Máy khoan pin Makita 12V chính hãng giá tốt và cách mua hàng an tâm

Máy khoan pin Makita 12V chính hãng có giá hấp dẫn và cách mua máy chất lượng, an tâm sẽ được mách ngay với bạn qua các chia sẻ sau đây, mời bạn cùng khám phá.

Máy khoan pin Makita của Nhật Bản là ưu tiên của nhiều khách hàng bởi đáp ứng hiệu quả nhu cầu khoan lỗ, vặn vít với thiết bị gọn gàng, chất lượng cao, hoạt động bền bỉ. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu một số máy khoan pin Makita 12V chính hãng giá tốt nên sử dụng trong nhà và cách lựa chọn máy chính xác cùng nơi mua sắm uy tín nhất.

1. Một số máy khoan pin Makita 12V chính hãng giá tốt nên dùng trong gia đình

Những công việc trong gia đình như sửa bàn ghế, lắp đặt máy móc, đi đường dây điện hay làm móc treo đồ đạc có sự hỗ trợ của máy khoan pin làm việc nhanh nhạy sẽ rất tiện lợi. Hai chiếc máy khoan pin 12V gọn nhẹ, công suất tốt, vận hành êm ái chúng tôi gợi ý sau đây sẽ là lựa chọn lý tưởng mà bạn nên sử dụng:

  • Máy khoan pin Makita DF331DSAE

Giá bán: 2.824.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đây là máy khoan pin chính hãng của Nhật Bản ấn tượng với thiết kế trẻ trung, kiểu dáng gọn nhẹ, di chuyển linh hoạt. Makita DF331DSAE có mũi khoan siêu bén với tốc độ xoay 450 – 1.700 vòng/phút, khoan gỗ 21mm, khoan thép 10mm và momen xoắn vặn vít 14 – 30N.m. Máy vận hành khỏe với công suất 170W, điều khiển điện tử, cách điện cách nhiệt an toàn.

Máy khoan, vặn vít dùng pin Makita DF331DSAE

Giá bán: 3.719.000đ, bảo hành 6 tháng.

Sản phẩm nổi bật với kiểu dáng thon gọn, màu sắc xanh đen hấp dẫn và khả năng khoan lỗ, vặn vít siêu tốc. Makita DF032DSAE có thể khoan gỗ tới 28mm, khoan thép 10mm nhờ có có tốc độ xoay 450 – 1.500 vòng/phút, momen xoắn 21 – 35N.m giúp vặn vít nhanh nhạy. Thêm vào đó là cơ chế điều khiển điện tử, cách điện cách nhiệt, tháo lắp mũi khoan tiện lợi.

Ngoài ra còn có nhiều lựa chọn máy khoan pin Makita 12V hấp dẫn với giá bán chỉ từ 2 – 3 triệu bạn có thể tham khảo như: Máy khoan pin Makita DF332DSAE, Makita HP331DSYE, Makita DF331DSYE, v.v.

2. Mách bạn cách kiểm tra máy và địa chỉ mua sắm uy tín nhất

Cùng với những gợi ý máy khoan pin Makita 12V chính hãng vừa giới thiệu, bạn cũng nên trang bị thêm một số kiến thức để xem xét, kiểm tra máy. Điều này rất quan trọng nhất là khi bạn mua hàng ở các cửa hàng nhỏ lẻ đề phòng nhận phải sản phẩm kém chất lượng, vừa mất tiền vừa ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Máy khoan, vặn vít dùng pin Makita DDF483Z

Máy khoan pin Makita chính hãng có logo nổi bật, in rõ ràng, có tem chống giả. Vỏ máy được gia công tốt, khớp nối liền mạch, màu sắc sáng đẹp chứ không nhợt nhạt. Cảm giác cầm nắm êm ái, chắc chắn. Khi hoạt động máy chạy êm, không nhiều tiếng ồn và nhanh nóng. Thêm vào đó là có đủ giấy tờ, phụ kiện. Bạn hãy lưu ý các dấu hiệu này khi mua hàng nhé.

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm về máy khoan hoặc không có nhiều thời gian để kiểm tra, xem xét mọi chi tiết thì hãy lựa chọn các đơn vị phân phối chính thức của Makita để không phải lo lắng mua hàng kém chất lượng. Dungcucamtaymakita là đơn vị kinh doanh máy khoan pin Makita chính hãng cùng nhiều thiết bị cầm tay Nhật Bản hàng đầu trên thị trường.

Máy khoan búa, vặn vít dùng pin 12V Makita HP331DZ

Tại đây bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm những chiếc máy khoan pin Makita 12V chính hãng 100%, được hưởng giá bán ưu đãi và bảo hành từ 6 tháng cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hãy truy cập vào website: dungcucamtaymakita.com và lựa chọn sản phẩm bạn thích, chúng tôi sẽ liên hệ và giao hàng cho bạn sớm nhất.

Kết luận: Trong khuôn khổ bài viết này hy vọng đã giúp bạn tìm được những chiếc máy khoan pin Makita 12V chính hãng phù hợp để sử dụng trong nhà cũng như cách kiểm tra, mua hàng an tâm nhất. Hãy nhanh tay mua sắm tại dungcucamtaymakita để nhận về chiếc máy khoan pin Nhật Bản tuyệt vời khi làm việc hàng ngày.