Bắt ngay 2 máy cưa kiếm Makita giá rẻ cực chất chỉ từ 3 - 4 triệu đồng

Hai máy cưa kiếm Makita dưới đây chỉ từ 3 đến hơn 4 triệu đồng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi có thiết kế nhỏ gọn, bền đẹp và khả năng cắt mạnh mẽ.

Máy cưa kiếm cầm tay được lòng nhiều người vì sử dụng đơn giản, khả năng cắt nhanh gọn, dứt khoát và dễ dàng tạo ra hình dáng vật liệu như ý muốn. Sau đây xin gợi ý với bạn 2 chiếc máy cưa kiếm Makita hàng Nhật Bản chất lượng cao sở hữu hiệu năng cắt gỗ, kim loại mạnh mẽ, thiết kế hấp dẫn và giá bán tiết kiệm nhất.

1. Máy cưa kiếm Makita JR3050T

Giá bán: 2.944.000đ, bảo hành 6 tháng.

Xấp xỉ 3 triệu đồng, chiếc máy cưa kiếm mini tiện lợi này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cắt gỗ, cắt kim loại đơn giản và thoải mái. Sản phẩm ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Nhật Bản mang đến chất lượng cao cấp. Kiểu dáng máy gọn nhẹ, màu sắc xanh đen tinh tế sẽ tô điểm thêm cho xưởng thi công của bạn.

Makita JR3050T sở hữu thiết kế thuôn dài với cân nặng chỉ 3.3kg rất lý tưởng khi làm việc trên cao hoặc thường xuyên di chuyển. Thân máy được làm từ hợp kim cứng bền, chống va đập và rỉ sét. Tay cầm bọc cao su chống trượt, nút điều khiển điện tử vừa vặn sẽ giúp bạn làm việc rất linh hoạt và nhanh chóng.

Máy cưa kiếm Makita JR3050T

Máy cưa kiếm Makita sử dụng động cơ 9MP mang đến công suất khỏe 1.010W, lưỡi cắt siêu bén có độ xọc 28mm mang đến tốc độ cắt 2.800 lần/phút. Máy có thể cắt gỗ và ống đến 90mm, tạo ra đường cắt dứt khoát, mịn đẹp. Sản phẩm còn có tính năng chống bụi, chống thấm, cách điện cách nhiệt và cơ chế giảm rung, giảm sốc hiện đại.

Makita JR3060T là lựa chọn vô cùng tiết kiệm nhưng hiệu quả dành cho các thợ chế tạo, thợ cơ khí, thợ mộc cần một chiếc máy cắt làm việc nhanh, độ linh hoạt cao và dễ dàng sử dụng. Sản phẩm hoạt động bền bỉ, tạo hình ván gỗ, ống kim loại đa dạng, thay đổi lưỡi cắt nhanh gọn và bảo quản tiện lợi.

2. Máy cưa kiếm Makita JR3060T

Giá bán: 4.441.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là phiên bản nâng cấp của Makita JR3050T, chiếc máy cưa kiếm này có động cơ mạnh mẽ hơn, khả năng cắt tốt hơn và nhiều trang bị tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu cắt gỗ, cắt kim loại hàng ngày. Cụ thể, Makita JR3060T tích hợp động cơ 12MP mạnh mẽ, mang đến công suất khỏe 1.250W, độ xọc lưỡi cưa 32mm, tốc độ cắt tối đa 2.800 lần/phút.

Hiệu năng của máy được tăng cường khi cắt gỗ 255mm, cắt ống 130mm. Với tính năng điều chỉnh tốc độ điện tử hiện đại, bạn có thể cắt nhanh hay chậm tùy theo tính chất vật liệu và yêu cầu công việc. Những công nghệ hiện đại như chống bụi, chống thấm, giảm rung, cách điện cách nhiệt cũng được tích hợp để bảo vệ động cơ và giúp bạn làm việc an toàn.

Máy cưa kiếm Makita JR3060T

Giống như nhiều sản phẩm khác, Makita JR3060T cũng sở hữu thiết kế chắc khỏe, bền bỉ nhờ được làm từ hợp kim chất lượng cao, không bị rỉ sét hay hư hại do va đập. Tay cầm có vân tạo ma sát, nút điều khiển nhanh nhạy sẽ giúp bạn kiểm soát dễ dàng khi sử dụng. Trọng lượng của máy chỉ có 4.4kg nên di chuyển linh hoạt, bảo quản tiện lợi.

Makita JR3060T hứa hẹn mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái, tiện lợi cho mọi người từ thợ chuyên nghiệp đến không chuyên. Ứng dụng trong gia đình hoặc cắt vật liệu trong ngành chế tạo, làm mộc hoặc xây dựng. Sản phẩm có thể làm việc tốt trong thời gian dài, không nhiều tiếng ồn và vận hành mát mẻ, êm ái.

Máy cưa kiếm Makita JR3060T

Kết luận: Bạn vừa xem hai máy cưa kiếm Makita giá rẻ chất lượng tốt của Nhật Bản với nhiều ưu điểm nổi trội về thiết kế, sức mạnh mang đến khả năng cắt gỗ, cắt kim loại đẹp mắt và nhanh chóng. Nếu muốn trải nghiệm sự hấp dẫn của sản phẩm, mời bạn đến cửa hàng Diyhomedepot hoặc truy cập vào website: dungcucamtaymakita.com nhé để đặt hàng nhé.