Ưu điểm của máy chà nhám băng Makita và gợi ý hấp dẫn khi mua sắm

Máy chà nhám băng Makita có ưu điểm gì đặc biệt, những sản phẩm nào hấp dẫn? Hãy xem chia sẻ sau đây để tìm hiểu và có được những lựa chọn tốt nhất cho công việc nhé.

Máy chà nhám băng là công cụ tối ưu để loại bỏ các vết sần sùi, bong tróc trên những tấm gỗ, kim loại, gạch đá có kích thước lớn. Máy chà nhám băng Makita có thiết kế cao cấp, bền đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với khả năng gia công vượt trội. Mời bạn tìm hiểu rõ hơn qua những thông tin và gợi ý sản phẩm hấp dẫn được giới thiệu dưới đây.

1. Ưu điểm nổi trội về thiết kế, sức mạnh của máy chà nhám băng Makita

Đây là dòng máy chà nhám cao cấp thường gặp trong các nhà xưởng, công trường với nhiệm vụ xử lý các vết xước, sần sùi trên gỗ, kim loại, tường gạch, v.v. Máy được trang bị dây cua-roa diện tích lớn, công suất mạnh mẽ với tốc độ cao. Cơ chế điều khiển điện tử kết hợp tiến trình làm việc nhất quán mang lại khả năng gia công ấn tượng trên diện tích rộng lớn.

Máy chà nhám băng 100mm Makita 9403

Máy chà nhám băng Makita thiết kế hiện đại, toàn bộ quá trình sản xuất được thực hiện theo công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm có độ bền rất cao, không ngại môi trường khắc nghiệt, chịu được áp lực chà nhám lớn, vận hành êm ái trên mọi chất liệu. Máy kiểm soát tốc độ thông minh, giảm rung hiệu quả, hệ thống tản nhiệt tối ưu, dễ dàng vệ sinh và bảo quản tiện lợi.

Nhờ đường băng có diện tích tiếp xúc lớn và tốc độ làm việc nhanh, công suất mạnh mẽ nên khả năng chà nhám rất ấn tượng. Máy có thể xử lý khối lượng công việc nhiều với năng suất cao hơn so với máy chà nhám tròn, chà nhám vuông. Hơn nữa kiểu dáng nhỏ gọn, tay cầm chống trượt cùng tính năng cách điện mang lại trải nghiệm làm việc thoải mái và an toàn.

Máy chà nhám băng 76mm Makita 9924DB

2. Gợi ý một số máy chà nhám băng Makita bán chạy được nhiều người yêu thích

Hiện nay có rất nhiều máy chà nhám băng trên thị trường nhưng chất lượng và uy tín nhất phải kể đến các sản phẩm chính hãng của Makita. Mời bạn cùng xem sau đây một số cái tên hấp dẫn có công suất mạnh mẽ, chà nhám vượt trội cùng nhiều tiện ích thông minh. Đây là những máy chà nhám rất được ưa chuộng và là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà xưởng:

  • Makita 9910:

Giá bán: 3.653.000đ.

Makita 9910 có kiểu dáng mini gọn gàng chỉ 2.7kg, công suất khỏe 650W, đường băng 76 x 457mm. Sản phẩm làm việc với tốc độ nhanh 270m/phút giúp tẩy sạch vết xước, vết tối màu trên gỗ, gạch, kim loại. Máy có độ hoàn thiện cao, hạn chế va đập, điều khiển điện tử hiện đại, tay cầm vừa vặn cùng tính năng hút bụi sạch sẽ và cách điện cách nhiệt an toàn.

Giá bán: 6.070.000đ.

Đây là máy chà nhám băng Makita có ngoại hình trẻ trung, trọng lượng chỉ 4.8kg cầm nắm thoải mái. Makita 9924DB mạnh mẽ với công suất 850W, dây cua-roa rộng 76 x 610mm và tốc độ 400m/phút giúp chà nhám diện tích lớn trên nhiều vật liệu. Máy còn tính năng cách điện cách nhiệt, giảm rung tối ưu, hệ thống tản nhiệt hiện đại và túi hút bụi vô cùng sạch sẽ.

Máy chà nhám băng 76mm Makita 9924DB

  • Makita 9403

Giá bán: 7.411.000đ.

Makita 9403 bền đẹp và mạnh mẽ với thiết kế chắc chắn và công suất lên đến 1.200W, dây cua-roa rộng 100 x 610mm và tốc độ chà nhám siêu tốc 500m/phút. Máy vận hành vô cùng bền bỉ giúp tẩy sạch và làm sáng bóng mọi bề mặt vật liệu trong thời gian ngắn. Thêm vào đó là nhiều trang bị hiện đại như điều khiển điện tử, giảm rung, hút bụi, khởi động an toàn.

Kết luận: Mong rằng với thông tin vừa giới thiệu đã giúp bạn có thêm kiến thức về đặc điểm, tính năng hấp dẫn của máy chà nhám băng Makita. Nếu có nhu cầu sử dụng loại máy này, bạn nên tham khảo những sản phẩm nổi trội vừa gợi ý. Bạn cũng có thể truy cập vào website: dungcucamtaymakita.com để xem nhiều máy chà nhám Nhật Bản nổi bật với giá tốt nhất.