Khám phá hai máy cắt gạch nước Makita hiện đại, giá rẻ bất ngờ

Bạn sẽ ấn tượng trước hai máy cắt gạch nước Makita tích hợp bình nước làm mát tiện dụng, có thiết kế đẹp mắt, dùng pin hiện đại, khả năng cắt nhanh và giá bán cực hời.

Makita CC301DSYE và Makita CC300DWE là hai chiếc máy cắt gạch nước dùng pin chất lượng cao của Nhật Bản có kiểu dáng gọn nhẹ, chắc chắn và có tích hợp cơ chế làm mát bằng nước. Hãy cùng chúng tôi lần lượt khám phá những ưu điểm nổi trội của hai chiếc máy cắt gạch đá giá rẻ để có thêm những lựa chọn mới mẻ khi mua sắm nhé.

1. Makita CC301DSYE - máy cắt gạch nước dùng pin 12V gọn gàng, làm việc nhanh

Giá bán: 3.798.000đ, bảo hành 6 tháng.

Máy cắt dùng pin Makita CC301DSYE hấp dẫn bởi ngoại hình trẻ trung, tông màu xanh sáng đẹp kết hợp với màu đen mạnh mẽ. Máy chỉ có cân nặng 1.8kg, tay cầm phía trên được làm rộng rãi, độ ma sát tốt giúp điều khiển dễ dàng. Sản phẩm có thể kết hợp với bình nước 0.5 lít để làm mát nhanh, giúp tản nhiệt hiệu quả, bảo vệ động cơ và kéo dài thời gian sử dụng.

Khám phá hai máy cắt gạch nước Makita hiện đại, giá rẻ bất ngờ

Máy cắt gạch nước được cấu tạo từ chất liệu hợp kim và nhựa giúp cho máy có độ bền tốt, chống sét, chống va đập. Vỏ ngoài có tính năng cách điện cách nhiệt, tay cầm có kích thước lớn, ma sát tốt giúp chống trượt và điều khiển tiện lợi. Kết cấu khung, vành chắn và hệ thống khóa được chế tạo tỉ mỉ mang lại sự an toàn và tính đồng bộ tốt khi hoạt động.

Makita CC301DSYE được cung cấp năng lượng dồi dào từ pin 12V đảm bảo thao tác cắt diễn ra mượt mà. Lưỡi cắt có đường kính 85mm, tốc độ không tải đạt 1.600 vòng/phút. Nhờ vậy máy có thể cắt sâu 26.5mm ở góc 90 độ và 16.5mm ở góc 45 độ trên đá hoa, gạch ốp lát, tạo ra đường cắt chuẩn xác và thẩm mỹ trong thời gian ngắn.

Trải nghiệm sử dụng máy cắt gạch diễn ra mượt mà, dễ chịu, không gây ồn ào. Nút điều khiển điện tử và tay cầm lớn giúp bạn kiểm soát thao tác làm việc dễ dàng. Sản phẩm có thể cắt thẳng, cắt góc nghiêng hiệu quả trên nhiều chất liệu. Makita CC301DSYE mang đến giải pháp cắt gạch đá nhanh nhạy, chính xác, sử dụng linh hoạt với chi phí tiết kiệm.

2. Makita CC300DWE – máy cắt gạch đá thiết kế thông minh, dùng pin 10.8V

Giá bán: 4.336.000đ, bảo hành 6 tháng.

Cùng với Makita CC301DSYE, máy cắt dùng pin Makita CC300DWE nổi bật với thiết kế đẹp mắt, kết cấu chắc chắn và tốc độ cắt 1.400 vòng/phút giúp làm việc nhanh chóng. Máy cắt gạch nước có pin 10.8V cấp năng lượng ổn định, đĩa cắt 85mm sắc bén cho ra đường cắt mịn đẹp. Sản phẩm có bình nước 500ml làm vệ sinh sạch sẽ, chống bụi và hạn chế quá tải.

Khám phá hai máy cắt gạch nước Makita hiện đại, giá rẻ bất ngờ

Giống như người anh em Makita CC301DSYE, Makita CC300DWE vẫn sở hữu thiết kế gọn gàng với cân nặng 1.7kg giúp di chuyển linh hoạt. Chất liệu kim loại và nhựa mang đến cho máy độ bền cao, không ngại va đập hay rỉ sét. Tính năng cách điện cách nhiệt, vành bảo vệ, hệ thống khóa an toàn được đầu tư kỹ lưỡng bảo vệ bạn tối đa trong mọi hoàn cảnh sử dụng.

Với thiết kế dùng pin tiện dụng, đĩa cắt sắc bén và tốc độ làm việc nhanh, Makita CC300DWE có thể cắt tối đa 25.5mm trên các loại gạch đá xây dựng. Chất lượng đường cắt được đánh giá cao vì có độ chính xác, tính thẩm mỹ tốt. Tay cầm chống trượt, nút điều khiển điện tử và tính năng giảm rung, giảm ồn mang đến thao tác làm việc mượt mà, thoải mái.

Khám phá hai máy cắt gạch nước Makita hiện đại, giá rẻ bất ngờ

Kết luận: Với số tiền chỉ 3 - 4 triệu đồng, Makita đã mang đến cho bạn hai chiếc máy cắt gạch nước dùng pin gọn gàng hiện đại, hiệu suất cao, khả năng cắt ấn tượng. Hãy ghé thăm cửa hàng Diyhomedepot hoặc truy cập vào website: dungcucamtaymakita.com để tham khảo và lựa chọn cho xưởng làm việc của mình chiếc máy cắt gạch đá tốt nhất nhé.