượt và tay cầm thông minh cho phép bạn thay đổi góc độ và hướng cắt cực kỳ linh hoạt và nhanh chóng. Máy giúp bạn cắt góc 90 độ 107x363mm, cắt góc 45 độ 107x255mm và thực hiện cắt vát từ 0 đến 60 độ.

Máy cắt nhôm Makita hiện đại còn hấp dẫn hơn nữa nhờ được trang bị đèn laser có công dụng xác định trước vị trí thao tác, từ đó giúp bạn thực hiện những đường cắt vô cùng chính xác. Đây là điểm đột phá trên sản phẩm của Makita được lòng rất nhiều thợ kỹ thuật, mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.

2. Thiết kế đẹp mắt, gọn gàng, mang lại trải nghiệm làm việc thoải mái

Không chỉ được đầu tư nhiều về mặt sức mạnh, máy cắt nhôm Makita 305mm còn mang thiết kế hấp dẫn, chăm chút kỹ lưỡng tạo ấn tượng với rất nhiều khách hàng. Sản phẩm có màu xanh đen trẻ trung, kiểu dáng gọn gàng, các chi tiết như chốt khóa, thanh chặn, mặt đế xoay được làm rất chắc chắn và liền lạc tạo nên hệ thống cắt hoàn chỉnh, vận hành ổn định.

Makita LS1219L - Máy cắt nhôm Makita 305mm hấp dẫn cho xưởng chế tạo

Một điểm cộng nữa là máy cưa đa góc trượt Makita LS1219L sử dụng chất liệu kim loại cực kỳ bền chắc, chống chịu ngoại lực tốt và không bị ảnh hưởng bởi nước mưa, độ ẩm. Bộ vỏ nhựa có tính năng cách điện, chịu được nhiệt độ cao. Tay cầm có độ ma sát tốt, nút bấm êm ái, vừa vặn rất tiện lợi khi thao tác. Máy còn có túi hút bụi để giữ vệ sinh khu vực làm việc.

3. Nhiều trang bị tiên tiến giúp làm việc hiệu quả và an toàn

Những chưa hết, Makita LS1219L còn hấp dẫn hơn nữa với nhiều trang bị hiện đại hỗ trợ làm việc và bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Hoạt động của máy được kiểm soát bằng hệ thống thanh chặn và chốt khóa, tay cầm dễ dàng nâng lên, hạ xuống, mặt đế xoay trái để lựa chọn góc độ cắt đa dạng. Lưỡi cắt có vành bảo vệ chống hư hại và giữ an toàn cho người sử dụng.

Makita LS1219L - Máy cắt nhôm Makita 305mm hấp dẫn cho xưởng chế tạo

Với những ưu điểm này, Makita LS1219L là chiếc máy cắt nhôm Makita 305mm hoàn hảo nên có mặt trong các xưởng chế tạo, công trình xây dựng. Máy vận hành mạnh mẽ, an toàn, khả năng cắt nhôm, gỗ vô cùng chính xác, linh hoạt. Sản phẩm sẽ giúp bạn làm việc nhanh hơn, tiết kiệm công sức lao động và mang đến thành phẩm đạt chuẩn trong thời gian ngắn.

Kết luận: Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi những ưu điểm và tính năng hấp dẫn của máy cưa đa góc trượt Makita LS1219L, chiếc máy cắt nhôm Makita 305mm mạnh mẽ và có nhiều tính năng hiện đại dành cho mọi nhà xưởng. Hiện sản phẩm được phân phối tại cửa hàng Diyhomedepot với giá bán 15.111.000đ, bảo hành 6 tháng, mời bạn đến trải nghiệm.