Máy chà nhám tròn Makita BO6030 310W, giá 3.7 triệu có đáng dùng?

Máy chà nhám tròn Makita BO6030 sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hiện đại, kiểu dáng gọn nhẹ, công suất 310W chỉ có giá bán 3.7 triệu đồng rất đáng để tham khảo.

Máy chà nhám là công cụ sử dụng để tẩy sạch vết xước, chi tiết dư thừa trên các bề mặt kim loại, đồ gỗ giúp tiết kiệm thời gian so với làm thủ công. Máy chà nhám tròn Makita BO6030 nổi bật với thiết kế gọn gàng, đĩa chà nhám rộng 150mm và công suất làm việc 310W. Hãy cùng tìm hiểu xem thiết bị này có đáng dùng không qua chia sẻ sau đây.

1. Máy chà nhám tròn Makita BO6030 có mặt đế rộng 150mm, kiểu dáng gọn gàng

Máy chà nhám quỹ đạo Makita mang đến giải pháp thông minh, hiệu quả cao khi gia công các bề mặt vật liệu. Makita BO6030 được thiết kế khỏe khoắn với kiểu dáng gọn nhẹ, cân nặng chỉ 2.4kg sử dụng thoải mái, dễ di chuyển và bảo quản. Mặt đế hình tròn có đường kính rộng 150mm mang đến khả năng chà nhám linh hoạt trên nhiều bề mặt gỗ, kim loại, gạch đá.

Máy chà nhám quỹ đạo Makita BO6030

Makita BO6030 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, sử dụng nguyên liệu cứng bền, chịu được va đập và hạn chế ăn mòn. Bề mặt chà nhám có nhiều lỗ nhỏ giúp tăng cường khả năng tẩy sạch mọi vết xước, giấy nhám dễ dàng thay thế. Máy vận hành mạnh mẽ, cơ chế điều chỉnh điện tử hiện đại giúp gia công thoải mái, nâng cao năng suất công việc.

2. Công suất 310W, tốc độ làm việc tối đa 10.000 vòng/phút chà nhám vượt trội

Máy chà nhám tròn Makita BO6030 có động cơ khỏe đạt công suất 310W, chạy bền bỉ và êm ái với cường độ cao. Thiết kế mặt đế hình tròn nên máy có quỹ đạo xoay ngẫu nhiên theo nhiều hướng khác nhau giúp loại bỏ triệt để vết xước, làm sạch sẽ mọi bề mặt vật liệu. Bạn có thể sử dụng cả hai tay để giữ máy chắc chắn và kiểm soát tiến trình làm việc.

Ưu điểm của máy chà nhám quỹ đạo Makita BO6030 là hoạt động với tốc độ cao từ 4000 – 10.000 vòng/phút, có nút điều khiển điện tử và tính năng chà nhám liên tục. Máy được tối ưu để có độ rung thấp nhưng làm việc rất nhanh chóng với hiệu năng vượt trội. Vì vậy sản phẩm giúp chà nhám hiệu quả trên nhiều vật liệu như gỗ, inox, đồ mỹ nghệ và nhiều loại vật dụng.

Máy chà nhám quỹ đạo Makita BO6030

Máy chà nhám Makita sử dụng nguồn điện dân dụng 220V, dây dẫn dài 2.5m mang lại phạm vi sử dụng rộng rãi trong gia đình, nhà xưởng và công trình xây dựng. Kiểu dáng máy gọn gàng, không chiếm dụng nhiều không gian. Sản phẩm này là lựa chọn tối ưu để thay thế việc chà nhám bằng tay vừa tốn thời gian vừa bất tiện với hiệu quả và sự tiện lợi gấp nhiều lần.

3. Thiết kế cầm nắm thoải mái, nhiều trang bị tiện ích và sự an toàn cao

Máy chà nhám tròn Makita BO6030 còn được Makita chăm chút chu đáo về trải nghiệm sử dụng với tay cầm mềm mại, thuôn dài, độ bám tốt. Vì vậy bạn sẽ không bị tuột tay hay cảm thấy vướng víu khi làm việc. Vỏ máy làm bằng nhựa chất lượng cao có tính năng cách điện, cách nhiệt an toàn, trên thân còn có nhiều khe tản nhiệt giúp máy chạy mát mẻ hơn.

Máy chà nhám tròn Makita BO6030 310W, giá 3.7 triệu có đáng dùng?

Bên cạnh đó chiếc máy này còn có thể kết hợp với túi bụi phía sau để dọn vệ sinh mảnh vụn, bụi gỗ, bụi kim loại trong quá trình làm việc. Bạn có thể tận dụng trang bị này sẽ giữ khu vực làm việc được thoáng đãng và tránh bụi bay vào mắt. Đây là một điểm cộng lớn dành cho sản phẩm này thể hiện sự quan tâm tốt của nhà sản xuất đối với trải nghiệm của người sử dụng.

Kết luận: Máy chà nhám tròn Makita BO6030 là sản phẩm nổi trội có công suất khỏe, chà nhám nhanh và linh hoạt. Với 3.7 triệu đồng, chiếc máy này là lựa chọn thích hợp và đáng sử dụng khi làm mộc, làm đồ mỹ nghệ và gia công các đồ vật kim loại hàng ngày. Nếu có nhu cầu mời bạn đến cửa hàng Diyhomedepot để trải nghiệm sản phẩm trực tiếp với chúng tôi.