Mách bạn máy cắt gạch công nghiệp hàng Nhật Bản cao cấp đáng chọn nhất

Máy cắt gạch công nghiệp hàng Nhật Bản hiện đại công suất cực khỏe, đĩa cắt rộng lớn kết hợp với tốc độ làm việc siêu nhanh là giải pháp cắt gạch đá tuyệt vời cho công nhân.

Nhiệm vụ cắt gạch đá trong ngành xây dựng, thi công tốn nhiều thời gian công sức. Bạn muốn tìm cho mình giải pháp làm việc nhanh hơn, hiệu quả hơn? Hãy tham khảo ngay hai chiếc máy cắt gạch công nghiệp cao cấp thương hiệu Makita Nhật Bản có công suất siêu khỏe, chạy bền bỉ, lưỡi cắt rộng lớn và tốc độ làm việc cực nhanh.

Máy cắt đá Makita 4140

1. Máy cắt gạch công nghiệp - Máy cắt đá Makita 4140

Giá bán: 4.178.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita 4140 là máy cắt gạch đá chuyên nghiệp của Nhật Bản được chế tạo từ chất liệu rắn chắc, bền bỉ, có khả năng chịu va đập và chấn động. Máy thích nghi tốt trong môi trường khắc nghiệt, chống rỉ sét, mài mòn và an toàn tối đa khi sử dụng. Trọng lượng sản phẩm chỉ 2.9kg rất linh hoạt khi thay đổi vị trí làm việc và dễ dàng bảo quản.

Máy cắt đá Makita 4140 có sức mạnh ấn tượng với công suất 1050W giúp vận hành khỏe trong thời gian dài. Lưỡi cắt có đường kính tiêu chuẩn 110mm cực kỳ sắc bén tạo nên đường cắt dứt khoát và đẹp mắt trên gạch ốp, gạch lót và đá hoa. Tốc độ làm việc của máy lên tới 11.000 vòng/phút giúp bạn thao tác vô cùng nhanh chóng.

Máy cắt gạch công nghiệp có thể sử dụng liên tục, chịu được áp lực công việc lớn mà vẫn đảm bảo sự bền bỉ khi vận hành. Máy cắt sâu tới 34mm với góc 90 độ và 21mm với góc 45 độ. Tay cầm chính có độ ma sát tốt và nút bấm điện tử và kiểm soát thao tác cắt dễ dàng. Máy cũng cho phép bạn thay thế lưỡi cắt nhanh gọn, tiết kiệm nhiều thời gian.

Máy cắt đá Makita 4140

Máy cắt đá Makita 4140 là trợ thủ quan trọng trong ngành chế tạo vật liệu, cắt gạch đá xây dựng với tốc độ cao, cho ra đường cắt mịn đẹp, dứt khoát. Tính an toàn trên sản phẩm được đầu tư nghiêm túc với cơ chế cách điện cách nhiệt, tấm chắn bụi, mảnh vụn kim loại cùng hệ thống khóa đĩa chắc chắn. Máy còn kết nối với ống nước để giảm nhiệt rất tiện lợi.

2. Máy cắt đá Makita 4107R

Giá bán: 9.815.000đ, bảo hành 6 tháng.

Bên cạnh máy cắt đá Makita 4140, đây là máy cắt gạch công nghiệp hoàn hảo cho mọi thợ chế tạo và công nhân xây dựng. Makita 4107R sở hữu thông số làm việc vô cùng ấn tượng với công suất 1.400W mạnh mẽ, sử dụng lưỡi cắt có kích thước lên tới 180mm và tốc độ cắt siêu nhanh 5.000 vòng/phút. Sản phẩm là giải pháp cắt gạch đá tối ưu nhất dành cho bạn.

Máy cắt đá Makita 4107R có thể cắt sâu tới 60mm gần gấp đôi so với Makita 4140. Điểm hay của sản phẩm đó là thiết kế với 2 tay cầm vuông góc giúp phân phối lực hiệu quả, giảm rung lắc khi cắt với cường độ cao. Máy tạo ra đường cắt đẹp mắt, sạch sẽ trên hầu hết gạch lót, gạch ốp và đá hoa cương trong thời gian ngắn, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

Máy cắt đá Makita 4107R

Sản phẩm có độ bền tốt vì làm từ hợp kim cứng bền, phần đế bằng phẳng và chắc chắn, vỏ nhựa chống trượt và cách điện cách nhiệt tối đa, điều khiển bằng nút bấm điện tử. Máy sử dụng cơ chế làm mát bằng cách kết nối với ống nước tiện lợi, có đầy đủ trang bị tiện ích như vành chắn bảo vệ, khóa lưỡi an toàn. Dây dẫn dài 5m mang đến phạm vi sử dụng rộng rãi.

Kết luận: Bạn vừa xem hai máy cắt gạch công nghiệp của Nhật Bản với nhiều điểm ấn tượng về thiết kế, độ bền và nhất là khả năng vận hành bền bỉ, cắt gạch đá ưu việt. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho xưởng làm việc của bạn. Hãy đến cửa hàng Diyhomedepot hoặc vào website: dungcucamtaymakita.com để tham khảo và mua sắm máy cắt gạch bạn thích nhé.