Chỉ tên máy chà nhám tường Makita mạnh mẽ, hữu dụng trong xây dựng

Một số máy chà nhám tường Makita giới thiệu dưới đây là những sản phẩm bền đẹp, mạnh mẽ giúp bạn loại bỏ mảng bám, bong tróc trên tường nhanh chóng và sạch sẽ.

Máy chà nhám là thiết bị cầm tay đa năng có nhiệm vụ làm phẳng mịn bề mặt gỗ, kim loại, vật bằng gạch đá nhờ thiết kế giấy nhám kết hợp với tốc độ cao. Bạn cũng có thể ứng dụng loại máy này vào việc chà tường, làm sạch các vết bong tróc trước khi sơn. Mời bạn cùng xem một số máy chà nhám tường Makita mạnh mẽ, hữu dụng nhất.

1. Máy chà nhám đĩa Makita GV7000

Giá bán: 4.810.000đ, bảo hành 6 tháng.

Giới thiệu với bạn một chiếc máy chà nhám nhỏ gọn, kết cấu cứng cáp với đế chà nhám hình tròn chắc chắn. Sản phẩm linh hoạt khi đánh bóng, tẩy sạch vết xước, bong tróc trên nhiều vật liệu và tường nhà. Makita GV7000 chỉ nặng có 2kg có khả năng chịu lực và chống sét rất tốt, được trang bị cả 2 tay cầm giúp bạn thao tác vô cùng thoải mái, không gây mỏi.

Máy chà nhám đĩa Makita GV7000 550W

Máy chà nhám tường Makita có hiệu năng khỏe với công suất 550W, đĩa nhám có đường kính 180mm giúp gia công trên diện tích lớn, tốc độ làm việc siêu nhanh 4.700 vòng/phút. Máy tích hợp tính năng hiện đại như điều khiển tốc độ điện tử, khởi động êm ái, kiểm soát nhịp độ công việc. Vỏ máy hoàn toàn cách điện, tay cầm ma sát tốt, chống trượt rất an toàn.

2. Máy chà nhám đánh bóng Makita 9237C

Giá bán: 5.282.00đ, bảo hành 6 tháng.

Makita 9237C có thiết kế thông minh với kiểu dáng thuôn dài và đầu máy nhỏ mang đến sự thuận tiện cho việc loại bỏ mảng bám trên tường, đồ vật. Sản phẩm được chế tạo với độ cứng cáp cao, chống rỉ sét, cách điện cách nhiệt an toàn. Máy còn được trang bị tay nắm phụ rộng rãi giúp giữ cân bằng, giúp bạn không bị mỏi tay khi chà nhám trong thời gian dài.

Máy chà nhám đánh bóng Makita 9237C 1200W

Về sức mạnh, máy chà nhám tường Makita thực sự ấn tượng với công suất lên đến 1.200W kết hợp với đĩa chà rộng 180mm và tốc độ 3.200 vòng/phút. Trải nghiệm thực tế máy mang lại khả năng chà nhám và đánh bóng nhanh, xử lý sạch sẽ, nhẵn bóng mặt tường và nhiều vật liệu. Đây là công cụ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức khi chuẩn bị sơn tường.

Sản phẩm còn có nhiều tiện ích như điều khiển điện tử, công tắc khởi động nhanh, vỏ máy cách điện an toàn. Trọng lượng chỉ 3.4kg gọn gàng, di chuyển linh hoạt nhiều nơi, dây dẫn dài 2.5m không gây vướng víu và mang lại không gian sử dụng rộng rãi. Với phong cách phối màu xanh đen tinh tế tạo cảm giác hứng khởi khi làm việc trong ngành xây dựng.

3. Máy chà nhám tường Makita - Máy chà nhám 1860W Makita 9741

Giá bán: 8.303.000đ, bảo hành 6 tháng.

Cuối cùng hãy đến với thiết bị rất mạnh mẽ, làm việc hiệu quả khi chà tường được nhiều công nhân và thợ xây ưa thích. Máy chà nhám Makita 9741 được thiết kế rắn chắc, chịu được va đập và áp lực sử dụng lớn, thích hợp làm việc trong công trường xây dựng. Máy được thiết kế có 2 tay cầm phân phối lực giúp đỡ mỏi tay và kết nối với máy hút bụi giữ vệ sinh.

Máy chà nhám 1860W Makita 9741

Makita 9741 rất mạnh mẽ nhờ có công suất khủng 1.860W, chổi đánh ni-lông có kích thước 100 x 120 mm và tốc độ hoạt động 3.500 vòng/phút. Thiết kế công tắc bật/tắt bên dưới tay cầm giúp bạn điều khiển thoải mái, điều chỉnh đường chà nhám chính xác trên mặt đứng, mặt nằm ngang. Máy vận hành rất bền bỉ, chà nhám hiệu quả trên tường, gỗ và nhiều loại vật liệu.

Một điểm cộng nữa đó là máy chỉ có trọng lượng 4.2kg, kiểu dáng cân đối nên dễ dàng mang đi sử dụng nhiều nơi và bảo quản tiện lợi. Dây dẫn dài tới 5m nên tạo không gian làm việc rộng lớn, không vướng bận. Những tính năng tiên tiến như cách điện cách nhiệt, khóa lục giác rất an toàn khi sử dụng, mang lại sự thoải mái và hiệu quả chà nhám cao nhất.

Kết luận: Với 3 chiếc máy chà nhám tường Makita mạnh mẽ, đẹp mắt và hiện đại này, chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm ấn tượng khi thi công, sơn sửa trong môi trường xây dựng. Hãy nhanh tay rinh về máy chà nhám bạn thích nhất để đỡ mất thời gian công sức khi làm việc. Mời bạn vào website: diyhomedepot.vn để xem cụ thể từng sản phẩm và mua sắm nhé.