Xem máy thổi bụi Makita đẹp mắt, giá chất, làm vệ sinh như ý

Makita UB1103 là máy thổi bụi Makita thiết kế thẩm mỹ, gọn gàng, công suất 600W tích hợp khả năng hút và thổi bụi vượt trội với giá bán chỉ 1.6 triệu đồng rất hấp dẫn.

Thiết bị cầm tay Nhật Bản là bạn đồng hành gần gũi trong công việc và đời sống của mọi người. Máy thổi bụi Makita UB1103 hàng Nhật Bản chất lượng cao, thiết kế thẩm mỹ, trọng lượng nhẹ nhàng có hai chức năng hút và thổi bụi tiên tiến. Đây là giải pháp làm vệ sinh thông minh, tiện lợi và chuyên nghiệp với chi phí cực rẻ chỉ 1.6 triệu đồng.

1. Máy thổi bụi Makita UB1103 công suất 600W, hai chức năng vệ sinh hiện đại

Ra mắt nhằm mục đích mang đến thiết bị làm vệ sinh tiện lợi, hiệu quả cao khi xử lý bụi bặm, làm sạch sẽ không gian, Makita UB1103 hội tụ nhiều ưu điểm làm khách hàng hài lòng. Máy có công suất khỏe 600W, tốc độ không tải 16.000 vòng/phút, lưu lượng khí đạt tới 246m3/h. Sản phẩm mang lại trải nghiệm làm vệ sinh thoải mái, nhanh chóng so với làm thủ công.

Máy thổi bụi cầm tay Makita UB1103

Makita UB1103 ngoài chức năng thổi mạnh mẽ còn có thể thu gom bụi, vụn gỗ, mảnh nhựa và kim loại nhờ tính năng hút kết nối với túi chứa chuyên dụng. Hai tính năng tuyệt vời trong một sản phẩm giúp bạn linh hoạt sử dụng khi dọn vệ sinh nhà cửa, máy móc tiện lợi vô cùng. Chế độ điều khiển được kiểm soát bằng nút bấm nên ai cũng có thể làm việc dễ dàng.

Máy sử dụng nguồn điện 220V thông dụng duy trì hiệu năng ổn định, không sụt giảm đột ngột, vận hành êm ái trong bất kỳ nhiệm vụ nào. Đầu phun dài nên dễ dàng len lỏi vào gầm bàn ghế, khe rãnh giúp bạn dọn vệ sinh kỹ lưỡng và sạch sẽ hơn. Các phụ kiện như ống phun, túi chứa bụi có thể tháo lắp và vệ sinh đơn giản, bảo quản cũng rất tiện lợi.

2. Thiết kế đẹp mắt, chắc chắn chống va đập, trọng lượng 2kg nhẹ nhàng

Máy thổi bụi Makita UB1103 còn sở hữu nhiều điểm cộng về thiết kế và ngoại hình. Kiểu dáng mini gọn nhẹ chỉ 2kg là lợi thế lớn để sử dụng nhiều nơi, không gây nặng nề khi làm việc liên tục. Vỏ máy có màu xanh đen sáng đẹp, phần thân máy được chế tạo từ nguyên liệu cứng bền, đảm bảo chống va đập và rỉ sét, tăng cường độ bền và kéo dài thời gian sử dụng.

Xem máy thổi bụi Makita đẹp mắt, giá chất, làm vệ sinh như ý

Thiết kế tay cầm rộng rãi có độ bám tốt nên không bị trơn, bạn không phải lo lắng bám mồ hôi và trượt tay khi cầm nắm. Dây dẫn dài 2.5m chắc chắn có thể cắm vào bất kỳ ổ điện trong gia đình hoặc nhà xưởng. Tính năng cách điện cách nhiệt sẽ đảm bảo an toàn tối đa khi sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Bạn hoàn toàn an tâm khi hút bụi, thổi bụi hàng ngày.

3. Giải pháp làm vệ sinh hiện đại, chuyên nghiệp và an toàn cho mọi người

Với giá niêm yết chỉ 1.669.000đ, bảo hành 6 tháng, máy thổi bụi Makita UB1103 là lựa chọn làm vệ sinh chuyên nghiệp dành cho tất cả mọi người. Sản phẩm vừa có sức mạnh lớn, điều khiển nhanh nhạy, tích hợp 2 chức năng tiên tiến giúp bạn thổi lá, hút bụi, dọn dẹp rác nhanh chóng và thú vị. Máy thổi bụi Makita vận hành ổn định, tiết kiệm điện năng, dễ dàng bảo quản.

Xem máy thổi bụi Makita đẹp mắt, giá chất, làm vệ sinh như ý

Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc máy dọn rác, hút bụi chất lượng cao của Nhật Bản, kiểu dáng gọn gàng, bền đẹp và sử dụng hiệu quả, an toàn trong thời gian dài thì Makita UB1103 là gợi ý hoàn hảo. Mời bạn đến cửa hàng Diyhomedepot xem máy thổi bụi trực tiếp và được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ tận tình về nhu cầu sử dụng của bạn.

Kết luận: Trên đây là tổng hợp về đặc điểm, tính năng và ứng dụng của máy thổi bụi Makita UB1103 chất lượng cao, đẹp mắt, giá rẻ có chức năng thổi và hút bụi 2 trong 1 hoàn hảo. Để sở hữu máy tiện lợi nhất, mời bạn đặt hàng ở website: dungcucamtaymakita.com hoặc xem thêm nhiều máy thổi bụi hiện đại, giá chất được ưa chuộng hàng đầu.