Đừng bỏ qua máy cưa kiếm dùng pin Makita vì lý do hấp dẫn này

Ba ưu điểm vượt trội của máy cưa kiếm dùng pin Makita sau đây là lý do tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc lựa chọn chiếc máy phục vụ cho nhu cầu cắt gỗ, kim loại hàng ngày.

Makita là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay chuyên nghiệp. Các loại máy cưa của hãng được nghiên cứu và chế tạo tỉ mỉ trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, đảm bảo độ bền và chất lượng vượt trội. Trong đó máy cưa kiếm dùng pin Makita được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao vì những lý do hấp dẫn sau đây.

1. Máy cưa kiếm dùng pin Makita nhỏ gọn, bền đẹp và hoạt động an toàn

Nối tiếp thành công với các dòng máy khoan, máy mài cầm tay hết sức thịnh hành, Makita phát triển dòng máy cưa kiếm sở hữu thiết kế hấp dẫn và khả năng cắt gỗ, kim loại ấn tượng. Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng cầm nắm bằng tay phải lẫn tay trái, lưỡi cưa dao động lên xuống giúp bạn cắt gỗ, cắt cây và kim loại vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Máy cưa kiếm dùng pin Makita JR105DSAE 12V

Những chiếc máy cưa kiếm dùng pin của Makita được nhiều người chú ý bởi sự linh hoạt và cơ động cao, không có dây điện rườm rà, trọng lượng nhẹ nhàng, di chuyển tiện lợi. Máy sử dụng chất liệu cao cấp bằng kim loại, vỏ bọc nhựa màu xanh đen chống trượt hiệu quả. Nhiều tính năng hiện đại như chống bụi, chống thấm, cách điện cách nhiệt an toàn.

2. Sử dụng công nghệ pin hiện đại, cắt gỗ, cắt ống nhanh gọn và dứt khoát

Máy cưa kiếm dùng pin Makita được cấp năng lượng từ pin 12 – 18V mang đến hiệu năng làm việc ấn tượng không hề thua kém các loại máy dùng điện. Công nghệ pin Li-ion tiên tiến tối ưu hóa năng lượng tiêu thụ, giúp máy chạy mượt mà, ổn định trong thời gian dài. Sử dụng loại máy này bạn không cần lo lắng mất điện đột ngột hay vướng bận dây dẫn.

Sức mạnh của máy cưa kiếm không dây được kiểm định chặt chẽ, đảm bảo hoạt động bền bỉ và hiệu quả. Máy dùng lưỡi cưa sắc bén có độ xọc 13 – 32mm, tốc độ cắt nhanh từ 2000 đến hơn 3000 lần/phút, có thể cắt liên tục từ 50 đến hơn 200mm trên nhiều loại gỗ, ống và kim loại. Cơ chế điều khiển điện tử hiện đại bằng nút bấm giúp bạn thao tác dễ dàng.

Máy cưa kiếm dùng pin Makita DJR188Z 18V

Máy cưa kiếm không dây Makita cắt dứt khoát, nhanh nhạy tạo ra thành phẩm có nhiều hình dạng khác nhau với độ chính xác tốt và mịn đẹp, không tốn nhiều thời gian công sức của bạn. Sản phẩm có tính ứng dụng rất cao như làm việc trong xưởng mộc, xưởng chế tạo vật liệu, công trình xây dựng nhanh chóng và tiện lợi vô cùng.

3. Nhiều phiên bản có giá bán hấp dẫn, bảo hành chính hãng 6 tháng

Lý do nữa khiến máy cưa kiếm dùng pin Makita được ưa chuộng nằm ở mẫu mã đa dạng, giá bán hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Cụ thể là các sản phẩm mini làm việc ở phạm vi gia đình và công trình nhỏ như Makita JR105DSAE, Makita JR105DSYE dùng pin 12V giá chỉ hơn 3 triệu đồng.

Máy cưa kiếm dùng pin Makita DJR187Z 18V

Ở quy mô quy mô công nghiệp, xây dựng nổi bật nhất là các máy cưa kiếm vô cùng mạnh mẽ như Makita DJR186RFE, Makita DJR187RTE, Makita DJR360RT2. Sản phẩm sử dụng pin 18V dung lượng cao, khả năng cắt lớn, vận hành bền bỉ với giá bán từ 7 – 10 triệu đồng. Tất cả đều là hàng mới chính hãng, nguyên hộp và được bảo hành đến 6 tháng.

Kết luận: Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời của máy cưa kiếm dùng pin Makita mang lại cho khách hàng. Hy vọng với các lý do hấp dẫn này, bạn sẽ cân nhắc và lựa chọn chiếc máy cưa phù hợp với mình. Hãy đến cửa hàng Diyhomedepot hoặc vào website: diyhomedepot.vn để khám phá những chiếc máy cưa kiếm Nhật Bản tốt nhất dành cho bạn.