Giới thiệu 3 máy chà nhám rung Makita đa năng, giá tốt bán chạy

Ba máy chà nhám rung Makita này ghi điểm vì được thiết kế chuẩn mực, bền đẹp, hiệu năng tốt làm sạch sẽ bề mặt nhiều vật liệu, đồ dùng với giá bán hợp lý được ưa thích.

Máy chà nhám rung sử dụng giấy nhám gắn vào mặt đế kết hợp với tốc độ và sức mạnh động cơ để loại bỏ vết xước, vết sần sùi trên nhiều bề mặt. Ba máy chà nhám rung Makita sau đây nổi bật với thiết kế chắc chắn, gọn gàng và giá bán rẻ. Máy có thể chà nhám hiệu quả trên gỗ, tường, kim loại và gạch đá dùng trong ngành chế biến gỗ, xây dựng.

1. Máy chà nhám rung Makita BO4557

Giá bán: 1.288.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita BO4557 là máy chà nhám giá rẻ tiếp cận với nhiều khách hàng và nhận về đánh giá tích cực. Sản phẩm có ngoại hình thon gọn, độ bền cao vì chế tạo bằng nguyên liệu cứng, không ngại va đập và biến dạng. Thân máy hình trụ cân đối, tạo áp lực tốt khi tiếp xúc với bề mặt vật liệu, bộ vỏ cách điện an toàn và còn có thêm túi hút bụi để dọn vệ sinh tiện lợi.

Máy chà nhám rung Makita BO4557 180W

Tuy chỉ hơn 1 triệu đồng nhưng máy chà nhám Makita có hiệu năng khỏe với công suất 180W, tốc độ làm việc 14.000 vòng/phút. Giấy nhám có kích thước 114 x 140 mm tẩy sạch các góc cạnh và bề mặt kim loại, gỗ, tường. Máy vận hành với độ rung và tiếng ồn thấp, có tính năng điều khiển điện tử trên tay cầm chống trượt tiện lợi và cân nặng chỉ 1kg nhẹ nhàng.

2. Máy chà nhám rung Makita BO4558

Giá bán: 1.630.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là máy chà nhám đa năng làm được nhiều nhiệm vụ như đánh bóng, tẩy xước, làm sạch các vết tối màu trên nhiều vật liệu, Makita BO4558 được yêu thích và tiêu thụ mạnh mẽ trên thị trường. Sản phẩm ghi điểm liền với khách hàng nhờ kiểu dáng gọn nhẹ chỉ 1.2kg, chất liệu vỏ bằng nhựa cứng cách điện và chịu được nhiệt độ cao sử dụng rất an toàn và thoải mái.

Máy chà nhám rung 200W Makita BO4558

So với Makita BO4557 có hiệu năng khỏe hơn với công suất 200W, kích thước giấy nhám là 114x140mm tiêu chuẩn và tốc độ làm việc 14.000 vòng/phút. Máy hoạt động mạnh mẽ và nhanh chóng giúp làm sạch, đánh bóng sáng đẹp trên hầu hết chất liệu như gỗ, tường, gạch và kim loại. Cơ chế giảm rung, giảm ồn mang lại trải nghiệm làm việc thú vị và hiệu quả cao.

Makita BO4558 còn có nhiều trang bị tiện lợi như tay cầm hạn chế bám mồ hôi giúp chống trượt, khe thông gió tản nhiệt tăng cường bảo vệ động cơ, dây dẫn dài 2m sử dụng rộng rãi. Máy có thể thay thế nhiều loại giấy nhám nhờ hệ thống kẹp hiện đại, phía sau được lắp đặt thêm túi hút bụi để giữ vệ sinh không gian và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

3. Máy chà nhám rung Makita BO4901

Giá bán: 4113.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita BO4901 là máy chà nhám Nhật Bản có thiết kế bền đẹp và sức mạnh ấn tượng chinh phục được nhiều khách hàng cũng như bán chạy hiện nay. Đây là lựa chọn rất phù hợp cho các nhà xưởng, chế tác vật liệu xây dựng, làm gỗ, gia công đồ vật kim loại. Máy hoạt động với tốc độ nhanh, phạm vi sử dụng rộng rãi, vận hành bền bỉ và hết sức an toàn.

Máy chà nhám rung 330W Makita BO4901

Sản phẩm mang đến khả năng chà nhám tối ưu với công suất lên đến 330W, tốc độ 10.000 vòng/phút, sử dụng giấy nhám kích thước 115x280mm và điều khiển điện tử. Máy cũng được tích hợp túi hút bụi, khả năng giảm rung, giảm ồn và chịu được nhiệt độ cao khi làm việc. Kẹp giấy thiết kế lớn để giữ chặt và tháo lắp giấy nhám nhanh chóng khi cần thay thế.

Máy chà nhám rung được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nên có độ bền cao và ít hư hại, thân máy chịu lực tốt, không ngại va đập. Tay cầm hạn chế trơn trượt và cầm nắm vừa vặn, cách điện an toàn, bạn có thể dùng cả hai tay cùng lúc để chà nhám. Máy giúp bạn tẩy sạch sẽ vết trầy xước, đánh bóng vật liệu tiết kiệm thời gian, công sức với hiệu quả vô cùng ấn tượng.

Kết luận: Chúng tôi vừa giới thiệu ba máy chà nhám rung Makita đa năng chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt và có giá bán hợp lý đang bán chạy. Đây là những lựa chọn tối ưu khi làm sạch bề mặt, đánh bóng vật liệu xây dựng, cơ khí và thi công của nhiều người. Hãy đến với cửa hàng Diyhomedepot để xem nhiều sản phẩm và lựa chọn máy chà nhám tốt nhất cho bạn.