Tư vấn nhanh: Nên mua máy hút bụi Makita dùng pin hay dùng điện?

Máy hút bụi Makita dùng pin và dùng điện thiết kế hướng đến đối tượng khách hàng và nhiệm vụ khác nhau. Lựa chọn loại máy nào là đúng đắn, sử dụng hợp lý nhất?

Tương tự nhiều thiết bị cầm tay của Nhật Bản, máy hút bụi Makita có hai phiên bản là dùng điện và dùng pin. Cùng thực hiện chức năng hút bụi bẩn, rác và nước nhưng mỗi loại có điểm khác nhau về thiết kế, tính ứng dụng và phù hợp với đối tượng khách hàng nhất định. Chúng tôi sẽ tư vấn nên chọn phiên bản nào là hợp lý cho công việc và đời sống.

1. Ưu điểm trên máy hút bụi dùng điện của Makita

Máy hút bụi Makita dùng điện ấn tượng với kiểu dáng cân đối, ống hút dài và có bánh xe di chuyển tiện lợi. Sản phẩm thiết kế chắc chắn, thùng chứa rộng, áp lực hút mạnh mẽ và vận hành ổn định trong thời gian dài. Máy lắp được nhiều loại đầu hút khác nhau và có thể kết nối với máy cưa, máy khoan để giúp hút bụi, rác bẩn và nước để làm vệ sinh nhanh chóng.

Máy Hút Bụi Makita VC2510LX1 1050W

Nhờ sử dụng điện nên hiệu năng của máy luôn đạt được mức tối đa, công suất hơn 1000W chạy bền bỉ trong mọi điều kiện. Dây dẫn dài 5m mở rộng phạm vi làm việc, thùng chứa dễ dàng vệ sinh, hệ thống xử lý bụi và điều chỉnh điện tử hiện đại. Một số sản phẩm nổi trội trên thị trường kể đến như: Makita VC2510LX1, Makita VC3210LX1 giá 7 – 8 triệu đồng.

2. Sức hấp dẫn của máy hút bụi dùng pin Makita

So với máy dùng điện thì máy hút bụi Makita dùng pin phổ biến hơn, được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Điểm được yêu thích nhất đó là thiết kế dùng pin 10.8 – 18V rất cơ động khi di chuyển hút bụi, làm vệ sinh nhiều nơi, khắc phục được hạn chế về nguồn điện và dây dẫn. Vì vậy sản phẩm làm việc tiện lợi, nhanh chóng, không tốn nhiều công sức.

Máy hút bụi dùng pin Makita DCL182FRFW 18V

Máy hút bụi cầm tay Makita chỉ nặng từ 1 – 2kg, kiểu dáng thuôn dài, lắp đặt đầu hút chữ T, đầu hút khe để tiếp cận nhiều vị trí khác nhau. Máy làm việc hiệu quả nhờ lực hút mạnh mẽ, hệ thống xử lý bụi thông minh, tay cầm rộng và điều chỉnh lực hút dễ dàng. Những sản phẩm như: Makita CL104DWYX, Makita DCL180FRFW giá 2 – 4 triệu đồng rất thịnh hành.

3. Tư vấn chọn máy hút bụi Makita hợp lý cho công việc và đời sống

Từ các thông tin này, có thể nhận thấy rằng cả hai loại máy hút bụi dùng bụi dùng điện và dùng pin đều được đầu tư kỹ lưỡng, sở hữu thiết kế hiện đại, bền bỉ và có khả năng hút bụi ấn tượng. Tuy vậy để đạt được hiệu quả làm vệ sinh tốt nhất và trải nghiệm làm việc thoải mái bạn cần lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tư vấn với bạn nếu chỉ làm vệ sinh trong gia đình, văn phòng hay không gian vừa và nhỏ bạn nên chọn loại máy hút bụi dùng pin. Thiết kế nhỏ gọn giúp máy di chuyển nơi này đến nơi khác tiện lợi, ống hút dài dễ dàng len lỏi đến hốc, gầm bàn ghế chật hẹp. Pin có thể sạc nhiều lần, thời gian sử dụng lâu dài và không gây nặng nề, bất tiện.

Máy hút bụi dùng pin Makita DCL180SY 18V

Trong khi đó máy hút bụi dùng điện phù hợp khi làm vệ sinh quy mô lớn trong công ty, xí nghiệp vì có công suất mạnh mẽ, thùng chứa rộng và vận hành bền bỉ. Sản phẩm lý tưởng sử dụng trong nhà máy, xưởng chế tạo khi kết nối với các loại máy cắt, máy cưa để làm mát và dọn vệ sinh. Tùy vào nhu cầu thực tế bạn hãy cân nhắc và lựa chọn máy hút bụi hợp lý nhé.

Kết luận: Trên đây là tư vấn nhanh của chúng tôi về việc lựa chọn máy hút bụi Makita dùng điện và dùng pin thích hợp cho công việc và đời sống. Nếu cần thêm thông tin bạn có thể liên hệ với số Hotline của Diyhomedepot là: 028 6258 4767 hoặc ghé vào website: diyhomedepot.vn để tìm hiểu nhiều máy hút bụi đang rất thịnh hành hiện nay.