Bắt liền tay 2 khoan bê tông Makita chính hãng cực chất cho thợ xây dựng

Makita HR2470 và Makita HR2810 là 2 khoan bê tông Makita chính hãng có công suất siêu khỏe, tích hợp 3 chức năng làm việc hiện đại được thợ xây dựng rất ưa chuộng.

Bạn cần chiếc máy khoan búa mạnh mẽ để khoan tường, đục phá bê tông với cường độ cao thì đừng bỏ qua hai khoan bê tông Makita chính hãng là Makita HR2470 và Makita HR2810. Hãy cùng xem những giá trị và lợi ích tuyệt vời của hai sản phẩm cực chất này mà Makita mang đến cho bạn qua những thông tin sau đây.

1. Khoan bê tông Makita chính hãng - Máy khoan bê tông Makita HR2470

Giá bán: 3.285.000đ, bảo hành 6 tháng.

Một chiếc máy khoan búa gọn gàng, mạnh mẽ và linh hoạt chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho mọi công nhân xây dựng thường xuyên di chuyển và đối mặt với vụ khoan phá nặng nhọc. Makita HR2470 được thiết kế vô cùng chắc chắn bằng kim loại và nhựa, chịu lực và chống ăn mòn tốt, kiểu dáng gọn nhẹ chỉ 2.9kg, có tính năng cách điện cách nhiệt an toàn.

máy khoan động lực Makita 24mm HR2470

Sức mạnh của máy được đánh giá cao với công suất lên tới 780W, tốc độ làm việc 1.100 vòng/phút và tốc độ đập lên tới 4.500 lần/phút kết hợp với 3 chức năng là khoan thường, khoan búa và đục cực kỳ ấn tượng. Máy có thể khoan gỗ tới 32mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 24mm hết sức nhanh chóng và dứt khoát, tiết kiệm tối đa thời gian và sức lực.

Khoan bê tông Makita chính hãng còn có cơ chế điều khiển điện tử, đảo chiều xoay vặn vít và nút khóa khoan liên tục. Tay cầm thiết kế vuông góc nên phân phối lực hợp lý, có vân nổi chống trượt giúp cầm nắm thoải mái. Bạn cũng có thể lắp thêm tay cầm phụ để giảm rung giật và sử dụng thước đo để điều hướng mũi khoan được chính xác.

Với chức năng khoan chỉ mục đích và khoan xoay với búa, Makita HR2470 tạo ra đường khoan có độ chính xác cao, khả năng xuyên thủng mạnh mẽ và nhanh chóng. Máy vận hành bền bỉ nên đáp ứng tốt nhiệm vụ sửa chữa, khoan phá tường, đục bê tông cường độ cao trong các tòa nhà, công trình xây dựng. Đây là lựa chọn rất đáng cân nhắc cho mọi người thợ.

2. Máy khoan bê tông Makita HR2810

Giá bán: 5.518.000đ, bảo hành 6 tháng.

So với người anh em Makita HR2470, máy khoan bê tông Makita HR2810 sở hữu ngoại hình khá hầm hố với thiết kế thân máy cân đối, tay cầm lớn giúp phân phối lực và giảm rung hiệu quả. Giống như hầu hết sản phẩm khác của Nhật Bản, chiếc máy này có độ bền cao vì làm từ hợp kim và cao su chống va đập và rỉ sét, có tính năng cách điện cách nhiệt an toàn.

Máy khoan bê tông Makita HR2810 cực kỳ mạnh mẽ với công suất lên tới 800W, tích hợp cơ chế khoan thường, khoan búa và búa được kiểm soát bằng nắm vặn tiện lợi. Tốc độ làm việc của máy đạt 1.100 vòng/phút, tốc độ đập 4.500 vòng/phút kết hợp với mũi khoan cứng và sắc bén giúp xuyên phá mạnh mẽ trên hầu hết chất liệu cứng đầu.

Máy khoan động lực Makita HR2810

Khoan bê tông Makita chính hãng có thể khoan gỗ 32mm, khoan bê tông 28mm và khoan thép 13mm được điều chỉnh bằng nút bấm điện tử, cơ chế đảo chiều xoay được ứng dụng để chống kẹt mũi khoan và vặn vít nhanh nhạy. Tay cầm phụ và thước đo độ sâu cũng không thể thiếu để giảm rung và điều chỉnh hướng khoan khi làm việc.

Với sức mạnh vượt trội và nhiều trang bị tiện ích, máy khoan bê tông Makita HR2810 là lựa chọn sáng giá cho công nhân xây dựng. Máy có thể làm việc liên tục, thể hiện hiệu năng khoan và đục mạnh mẽ, vận hành bền bỉ và an toàn trong mọi nhiệm vụ. Hơn nữa với cân nặng chỉ 3.4kg, sản phẩm không gây mỏi tay khi sử dụng và bảo quản dễ dàng.

Bắt liền tay 2 khoan bê tông Makita chính hãng cực chất cho thợ xây dựng

Kết luận: Chúng tôi vừa giới thiệu 2 khoan bê tông Makita chính hãng có công suất mạnh mẽ, đa tính năng khoan lỗ và đục bê tông cực kỳ hiệu quả cùng nhiều trang bị hiện đại dành cho thợ xây dựng. Hãy nhanh tay rinh ngay những máy khoan búa siêu chất này tại cửa hàng Diyhomedepot để làm việc đỡ vất vả hơn bạn nhé.