Sức hấp dẫn của máy hút bụi chạy pin Makita và sản phẩm khó chối từ

Máy hút bụi chạy pin Makita là công cụ làm vệ sinh ưu việt trong gia đình, công ty, cửa hàng với khả năng hút mạnh mẽ và nhiều ưu điểm ấn tượng được nhiều người chú ý.

Máy hút bụi là giải pháp làm vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa, văn phòng, cửa hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả cao. Máy hút bụi chạy pin Makita sở hữu thiết kế hiện đại, đạt chất lượng cao cấp của Nhật Bản, có khả năng hút mạnh mẽ bụi bẩn, rác vụn trong nháy mắt, điều khiển dễ dàng thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Máy hút bụi dùng pin Makita DCL180SY 18V

1. Ưu điểm ấn tượng của máy hút bụi chạy pin Makita

Máy hút bụi Makita ra đời nhằm mang đến trải nghiệm làm vệ sinh, dọn dẹp không gian sinh hoạt, làm việc thoải mái và hiệu quả. Máy tạo thiện cảm với ngoại hình gọn gàng, được làm từ chất liệu cứng bền, không ngại va đập và rỉ sét. Khi sử dụng bạn có thể lắp các loại đầu hút khác nhau để hút bụi nhiều vị trí như mặt sàn, cầu thang, gầm bàn ghế cực kỳ nhanh chóng.

Máy hút bụi dùng pin Makita có linh kiện chất lượng cao được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản đảm bảo vận hành bền bỉ, tuổi thọ lâu dài. Pin có điện áp từ 10.8 – 18V, dung lượng cao kết hợp với động cơ mạnh mẽ nhanh chóng dọn sạch bụi, nước, lông thú và vật dụng nhỏ. Đây chính là ưu điểm giúp máy có phạm vi sử dụng rộng rãi, di chuyển linh hoạt.

Máy hút bụi dùng pin Makita DCL180SY 18V

Bên trong máy hút bụi được tích hợp hệ thống lọc bụi và túi vải thiết kế thông minh không làm tắc nghẽn và tăng cường sức chứa khi làm việc. Cơ chế điều khiển bằng nút điện tử cho phép bạn tăng, giảm áp lực hút tùy theo vị trí làm việc. Nhiều bộ phận còn có thể tháo lắp, thay thế để vệ sinh và bảo quản hết sức tiện lợi, không chiếm nhiều không gian.

2. Ba máy hút bụi chạy pin Makita hấp dẫn khó chối từ

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, khả năng hút mạnh mẽ và làm việc linh hoạt, máy hút bụi Makita dùng pin còn có nhiều phiên bản với kiểu dáng đa dạng hấp dẫn khách hàng. Sau đây là ba sản phẩm rất được ưa chuộng và tiêu thụ rộng rãi được nhiều người đánh giá cao, mời bạn cùng tham khảo:

  • Máy hút bụi dùng pin Makita CL106FDSYW 12V

Giá bán: 3.026.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita CL106FDSYW ghi điểm trong mắt nhiều người với kiểu dáng mini gọn nhẹ chỉ 1kg, vỏ máy làm bằng nhựa màu trắng sáng đẹp. Máy sử dụng pin 12V, áp lực phun 3.1KPA, lưu lượng khí 1.3m3/phút hút sạch sẽ bụi bẩn, nước trên sàn và vật dụng trong nhà, văn phòng. Máy hoạt động liên tục trong 40 phút, bình chứa dung tích 600ml rộng rãi dễ dàng vệ sinh.

  • Máy hút bụi dùng pin Makita DCL182SY

Giá bán: 4.583.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita DCL182SY là máy hút bụi chạy pin Makita được các chị em và lao công sử dụng nhiều nhờ có khả năng hút mạnh mẽ, thiết kế thon gọn, nhẹ nhàng chỉ 1.2kg. Sản phẩm có bình chứa rộng 650ml, áp lực hút 3.6KPA, luồng khí 1.3m3/phút. Pin 18V cung cấp năng lượng dồi dào, chạy êm ái ổn định. Phụ kiện như đầu hút chữ T, hút khe, túi vải đầy đủ.

Máy Hút Bụi Dùng Pin Makita DCL182SYW 18V

Giá bán: 8.855.000đ, bảo hành 6 tháng.

So với hai sản phẩm trên, Makita DVC260ZX5 thiết kế độc đáo dạng một chiếc balo đeo vai kết hợp sử dụng pin 18V cao cấp mang lại tính cơ động tốt, làm việc linh hoạt. Khả năng hút của máy rất ấn tượng với áp lực hút 7.1KPA, luồng khí 1.5m3/phút, bình chứa rộng tới 2 lít, sử dụng từ 60 – 90 phút. Đây là máy hút bụi hàng đầu làm vệ sinh trong quy mô lớn.

Kết luận: Chúng ta vừa cùng khám phá sức hấp dẫn của máy hút bụi chạy pin Makita và tìm hiểu một số sản phẩm nổi bật nhất đáng sở hữu. Để làm vệ sinh dễ dàng và sạch sẽ hơn, mời bạn đến cửa hàng Diyhomedepot hoặc vào website: dungcucamtaymakita.com để được tư vấn và thỏa sức lựa chọn máy hút bụi Nhật Bản tốt nhất cho mình nhé.