Ba máy hút bụi dùng pin Makita nhỏ gọn, hiện đại cho mọi gia đình

Những máy hút bụi dùng pin Makita hàng Nhật Bản cao cấp, kiểu dáng nhỏ gọn, vận hành bền bỉ cùng giá bán tiết kiệm sau đây là bạn đồng hành lý tưởng của mọi gia đình.

Việc làm vệ sinh, hút bụi trong gia đình làm bạn cảm thấy khó khăn và mất nhiều thời gian, nhất là các khu vực ngõ ngách khó tiếp cận? Hãy theo dõi sau đây ba gợi ý máy hút bụi dùng pin Makita giá rẻ của Nhật Bản nổi bật với kiểu dáng hiện đại, gọn gàng, hút bụi nhanh chóng và sử dụng cực kỳ linh hoạt nên có mặt trong gia đình bạn.

1. Máy hút bụi dùng pin Makita CL104DWR

Giá bán: 2.324.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đây là chiếc máy hút bụi không dây nổi bật với tông màu hồng sáng đẹp, kiểu dáng gọn gàng chỉ nặng có 1.1kg. Makita CL104DWR cực kỳ linh hoạt khi làm vệ sinh ngõ ngách, gầm giường, sàn nhà và cả xe cộ. Thiết kế máy chắc chắn, bền đẹp không bị hư hại trước va đập. Kiểu dáng máy thuôn dài, báng cầm rộng giúp cầm nắm thoải mái và tiếp cận nhiều vị trí.

Máy hút bụi dùng pin Makita CL104DWR

Makita CL104DWR sử dụng pin 10.8V bền bỉ, lực hút đạt 1.7KPA, lưu lượng hút 1.1m3/phút giúp thu dọn bụi bẩn, nước và các vật dụng nhỏ trên sàn nhà, hốc tường, bàn ghế một cách nhanh chóng. Máy có màng lọc bụi và túi vải trong khay chứa dung tích tiêu chuẩn 500ml, tích hợp cơ chế điều chỉnh lực hút nhiều mức độ tùy theo mục đích sử dụng của bạn.

2. Máy hút bụi dùng pin Makita CL107FDSY 12V

Giá bán: 3.332.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita CL107FDSY là máy hút bụi mini tiếp theo rất lý tưởng sử dụng trong nhà. Sản phẩm được nhiều người chú ý bởi có ngoại hình trẻ trung, kiểu dáng thuôn dài và trọng lượng nhẹ nhàng chỉ 1.1kg. Đây là giải pháp làm vệ sinh nhà cửa tiện lợi và dễ dàng dành cho các bà mẹ, chị em trong gia đình nhằm tiết kiệm thời gian, sử dụng đơn giản mọi lúc mọi nơi.

Máy hút bụi dùng pin sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại Nhật Bản, cấu tạo từ chất liệu cứng bền, không ngại va đập và mài mòn. Tay cầm chống trượt tích hợp nút điều chỉnh lực hút điện tử, khay chứa bụi rộng 500ml. Máy có lưu lượng khí 1.4m3, lực hút 5KPA mạnh mẽ, đảm bảo dọn sạch sẽ bụi bẩn, nước và rác trong thời gian ngắn.

Máy hút bụi dùng pin MAKITA CL107FDSY 12V

Máy thiết kế sử dụng pin 12V đảm bảo cung cấp năng lượng vận hành khỏe, có thể làm việc liên tục từ 20 – 50 phút và không gây vướng víu, trở ngại khi hoạt động. Sản phẩm còn có tính năng làm mát và cách điện cách nhiệt an toàn, vận hành êm ái trong thời gian dài. Nhà sản xuất rất chu đáo khi trang bị đầy đủ phụ kiện như túi vải, đầu hút và đèn led chiếu sáng.

3. Máy hút bụi dùng pin Makita DCL180SY 18V

Giá bán: 4.227.000đ, bảo hành 6 tháng.

Chỉ bỏ ra khoảng 4 triệu đồng, bạn sẽ trải nghiệm chiếc máy hút bụi hiện đại này với nhiều điểm ấn tượng. Makita DCL180SY mang lại cảm giác cầm nắm dễ chịu với tay cầm bọc cao su mềm mại, trọng lượng nhẹ nhàng 1.2kg di chuyển nơi này nơi khác vô cùng linh hoạt. Kiểu dáng máy thuôn dài, sử dụng pin Li-ion 18V mạnh mẽ giúp vận hành bền bỉ liên tục.

Hiệu năng của máy sẽ làm bạn hài lòng với lực hút 3.6KPA, lưu lượng khí 1.3m3/phút, tích hợp vải lọc 2 lớp xử lý bụi thông minh. Cơ chế điều khiển điện tử bằng nút bấm giúp thao tác hút diễn ra êm ái, mượt mà và không gây ồn ào khi làm việc. Bạn dễ dàng lắp thêm các phụ kiện như đầu hút khe, đầu chữ T để vệ sinh ngõ ngách và sàn nhà tiện lợi.

Máy hút bụi dùng pin Makita DCL180SY 18V

Makita DCL180SY có thể tháo rời nhiều bộ phận để vệ sinh và cất trữ, không chiếm nhiều diện tích bảo quản. Máy rất thích hợp để hút bụi trong gia đình, làm sạch các đồ vật như bàn ghế, thảm, gầm tủ, hút sạch lông thú cực kỳ nhanh chóng. Sản phẩm còn rất an toàn nhờ tính năng cách điện cách nhiệt, khay chứa 650ml rộng rãi chứa được nhiều bụi và rác hơn.

Kết luận: Ba máy hút bụi dùng pin Makita trên đây là gợi ý rất phù hợp để làm vệ sinh trong gia đình. Bạn sẽ không còn gặp trở ngại hay bất tiện khi dọn dẹp rác thải, bụi bẩn mà còn được tận hưởng cảm giác dọn vệ sinh chuyên nghiệp và hiệu quả hơn bao giờ hết. Nếu có nhu cầu mời bạn vào website: dungcucamtaymakita.com và đặt mua máy hút bụi bạn thích.