Máy cắt sắt Makita LC1230 thiết kế sắc nét, công suất 1750W mạnh mẽ

Máy cắt sắt Makita LC1230 thiết kế kim loại sang trọng, sử dụng lưỡi cắt 305mm siêu bén kết hợp với công suất cực khỏe cắt giúp cắt sắt thép chính xác và nhanh chóng.

Máy cắt sắt Makita chính hãng Nhật Bản sở hữu ngoại hình đẹp mắt, hiệu năng ấn tượng chuyên dùng cắt sắt thép trong các ngành cơ khí chế tạo. Máy cắt sắt Makita LC1230 hết sức nổi bật với thiết kế tỉ mỉ, sắc nét, công suất 1750W mạnh mẽ. Sản phẩm có lưỡi cắt lớn 305mm giải quyết mọi nhiệm vụ cắt kim loại vô cùng nhanh chóng và dễ dàng.

1. Máy cắt sắt Makita LC1230 thiết kế kim loại sang trọng, sắc nét

Makita LC1230 là máy cắt kim loại cao cấp của Nhật Bản có giá bán khoảng 9 triệu đồng. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại với khung kim loại siêu bền không ngại chấn động và rỉ sét. Mặt đế bằng phẳng hạn chế rung lắc, chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, sắc nét, các bộ phận bố trí hài hòa, màu sắc sáng đẹp làm toát lên sự sang trọng cho không gian làm việc.

Máy cắt kim loại Makita LC1230

Tay cầm của máy được bọc vỏ cao su chống trượt, kích thước rộng rãi dễ dàng nâng hạ trong quá trình làm việc. Nút điều khiển điện tử được tích hợp giúp bạn điều chỉnh thao tác cắt tiện lợi. Bàn cắt kích thước lớn có chốt chặn giúp bạn cố định vật liệu chắc chắn, hỗ trợ cắt nhiều khúc sắt thép có kích thước đa dạng với độ chính xác cao.

2. Hiệu năng cực khỏe với công suất 1750W, hỗ trợ cắt sâu tới 150mm

Máy cắt sắt Makita LC1230 không chỉ hấp dẫn về ngoại hình mà sức mạnh còn vô cùng ấn tượng. Công suất của máy lên tới 1750W rất mạnh mẽ kết hợp với lưỡi cắt siêu bén 305mm giúp cắt kim loại vô cùng hoàn hảo. Máy vận hành bền bỉ, không xảy ra tình trạng ì ạch hay kêu to như các máy rẻ tiền chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Với máy cắt kim loại Makita bạn có thể cắt sâu 75x150mm ở góc 90 độ và 85x85mm ở góc 45 độ. Sản phẩm thích hợp khi tạo hình các ống thép, thanh sắt, xà gồ với nhiều kích thước khác nhau. Tốc độ làm việc của máy đạt 1.300 vòng/phút siêu nhanh mang đến những đường cắt dứt khoát, đẹp mắt trong thời gian ngắn mà không mất nhiều sức.

Nhờ công suất mạnh mẽ, lưỡi cắt rộng lớn, cắt được nhiều kích thước và điều khiển dễ dàng nên Makita LC1230 là lựa chọn ưu tiên của các thợ cơ khí, thợ xây dựng. Với trọng lượng 19.3kg, máy cắt sắt Makita được sử dụng cố định trong các nhà xưởng mà ít di chuyển. Việc vệ sinh, bảo quản máy cũng đơn giản, có thể gập lại gọn gàng để tiết kiệm diện tích.

Máy cắt kim loại Makita LC1230

3. Tính năng cách điện cách nhiệt, khóa lưỡi an toàn, nhiều phụ kiện

Một số ưu điểm nữa cũng hết sức ấn tượng trên máy cắt sắt Makita LC1230 đó là tính năng cách điện cách nhiệt, vành bảo vệ an toàn, khóa lưỡi cắt. Đây là những tính năng quen thuộc trên máy cắt sắt cầm tay Nhật Bản nhằm hạn chế rủi ro tổn thương trong quá trình sử dụng. Máy còn đi kèm với một số phụ kiện như tuýp mở ốc, lưỡi cắt kim loại và kính bảo hộ.

Máy cắt sắt Makita LC1230 thiết kế sắc nét, công suất 1750W mạnh mẽ

Với những gì Makita mang lại trên máy cắt kim loại chắc chắn sẽ giúp bạn có được trải nghiệm cắt sắt thép một cách chuyên nghiệp, hiệu quả cao, giảm nhiều thời gian công sức. Đây là lựa chọn tối ưu dành cho công nhân xây dựng, thợ chế tạo xử lý khúc kim loại cứng, kích thước đa dạng một cách đơn giản, thoải mái hơn bao giờ hết.

Kết luận: Máy cắt sắt Makita LC1230 hàng Nhật Bản chất lượng cao có đầy đủ những ưu điểm mang đến trải nghiệm làm việc tốt nhất trong các xưởng chế tạo và công trình xây dựng. Hãy nhanh tay sắm ngay máy cắt kim loại ấn tượng này tại cửa hàng Diyhomedepot hoặc website: dungcucamtaymakita.com để có giá bán ưu đãi và nhận khuyến mãi bất ngờ nhé.