Cưa kiếm Makita 18V nào có pin khủng mạnh mẽ nhất?

Cưa kiếm Makita 18V pin siêu khủng cực kỳ mạnh mẽ sẽ được giới thiệu qua ba sản phẩm hấp dẫn bên dưới. Hãy để chúng tôi bật mí xem đó là máy cưa kiếm nào sau đây.

Máy cưa kiếm Makita dùng pin dung lượng lớn, sức mạnh vượt trội làm nhiều khách hàng ấn tượng. Sau đây là ba cưa kiếm Makita 18V chúng tôi muốn giới thiệu với bạn có pin khủng từ 3.0 – 5.0Ah giúp cắt gỗ, cắt kim loại cực kỳ mạnh mẽ và bền bỉ. Hãy cùng khám phá xem đó là cái tên nào và hấp dẫn ra sao nhé.

1. Cưa kiếm Makita 18V - Máy cưa kiếm dùng pin Makita DJR186RFE

Giá bán: 7.121.000đ, bảo hành 6 tháng.

Vị trí đầu tiên thuộc về chiếc máy cưa kiếm giá 7 triệu đồng có nguồn năng lượng dồi dào từ pin 18V/3.0Ah đầy mạnh mẽ. Makita DJR186RFE là lựa chọn lý tưởng để cắt gỗ ván, cưa kim loại, cắt ống trong công nghiệp chế tạo và xây dựng. Máy vận hành bền bỉ, đường cắt được thực hiện nhanh gọn, đẹp mắt và không ồn ào khi làm việc.

Máy cưa kiếm dùng pin Makita DJR186RFE có thông số kỹ thuật hấp dẫn với lưỡi cưa siêu bén, độ xọc 32mm, tốc độ làm việc 2.900 lần/phút mang đến khả năng cắt gỗ 255mm, cắt ống 130mm trong thời gian ngắn. Nút bấm điện tử được tích hợp giúp bạn điều khiển tốc độ thoải mái, thay đổi lưỡi cưa và pin dễ dàng.

Máy cưa kiếm dùng pin Makita DJR186RFE 18V

Makita DJR186RFE hoàn thiện tốt mọi chi tiết, độ bền của máy ấn tượng vì làm từ hợp kim có thể chịu được chấn động và không bị mài mòn. Vỏ ngoài có màu xanh đen nổi bật, có tính năng chống thấm, chịu được nhiệt độ cao, cách điện an toàn. Tay cầm dễ dàng cầm nắm vì có kích thước vừa vặn, độ ma sát tốt, trọng lượng máy chỉ có 3.5kg nên rất gọn gàng.

2. Máy cưa kiếm dùng pin Makita DJR187RTE

Giá bán: 9.197.000đ, bảo hành 6 tháng.

Vị trí thứ hai là phiên bản cải tiến của máy cưa kiếm Makita DJR186RFE khi được trang bị pin khủng dung lượng lên tới 5.0Ah cực kỳ mạnh mẽ cùng nhiều trang bị hiện đại chinh phục nhiều khách hàng. Makita DJR187RTE dễ dàng cắt vật liệu cứng với hiệu năng siêu khỏe, tốc độ cắt đạt 2.300 – 3.000 vòng/phút, độ xọc 32mm giúp cắt gỗ 255mm, cắt sắt thép 130mm.

Cưa kiếm Makita 18V không chỉ mạnh mẽ mà còn bền chắc với chất liệu kim loại chống va đập và rỉ sét. Vỏ ngoài bọc cao su cách điện cách nhiệt, chống nước và chống bụi rất tốt. Vì vậy máy có thể làm việc trong nhiều môi trường khắc nghiệt, không bị hỏng hóc, hư hại. Sản phẩm còn được tích hợp cơ chế điều chỉnh 2 tốc độ bằng nút bấm điều khiển tiện lợi.

Máy cưa kiếm Makita được ưu ái trang bị động cơ không chổi than bền bỉ, tuổi thọ cao giúp vận hành ổn định trong thời gian dài. Thêm vào đó là tính năng giảm rung giảm ồn, phanh điện, khóa an toàn cũng được cải tiến mang lại trải nghiệm cắt gỗ, kim loại dễ chịu. Máy còn có đèn led chiếu sáng hỗ trợ làm việc trong điều kiện thiếu sáng.

Máy cưa kiếm dùng pin Makita DJR187RTE 18V

3. Máy cưa kiếm dùng pin Makita DJR360RT2

Giá bán: 10.511.000đ, bảo hành 6 tháng.

Vị trí cuối cùng là cưa kiếm Makita 18V có pin khủng nhất hiện nay khi kết hợp đồng thời 2 pin 18V/5.0Ah thành khối pin 36V cực kỳ mạnh mẽ. Bạn chắc chắn sẽ không phải lo lắng pin yếu làm gián đoạn công việc hay phải sạc pin nhiều lần, vô cùng thích hợp khi làm việc trong thời gian dài ở công trường xây dựng hay xưởng cơ khí.

Hiệu năng của Makita DJR360RT2 vô cùng ấn tượng với tốc độ cắt 2.300 – 3.000 lần/phút, độ xọc 32mm, cắt gỗ 255mm và cắt sắt thép 130mm. Sản phẩm có động cơ chất lượng cao, chịu áp lực làm việc lớn. Thân máy kết cấu từ kim loại siêu cứng, có khả năng chống bụi, chống thấm và điều khiển nhiều tốc độ. Trọng lượng chỉ 4kg gọn gàng, cầm nắm thoải mái.

Máy cưa kiếm chạy pin Makita DJR360RT2

Kết luận: Với ba cưa kiếm Makita 18V vừa giới thiệu hy vọng đã giúp bạn tìm được những sản phẩm có pin khủng, hiệu năng mạnh mẽ để cắt gỗ, kim loại nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hiện cả ba chiếc máy cưa kiếm Makita này được phân phối tại cửa hàng Diyhomedepot, bạn hãy lên kế hoạch đến trải nghiệm hoặc đặt hàng tại website: diyhomedepot.vn nhé.