Xem ngay thông tin giá máy cắt đá granite mới nhất năm 2019

Một số thông tin về giá máy cắt đá granite mới nhất qua một số sản phẩm bán chạy năm 2019 tại Diyhomedepot sẽ giúp bạn chủ động sắp xếp kế hoạch mua sắm.

Máy cắt gạch đá ứng dụng rất nhiều trong ngành chế tác, xây dựng giúp người thợ tiết kiệm thời gian, công sức khi tạo hình các tấm gạch, phiến đá. Giá máy cắt đá granite là mối quan tâm của nhiều khách hàng. Bài viết này sẽ bật mí giá bán của một số máy cắt đá bán chạy tại Diyhomedepot giúp bạn dễ dàng lựa chọn chiếc máy phù hợp nhất.

1. Giá máy cắt đá granite - Máy cắt gạch Dewalt DW862

Dewalt DW862 là máy cắt gạch đá nổi bật của nhà sản xuất Mỹ có độ hoàn thiện cực tốt, màu vàng đen cuốn hút. Sản phẩm có độ rắn chắc tuyệt đối vì làm từ hợp kim cứng, không ảnh hưởng do va đập và bào mòn do thời tiết. Kích thước máy rất gọn gàng chỉ nặng có 3kg, sử dụng lưỡi cắt siêu bén rộng 110mm mang đến đường cắt mịn và đẹp mắt.

Máy cắt gạch 110mm Dewalt DW862

Sức mạnh của máy cắt gạch Dewalt DW862 đến từ công suất 1270W, tốc độ cắt siêu nhanh 13.000 vòng/phút. Máy cắt tốt trên đá granite, gạch ốp lát, lót sàn và chất liệu cứng trong thời gian ngắn. Khả năng cắt tối đa của máy ở góc 90 độ là 34mm, cắt nghiêng 45 độ sâu 22mm, tay cầm điều khiển chống trượt, có tấm chắn bảo vệ, khóa trục và cách điện an toàn.

Giá bán của sản phẩm là 1.299.000đ, bảo hành 6 tháng.

2. Máy cắt gạch Bosch GDC 140

Giá máy cắt đá granite thương hiệu Bosch được nhiều người quan tâm, trong đó máy cắt gạch Bosch GDC 140 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng. Máy tạo ấn tượng với màu sắc xanh đen sáng đẹp, kiểu dáng gọn nhẹ chỉ 2.9kg cầm nắm thoải mái. Đây là máy cắt đá được nhiều người thợ sử dụng vì có tính cơ động cao, hoàn thiện tốt và dễ sử dụng.

Máy cắt gạch Bosch GDC 140

Máy cắt gạch Bosch GDC 140 có công suất khỏe 1.400W, lưỡi cắt rộng tới 115mm sắc bén mang lại khả năng cắt ấn tượng trên đá hoa cương, gạch ốp lát và khối xây nền. Máy có tốc độ làm việc nhanh 13.200 vòng/phút, điều khiển điện tử linh hoạt, cắt sâu tới 35mm. Thiết kế ổ bi và cơ cấu khung chắc chắn, vành bảo vệ nâng cao năng suất làm việc và tính an toàn.

Bosch GDC 140 có tay cầm rộng rãi, vừa vặn, nút điều khiển bấm êm ái giúp bạn kiểm soát tốt quá trình làm việc, tạo đường cắt mịn đẹp và chính xác. Sản phẩm vận hành êm ái, không ồn ào, kết cấu bằng hợp kim và nhựa chất lượng cao chống rỉ sét và mài mòn hiệu quả. Giá bán của máy rất hấp dẫn chỉ 1.212.000đ, bảo hành 12 tháng.

3. Máy cắt đá Makita 4100NH

Nói đến giá máy cắt đá granite không thể không đề cập đến Makita 4100NH hàng Nhật Bản đang bán rất chạy hiện nay. Sản phẩm sở hữu thiết kế bền đẹp bằng kim loại và nhựa, cân năng chỉ 2.9kg, tương thích với lưỡi cắt 110mm. Máy có nhiều trang bị hiện đại như tấm chắn bảo vệ bụi, chốt khóa an toàn, tính năng giảm rung và cách điện cách nhiệt an toàn.

Máy cắt đá Makita 4100NH mạnh mẽ với công suất 1.300W, tốc độ làm việc nhanh lên tới 13.000 vòng/phút, cắt sâu tới 34mm trên các loại đá hoa cương, gạch ốp lát, v.v. Cơ chế điều khiển điện tử và tay cầm rộng rãi, ma sát tốt giúp bạn làm việc thoải mái, dễ dàng thay đổi lưỡi cắt. Ngoài ra máy còn có thể kết nối với hệ thống ống nước để làm mát.

Máy cắt đá Makita 4100NH

Điểm hay trên sản phẩm này đó là có thể cắt với lưỡi khô hoặc ướt. Tuy nhiên bạn cần chú ý vệ sinh máy thường xuyên, làm sạch bụi bẩn và mạt cưa trên lưỡi cắt, tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao. Máy cắt đá Makita 4100NH hiện được niêm yết với giá 2.011.000đ, bảo hành 6 tháng.

Kết luận: Với thông tin này hy vọng giúp bạn nắm được giá máy cắt đá granite mới nhất năm 2019. Chỉ khoảng 2 triệu đồng là bạn đã có nhiều lựa chọn tốt với những máy cắt gạch đá đến từ thương hiệu nổi tiếng, hoàn thiện tốt, cắt mạnh mẽ và nhanh chóng. Hãy truy cập vào website: diyhomedepot.vn để thỏa sức lựa chọn chiếc máy bạn thích và mua sắm.