Giới thiệu hai máy thổi hơi nóng Makita tối ưu khi bóc sơn, bọc đệm

Hai máy thổi hơi nóng Makita HG6003 và Makita HG6500 rất tối ưu khi làm các công việc như lột sơn, bọc đệm, hàn nối, tạo hình vật liệu với chi phí siêu rẻ.

Bạn muốn tìm máy thổi hơi nóng hoạt động hiệu quả và an toàn để bọc đệm cho đồ vật, bóc sơn trên gỗ tường, loại bỏ mảng bám, xử lý mối hàn. Hãy tham khảo hai máy thổi hơi nóng Makita HG6003 và Makita HG6500 hiện đại, gọn gàng, kiểm soát nhiệt độ thông minh sẽ mang đến giải pháp tối ưu cho nhu cầu của bạn với chi phí rất tiết kiệm.

1. Máy thổi hơi nóng Makita HG6003

Giá bán: 947.000đ, bảo hành 6 tháng.

Máy thổi hơi nóng (máy khò nhiệt) thương hiệu Makita Nhật Bản là dụng cụ cầm tay đa năng rất thịnh hành. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu cứng bền, gia công tỉ mỉ, kiểu dáng trẻ trung, màu sắc sáng đẹp. Máy cung cấp hơi nóng để làm tan vật liệu, bong tróc lớp sơn, tháo dỡ mối hàn trong thời gian ngắn.

Makita HG6003 mang phong cách thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và bền đẹp như nhiều thiết bị cầm tay khác của hãng. Máy chỉ nặng 900gram không hề gây tê mỏi tay khi sử dụng, vỏ máy có tính năng chống trượt và cách điện cách nhiệt toàn diện. Các đường nét cứng cáp, tinh xảo làm nên sự sang trọng và hiện đại của thiết bị mang thương hiệu lớn.

Máy thổi hơi nóng Makita HG6003 1800W

Sản phẩm được trang bị công suất khỏe 1.800W, có 2 mức nhiệt độ lựa chọn là 50 - 400 độ và 90 – 600 độ. Máy có khả năng kiểm soát nhiệt độ thông minh, chính xác bằng điện tử, tự động ngắt khi quá tải để bảo vệ an toàn. Đây là lựa chọn tốt để làm công việc sửa chữa, bọc đệm vật dụng, loại bỏ lớp sơn cũ trên gỗ, tường, thi công đường ống nước, v.v.

2. Máy thổi hơi nóng Makita HG6500

Giá bán: 1.485.000đ, bảo hành 6 tháng.

So với Makita HG6003, phiên bản này là sự nâng cấp đáng kể về sức mạnh, nhiệt độ và trang bị tiện ích. Makita HG6500 được tăng cường công suất lên đến 2000W mang lại khả năng vận hành khỏe và êm ái trong thời gian dài. Phạm vi thay đổi nhiệt độ cho phép từ 70 – 650 độ, tích hợp cơ chế điều khiển điện tử và 2 lớp cách điện cực kỳ an toàn.

Máy thổi hơi nóng Makita HG6500 sở hữu thiết kế hài hòa, gọn gàng với cân nặng chỉ 920gram. Thân máy làm từ chất liệu có độ cứng cao giúp chống hư hại và tăng cường sự độ bền. Tay cầm bọc cao su chống bám mồ hôi mang lại trải nghiệm cầm nắm thoải mái, không bị rít. Bạn dễ dàng lắp đặt nhiều loại đầu thổi hơi khác nhau tùy theo nhu cầu làm việc.

Máy thổi nóng Makita HG6500 2000W

Sản phẩm còn được nhà sản xuất bố trí màn hình điện tử trên lưng giúp bạn quan sát các thông số về nhiệt độ và luồng khí. Từ đó bạn có thể theo dõi tốt quá trình vận hành và tinh chỉnh mức nhiệt độ hợp lý. Thêm vào đó máy có nhiều tính năng tiên tiến như tự ngắt khi quá tải bảo vệ an toàn, kiểm soát nhiệt bằng mạch điện tử vô cùng chính xác.

Makita HG6500 là máy thổi hơi nóng hiện đại, gọn gàng, vận hành mạnh mẽ và rất an toàn cho thợ sửa chữa, chế tạo và các hộ gia đình. Sản phẩm ứng dụng tuyệt vời khi làm công việc cần nhiệt độ như hàn dính vật liệu, bọc đệm đồ đạc, thi công hạng mục điện nước, loại bỏ các lớp sơn, véc ni, v.v. Với chi phí chỉ hơn 1 triệu đồng, đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo.

Giới thiệu hai máy thổi hơi nóng Makita tối ưu khi bóc sơn, bọc đệm

Kết luận: Với hai máy thổi hơi nóng Makita hấp dẫn vừa giới thiệu hy vọng đã mang lại cho bạn những lựa chọn tốt khi bóc sơn, bọc đệm và làm nhiều công việc sửa chữa, chế tạo trong gia đình và công trình. Nếu muốn trải nghiệm, mời bạn đến cửa hàng Diyhomedepot hoặc đặt hàng máy khò nhiệt tại website: dungcucamtaymakita.com nhé.