Giá máy cưa kiếm Makita chính thức tại dungcucamtaymakita

Giá máy cưa kiếm Makita chính thức tại dungcucamtaymakita năm 2019 sẽ được thông tin sau đây giúp bạn chủ động dự trù ngân sách phù hợp khi có nhu cầu mua sắm.

Máy cưa kiếm Nhật Bản thương hiệu Makita là lựa chọn chất lượng cao để cắt gỗ, kim loại một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Nếu bạn đang có dự định trang bị chiếc máy mới, đừng bỏ qua thông tin giá máy cưa kiếm Makita phân phối chính thức tại dungcucamtaymakita. Hãy xem để lên kế hoạch mua sắm dễ dàng hơn nhé.

1. Giá máy cưa kiếm Makita loại dùng pin

Máy cưa kiếm Makita không dây nhỏ gọn, tiện dụng, khả năng cắt nhanh và mạnh mẽ là lựa chọn của nhiều người. Máy sở hữu kiểu dáng thuôn dài, báng cầm rộng rãi, phía trước bố trí lưỡi cắt dao động lên xuống giúp cắt đứt thanh gỗ, ống kim loại nhanh chóng. Máy được làm từ hợp kim cứng cáp và vỏ cao su chống thấm, chống trượt, phía chân máy là khe lắp pin.

Giá máy cưa kiếm Makita chính thức tại dungcucamtaymakita

Ưu điểm của máy cưa kiếm dùng pin Makita đó là tính cơ động cao, di chuyển làm việc nhiều không gian và không lo mất điện. Pin của máy có điện áp phổ biến từ 12 – 18V, ứng dụng pin Li-ion bền nhẹ, tiết kiệm và cung cấp năng lượng hiệu quả. Công nghệ tiên tiến như chống quá tải, quá nhiệt, giảm rung, cách điện cách nhiệt bảo vệ máy và mang lại sự an toàn tối đa.

Máy cưa kiếm dùng pin hướng tới những thợ cơ khí, thợ xây dựng thường hoạt động trên cao hay đi công trình. Những việc như cắt gỗ, kim loại ở không gian nhỏ hẹp, xa nguồn điện hoặc làm việc trên cao sẽ được giải quyết nhanh gọn và dễ dàng nhất. Giá máy cưa kiếm Makita dùng pin cũng rất phải chăng và có nhiều mẫu mã đa dạng.

Tại dungcucamtaymakita, máy cưa kiếm Makita dùng pin chính hãng có giá bán chỉ hơn 3 triệu đối với phiên bản pin 12V với các sản phẩm như Makita JR105DSYE giá 3.337.000đ, Makita JR105DSAE giá 3.574.000đ. Đối với phiên bản pin 18V cao cấp là các chiếc máy như: Makita DJR186RFE giá 7121.000đ, Makita DJR187RTE giá 9.197.000đ, v.v.

Giá máy cưa kiếm Makita chính thức tại dungcucamtaymakita

2. Giá máy cưa kiếm Makita dùng điện

Cùng với loại máy dùng pin hiện đại và tiện dụng thì máy cưa kiếm Makita dùng điện cũng rất thịnh hành vì có hiệu năng mạnh mẽ và giá bán tiết kiệm. Chỉ với số tiền từ 3 triệu đồng là bạn đã có cho mình những sản phẩm hấp dẫn như: Makita JR3050T giá 2.944.000đ, Makita JR3060T giá 4.441.000đ hay Makita JR3070CT giá 5.099.000đ.

Giá máy cưa kiếm Makita chính thức tại dungcucamtaymakita

Đây đều là những chiếc máy cưa kiếm đa năng có công suất rất khỏe hơn 1000W, tốc độ cắt rất nhanh 2.800 lần/phút. Bạn có thể cắt gỗ, cắt kim loại từ 90 đến 255mm với nhiều hình dạng và kích thước, điều khiển bằng điện tử thông minh, nhanh nhạy. Thêm vào đó là các tính năng hiện đại như cách điện cách nhiệt, giảm rung giật, thay thế lưỡi cưa nhanh chóng.

Máy cưa kiếm Makita dùng điện được chế tạo từ hợp kim cao cấp, bền bỉ trước ngoại lực và không bị ăn mòn, bộ vỏ chống trượt, chống bụi, chống thấm hiệu quả. Sản phẩm luôn thể hiện sự mượt mà, ổn định trong mọi thao tác cưa cắt từ đơn giản đến khó khăn. Các hộ gia đình, thợ mộc là những đối tượng khách hàng rất ưa thích loại máy này.

Kết luận: Trên đây chúng tôi vừa thông tin đến bạn giá máy cưa kiếm Makita dùng pin và dùng điện cùng những ưu điểm, lợi ích tuyệt vời của chúng khi cắt gỗ, cắt kim loại. Bạn hãy truy cập vào website: dungcucamtaymakita.com để liên tục cập nhật những chiếc máy cưa kiếm hấp dẫn và giá bán mới nhất nhé.