Tại sao máy hút bụi cầm tay của Nhật được yêu thích và săn đón?

Máy hút bụi cầm tay của Nhật thương hiệu Makita được mọi người ưa chuộng và săn đón nhiệt tình. Những lý do sau đây sẽ minh chứng cho điều này, cùng theo dõi nhé.

Trên thị trường dụng cụ cầm tay, sản phẩm của Makita được rất nhiều người biết đến và lựa chọn. Trong đó, máy hút bụi cầm tay của Nhật thương hiệu Makita tạo ấn tượng tốt vì nhiều ưu điểm toàn diện về thiết kế, chất lượng và khả năng sử dụng. Những thông tin sau đây sẽ bật mí với bạn lý do khiến máy hút bụi Makita được yêu thích.

1. Máy hút bụi cầm tay của Nhật sử dụng chất liệu cao cấp, thiết kế đẹp, tiện dụng

Máy hút bụi Makita có lượng tiêu thụ mạnh mẽ và được khách hàng đánh giá cao trên thị trường. Điều này không phải ngẫu nhiên bởi Makita đã là thương hiệu dụng cụ cầm tay quá quen thuộc và thân thiện với mọi người. Hãng luôn quan tâm và không ngừng nghiên cứu, chế tạo ra những thiết bị có chất lượng tốt, phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt, sản xuất.

Máy hút bụi dùng pin Makita DCL182FRFW 18V

Được đầu tư nghiêm túc và chế tạo từ vật liệu có độ bền cao, chống ăn mòn và va đập, máy hút bụi Nhật Bản đạt tiêu chuẩn chất lượng vượt trội, cực kỳ bền bỉ và sử dụng lâu dài. Thiết kế gọn nhẹ di chuyển thoải mái, vỏ ngoài sáng đẹp với nhiều phiên bản màu xanh, hồng và trắng. Máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn, an toàn tối đa và dễ dàng điều khiển bằng công tắc.

2. Vận hành mạnh mẽ và êm ái, nhiều trang bị tiên tiến hút sạch bụi bẩn nhanh chóng

Không chỉ hấp dẫn với thiết kế gọn đẹp và độ bền ấn tượng, điểm nổi trội nhất của máy hút bụi cầm tay của Nhật là nằm ở khả năng hút bụi, rác và nước cực kỳ nhanh chóng. Mỗi sản phẩm đều làm rất tốt nhiệm vụ của mình nhờ sở hữu động cơ khỏe, áp lực hút lớn, hệ thống lọc và túi vải thiết kế thông minh giúp dọn sạch sẽ rác, bụi bẩn một cách chuyên nghiệp.

Máy hút bụi dùng pin Makita CL107FDZW 12V

Chỉ cần lắp đặt đầu hút khe hoặc đầu chữ T, bật công tắc và điều chỉnh áp lực hút hợp lý là bạn dễ dàng hút sạch sẽ mọi bụi bẩn, nước, vật dụng và cả lông tóc. Tất cả sẽ nằm trong khay chứa và bạn chỉ việc tháo ra để vệ sinh tiện lợi vô cùng. Hơn nữa những phụ kiện và bộ phận của máy có thể tháo rời để rửa sạch và bảo quản, không chiếm dụng nhiều diện tích.

Máy hút bụi Makita đa phần sử dụng pin có điện áp dao động từ 10.8 – 18V làm việc kéo dài. Thiết kế này nhằm mục đích mang lại sự linh hoạt tối đa khi di chuyển làm vệ sinh nhiều nơi. Ống hút dài dễ dàng làm sạch nhiều vị trí như cầu thang, hành lang, sàn nhà, gầm tủ, bàn ghế, v.v. Đây là ưu điểm được khách hàng rất yêu thích trên máy hút bụi Nhật Bản.

3. Có nhiều phiên bản đa dạng, giá bán phải chăng, bảo hành chính hãng uy tín

Chưa dừng lại ở đó, máy hút bụi cầm tay của Nhật còn hút khách hơn nữa vì có nhiều phiên bản khác nhau, kiểu dáng đa dạng và giá bán rất hợp lý. Với nhu cầu trong gia đình, lý tưởng nhất các sản phẩm mini như: Makita CL111DWR, Makita DCL180SY sở hữu kiểu dáng thuôn dài, gọn nhẹ chỉ có 1 - 2kg, hút bụi nhanh với giá bán chỉ 3 – 4 triệu đồng.

Máy hút bụi dùng pin Makita CL107FDZW 12V

Còn đối với các lao công, nhân viên vệ sinh làm việc trong cửa hàng, công ty, bệnh viện sẽ ưu tiên máy hút bụi mạnh mẽ hơn, bình chứa lớn và khả năng sử dụng liên tục trong thời gian dài. Những cái tên tiêu biểu như: Makita VC2510LX1, Makita DVC260ZX5 giá khoảng 7 – 8 triệu đồng nên lựa chọn nhất. Các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng 6 tháng uy tín.

Kết luận: Hy vọng với những thông tin vừa cung cấp đã giúp bạn hiểu được tại sao máy hút bụi cầm tay của Nhật thương hiệu Makita được nhiều người yêu thích và săn đón nhiệt tình. Nếu muốn trải nghiệm việc làm vệ sinh chuyên nghiệp, dễ dàng và hiệu quả cao bạn đừng nên bỏ qua máy hút bụi Makita tại cửa hàng Diyhomedepot của chúng tôi.