Xem máy hút bụi nên để mắt nhiều đến những yếu tố nào?

Xem máy hút bụi cần quan tâm đến thiết kế, chất liệu, công suất làm việc và trang bị của sản phẩm là các yếu tố quan trọng để chọn được chiếc máy lý tưởng làm vệ sinh.

Máy hút bụi thiết kế độc đáo có lực hút mạnh mẽ, đầu hút đa dạng để làm vệ sinh trong nhà, cửa hàng, công ty. Có nhiều yếu tố quan trọng khi xem máy hút bụi mà bạn cần dành sự quan tâm kỹ lưỡng để có được sản phẩm toàn diện, phục vụ tốt cho nhu cầu hút bụi, dọn rác hàng ngày. Hãy để Diyhomedepot hướng dẫn bạn rõ hơn trong bài viết này nhé.

1. Chú ý thiết kế, chất liệu và hình thức khi xem máy hút bụi

Máy hút bụi hiện nay có nhiều loại đa dạng về thiết kế và kiểu dáng. Khi xem máy bạn nên chọn cho mình sản phẩm chắc chắn, hình thức gọn nhẹ, di chuyển linh hoạt. Hãy quan tâm đến máy hút bụi Makita và Bosch là thương hiệu uy tín nhất. Sản phẩm được làm từ chất liệu cứng bền, hoàn thiện tốt đạt tiêu chuẩn chất lượng cao đảm bảo sự bền bỉ khi làm việc.

Xem máy hút bụi nên để mắt nhiều đến những yếu tố nào?

Khi quan sát máy hút bụi bạn cần chú ý hộp máy còn nguyên vẹn, bộ vỏ không có dấu hiệu biến dạng, phai màu. Các bộ phận khi lắp ráp phải vừa khít với nhau, không có phần dư thừa hoặc bị lỏng lẻo. Hình thức của máy phải mới, sáng đẹp, cầm nắm chắc chắn và thoải mái. Đây là những điều đơn giản nhưng không phải ai cũng quan tâm kỹ khi chọn máy hút bụi.

2. Quan tâm đến công suất, áp lực hút, khả năng làm việc

Bên cạnh thiết kế, ngoại hình thì thông số kỹ thuật là yếu tố không thể bỏ qua khi xem máy hút bụi. Điều bạn cần quan tâm đó là công suất, lực hút, lưu lượng khí khi làm việc. Đây là những đại lượng quyết định đến sức mạnh và hiệu quả làm vệ sinh của bất kỳ thiết bị hút bụi nào. Các thông số này được mô tả rõ ràng trên máy bạn nên tìm hiểu kỹ khi lựa chọn.

Đối với nhu cầu làm vệ sinh, dọn dẹp quy mô nhỏ trong nhà hay cửa hàng, văn phòng công ty bạn chỉ cần những máy hút bụi mini nhỏ gọn từ 1 – 2kg, có khả năng hút 3 – 5 KPA, luồng khí trên 1m3/phút là phù hợp. Một số sản phẩm tiêu biểu đáng sử dụng có thể kể đến đó là: Makita CL107FDSY, Bosch GAS 18V-1 giá chỉ khoảng 3 triệu đồng.

Xem máy hút bụi nên để mắt nhiều đến những yếu tố nào?

Nếu thường hút bụi, hút nước dọn vệ sinh trong nhà máy, bệnh viện, trường học thì nên mua những chiếc máy có công suất cao, khả năng hút mạnh mẽ, sức chứa lớn để cải thiện hiệu quả công việc. Gợi ý bạn hai chiếc máy hút bụi công nghiệp phổ biến hiện nay đó là: Bosch GAS 12-25 PS và Makita VC1310LX1 công suất trên 1000W có giá từ 5 – 7 triệu đồng.

3. Để mắt đến những trang bị và tiện ích đi kèm với máy

Xem máy hút bụi bạn cũng nên chú ý đến các trang bị được nhà sản xuất tích hợp như hệ thống điều chỉnh điện tử, bánh xe di chuyển (đối với máy cỡ lớn), các phụ kiện thay thế như đầu hút, ống hút, túi vải, v.v. Đối với các máy dùng pin hãy ưu tiên các phiên bản có tặng kèm pin và sạc để không mất công tìm kiếm và mua sắm tốn kém, mất thời gian.

Xem máy hút bụi nên để mắt nhiều đến những yếu tố nào?

Và cuối cùng, bạn hãy đến các cửa hàng phân phối máy hút bụi uy tín, chuyên môn tốt để tham khảo và được tư vấn chính xác sản phẩm cho nhu cầu làm vệ sinh của mình. Hãy cho họ biết bạn mức độ công việc của bạn như thế nào, mức ngân sách có thể đáp ứng và thương hiệu máy hút bụi bạn thích để được hỗ trợ mua sắm tốt nhất.

Kết luận: Trên đây là những yếu tố rất cơ bản bạn nên để mắt kỹ khi xem máy hút bụi nhằm có được sự lựa chọn lý tưởng cho công việc làm vệ sinh của mình. Để có thêm nhiều thông tin bổ ích khi chọn lựa và mua sản phẩm, mời bạn gọi đến số Hotline của Diyhomedepot là 028 6258 4767 để được tư vấn trực tiếp nhé.